12 tháng 6, 2016

Dễ bán hàng với một sản phẩm tạo được sức hút có chiều sâu nhờ thiết kế

Chúng ta ai cũng biết khả năng kết nối giữa sản phẩm mẫu và người dùng luôn đóng vai trò quyết định đến sự thành bại của một showroom, nhưng ngay từ khâu thiết kế nội thất shwroom nhiều người đã không làm được điều đó. Việc thiếu kinh nghiệm trong việc dẫn dắt tâm lý người dùng luôn khiến cho những bản thiết kế thi công showroom bị thất bại khi thi công thực tế, và cũng chính vì vậy, đối tác chỉ tin tưởng lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi để đảm bảo cơ hội thành công cho mình.

Sức sáng tạo và kinh nghiệm của Minh Kiệt luôn cho phép bạn có một showroom không chỉ đẹp mà còn hút khách.

Lựa chọn con đường ngắn nhất để 

quảng bá sản phẩm.

Giá trị sản phẩm và thương hiệu là hai yếu tố hàng đầu mà khách quan tâm khi mua hàng.


Một showroom ấn tượng chưa hẳn là một showroom đông khách, bởi người ta không chỉ quan tâm đến vẻ bên ngoài, mà điều khách cần nhất đó chính là sức hút của sản phẩm mẫu bạn đang trưng bày ra bên ngoài.

Minh Kiệt luôn giúp bạn có sự thể hiện hoàn hảo cho những giá trị cần nổi bật nhất.


Bởi vậy, khi thiết kế mặt tiền showroom, cửa hàng, Minh Kiệt không chỉ cố gắng thiết kế một cửa hàng đẹp, mà quan trọng hơn cả, chúng tôi luôn dựa trên vị thế của người dùng để đem đến một sức hút hoàn hảo, và nổi bật cho sản phẩm mẫu.

Khả năng phân loại sản phẩm ưng ý ngay từ bên ngoài luôn đóng vai trò quyết định đến một showroom ăn khách.


Cũng chính vì lý do đó, những sự phức tạp rườm rà làm loãng đi giá trị sản phẩm mẫu sẽ được Minh Kiệt loại bỏ, mà thay vào đó là sự nổi bật hoàn hảo của sản phẩm ngay từ bên ngoài với giá trị thể hiện tối đa với bất kì ai tình cờ ngang qua showroom bạn.

Mỗi sản phẩm mẫu khi được trưng bày là một sự chuyển tải trực tiếp đến cảm quan người dùng với sự đơn gian và tinh tế Minh Kiệt tạo ra


Nhờ phong cách thiết kế window display tinh tế, kết hợp với cách nhìn nhận tuyệt vời để lựa chọn vật liệu, mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài luôn có khả năng cung cấp đầy đủ giá trị thông tin về mẫu mã, chất lượng … và song hành cùng giá trị thương hiệu để khách hàng có thể phân loại và lựa chọn ngay từ bên ngoài.

Tạo ấn tượng về sản phẩm có chiều sâu .

Muốn một sản phẩm tạo được sức hút có chiều sâu, bạn luôn cần phải để khách hàng thể hiện quyền tự quyết của mình thay vì chỉ là giá bán.


Tất cả những hình thức quảng bá trên mạng xã hội, hay banner… đều chỉ là vẻ bên ngoài, và ít tạo ra giá trị thực tế trong cảm nhận của khách hàng. Chính vì vậy, khách chỉ nhớ đến và ấn tượng sâu đậm với mặt hàng chiến lược của bạn khi học được tự mình dùng thử và tương tác thực tế với sản phẩm.

Một không gian trải nghiệm tuyệt vời chính là cách để khách hàng ấn tượng với showroom bạn.


Đó là lý do tại sao một không gian trải nghiệm chuyên nghiệp và tinh tế là điều luôn có khi Minh Kiệt đảm nhiệm mỗi công trình. Bởi ở đó, chúng tôi luôn đem lại cảm giác tự nhiên, và dễ chịu nhất cho khách hàng tự mình khám phá sản phẩm. Và đó chính là cách thể hiện hoàn hảo cho việc nắm bất tâm lý người dùng, khi sản phẩm luôn được khách hàng nhớ đến qua tiếp xúc thực tế.

Khi khách hàng chạm tay vào sản phẩm mẫu là cơ hội bán hàng của bạn đang đến gần.


Tuy nhiên, muốn để khách mua hàng, thì cách giúp khách hàng ấn tượng về sản phẩm mẫu của bạn vẫn là chưa đủ, mà quan trọng hơn cả, bạn phải làm sao để khách hàng cảm thấy sản phẩm mẫu của bạn là mặt hàng có giá trị nhất. Và đó là lý do cho sự ra đời của những kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế, với nghệ thuật sắp đặt giữa sản phẩm mẫu cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh.

Nghệ thuật sắp đặt trên kệ trưng bày luôn cho phép sản phẩm mẫu của bạn ở vị thế nổi bật nhất.


Ở đó luôn có những thước đo để khách hàng so sánh về mẫu mã, giá cả, nhưng lại ẩn chứa  khả năng điều hướng tâm lý tuyệt vời và khéo léo, khi giá trị của sản phẩm mẫu luôn được tôn cao.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công nhờ phong cách thiết kế được dành riêng cho người dùng.


Từ ngoài vào trong, phong cách thiết kế showroom hiện đại và chuyên nghiệp của Minh Kiệt luôn đảm bảo khả năng kết nối hoàn hảo giữa sản phẩm mẫu và người dùng, chính vì vậy, khi cần mở mới hoặc nâng cấp showroom cửa hàng của bạn ngay lúc này, hãy liên hệ với chúng tôi để có bản thiết kế ưng ý nhất.





Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng