10 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm trong thiết kế luôn giúp showroom có sức hấp dẫn khác biệt.


Bất cứ một showroom nào khi bước vào chiến trường kinh doanh cũng đòi hỏi sự đầu tư, và chiến lược trong việc phân tích nguồn hàng và thị trường. Đặc biệt là không phải ai cũng có được khởi đầu thuận lợi bởi ngay từ khâu thiết kế thi công cửa hàngcũng đã không được như ý muốn. Đó là lý do tại sao đối tác chỉ tin tưởng và kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của công ty chuyên thiết kế nội thất shop cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi để đảm bảo cơ hội thành công khi mở một cơ ngơi làm ăn mới.

Phong cách thiết kế mặt tiền của Minh Kiệt luôn dẫn dắt tâm lý khách hàng


Những bài học trên thương trường 

không phải ai cũng có được.

Dựa trên độ phủ của thương hiệu để thiết kế mặt tiền


Để nhìn nhận về mặt bằng cho ra mắt một showroom đẹp, có lẽ nhiều người thiết kế được, nhưng để thể hiện được đúng ý tưởng kinh doanh của chủ cửa hàng, cùng với cách tận dụng tối đa lợi thế để đem lại một sức hút khác biệt ngay từ mặt tiền, luôn là điều không phải ai cũng có, và đó cũng là lý do tại sao đối tác chi tin vào Minh Kiệt.

Phong cách thiết kế kết hợp giữa độ nổi của thương hiệu và sản phẩm mẫu.


Ở mỗi chiến lược quảng bá, và thu hút khách hàng, luôn có rất nhiều lựa chọn khác nhau, đó có thể là một mặt tiền được thiết kế cho sự nổi bật của sản phẩm mẫu, hay nhấn mạnh vào giá trị thương hiệu, hoặc là sự kết hợp cả hai yếu tố trên. Và chỉ có những đơn vị dày dặn kinh nghiệm như Minh Kiệt, mới đem lại cho bạn một mặt tiền cuốn hút nhất để hấp dẫn người dùng.

Mỗi showroom khi ra mắt đều có cách quảng bá khác nhau


Với cách lựa chọn vật liệu khoa học, cùng với  phong cách thiết kế window display tinh tế,  mặt tiền của showroom sau khi được hoàn thiện, không chỉ đẹp về cách thể hiện bên ngoài, mà quan trọng hơn cả là sự thể hiện của việc hiểu thấu đáo tâm lý khách hàng dựa trên kinh nghiệm thực hiện nhiều công trình lớn nhỏ. Mà ở đó, khả năng chuyển tải thông điệp sản phẩm luôn song hành cùng thương hiệu, và tác động trực tiếp đến cảm quan người dùng theo con đường ngắn nhất. Bởi vậy, đối tác của Minh Kiệt luôn thích điều này.

Cách thiết kế nội thất dựa trên 

tâm lý người dùng.

Chúng ta không chỉ cần một không gian thiết kế nội thất đẹp, mà còn cần đến một không gian hiểu được tâm lý khách hàng.


Đã có rất nhiều đối tác của Minh Kiệt thành công và luôn hút khách ngay từ khi mới mở nhờ phong cách thiết kế nội thất bên trong ấn tượng. Và bí quyết cho điều đó chính là cách thiết kế dựa trên tâm lý người dùng, thay vì chỉ là vẻ đẹp hoàn thiện.

Không gian trải nghiệm chính là cách tuyệt vời để khách hàng thể hiện quyền lực của mình.


Bởi để có được showroom đẹp không khó, nhưng để có được showroom thể hiện quyền lực trong tay khách hàng là điều không phải ai cũng làm được, và đó là lý do Minh Kiệt lại luôn đem đến một không gian trải nghiệm tuyệt vời, luôn đem đến cảm giác tự nhiên nhất cho người dùng thể hiện quyền tự quyết của mình khi tương tác và trải nghiệm sản phẩm mẫu.

Cách thiết kế kệ trưng bày tạo đòn bẩy tâm lý, kích cầu khả năng bán hàng.


Nhưng bên cạnh đó, từ việc tự mình tìm hiểu đến quyết định mua hàng, luôn cần một đòn bẩy tâm lý, đó là lý do cho sự ra đời của những kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế. Mà ở đó, luôn có nghệ thuật sắp đặt giữa sản phẩm chính cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh, giúp khách hàng tự mình cảm thấy mặt hàng mẫu của bạn luôn có giá trị nhất, vì họ đã có sẵn những thước đo để so sánh.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với khả năng thu hút khách hàng.


Kinh nghiệm luôn là điều cần thiết và không thể mua bán, đó là lý do tại sao nhiều chủ showroom, cửa hàng luôn lựa chọn Minh Kiệt để có một cơ ngơi làm ăn hoàn thiện nhất cho riêng mình bởi chúng tôi đem đến những giá trị lớn hoàn toàn miễn phí. Chính vì vậy, nếu bạn có được điều này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.





Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng