14 tháng 6, 2016

Điều gì khiến cho cửa hàng của bạn vận hành một cách hoàn hảo?


Chi phí vận hành của một showroom luôn là vấn đề nan giải, ngay ở những cửa hàng đông khách. Tuy nhiên, luôn có cách tốt nhất để bạn kiểm soát điều này, và không chỉ ở khâu quản lý, mà phong cách thiết kế thi công cửa hàng showroom, cũng là cách hoàn hảo để bạn thực hiện điều đó. Chính vì vậy mà đối tác chỉ tin tưởng vào sức sáng tạo, kinh nghiệm của công ty chuyên thiết kế nội thất cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi để đảm bảo cơ hội thành công cho riêng mình.

Sự khoa học trong thiết kế nội thất sẽ giúp bạn giảm tối đa chi phí vận hành showroom.


Chuyển đổi hiệu quả mà không tốn kém.

Tập trung đầu tư vào những giá trị mang hiệu quả thực tế, chính là cách mà bạn thay đổi mà không quá tốn kém.


Khả năng chuyển đổi và theo kịp với thị trường, cùng với cách tạo ra ấn tượng cho showroom luôn đóng vai trò đến khả năng thu hút khách hàng. Tuy nhiên, có nhiều cách để bạn thực hiện thay đổi sức hút của mình, đó có thể là chi tiết rườm rà, phức tạp… để thu hút, hoặc tạo một baner kiểu mới.

Dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình, Minh Kiệt luôn giúp bạn có sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm mẫu và thương hiệu.


Tuy nhiên, với Minh Kiệt chúng tôi, chỉ có 20% thông điệp trên mặt tiền là được khách hàng chú ý và dễ nắm bắt nhất, bởi vậy, phong cách thiết kế của Minh Kiệt luôn đi vào những gì quan trọng nhất chính là thương hiệu và sản phẩm, lấy sự đơn giản, tinh tế để tạo sức hấp  dẫn cho showroom thay vì bất cứ chi tiết nào khác không đem lại hiệu quả thực tế và vô cùng tốn kém.

Con đường từ sản phẩm mẫu đến cảm quan người dùng luôn cần được rút ngắn.


Dựa trên kinh nghiệm đã đảm nhận hàng loạt công trình của nhiều đối tác lớn, chúng tôi luôn có cách nhìn nhận mặt bằng theo từng lĩnh vực kinh doanh để có một phong cách thiết kế mặt tiền hoàn hảo nhất.

Tất cả những giá trị cần có ở mặt tiền, minh Kiệt đều thể hiện một cách hoàn hảo.


Nhờ sức sáng tạo trong thiết kế window display, cùng với sự khoa học trong lựa chọn vật liệu, mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài không chỉ nổi bật, mà luôn song hành cùng giá trị thương hiệu và được chuyển tải tới cảm quan khách hàng theo con đường ngắn nhất, giúp khách dễ dàng lựa chọn được mặt hàng ưng ý dù chỉ tình cơ ngang qua showroom bạn.

Không gian trải nghiệm thay thế 

nguồn lực nhân viên.

Ở bất cứ quy mô nào, phong cách thiết kế của Minh Kiệt cũng phát huy được hiệu quả.


Một trong những điều mà các showroom, cửa  hàng quy mô lớn thường áp dụng, đó là việc lựa chọn nhiều nhân viên để pr hay thuyết trình về sản phẩm mẫu với mong muốn bán được hàng.

Không gian trải nghiệm khoa học luôn biết cách gây ấn tượng với khách hàng.
Nhưng điều đó chưa hẳn làm khách hàng cảm thấy thích thú, cũng như nhớ tới showroom bạn lâu hơn. Mà thay vào đó, một không gian trải nghiệm tuyệt vời do Minh Kiệt thiết kế, luôn có những ưu điểm nổi bật để hấp dẫn khách hàng.

Phong cách thiết kế kệ trưng bày luôn thể hiện đòn bẩy tâm lý một cách hoàn hảo.


Ở đó, khách hàng có thể thoải mái thể hiện quyền tự quyết của mình khi dùng thử và tương tác với mặt hàng mẫu, và trong tâm lý khoa học, điều này luôn khiến cho khách nhớ tối showroom bạn hơn thương lệ. Nhưng quan trọng hơn cả, là phong cách thiết kế kệ trưng bày với nghệ thuật tạo đòn bẩy tâm lý, để sản phẩm mẫu của bạn luôn chiếm vị thế nổi bật nhất cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với sự lựa chọn của mình.


Một phong cách thiết kế khoa học và sáng tạo hoàn toàn giúp bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí, cũng như phát huy tối đa hiệu quả của showroom, vì kinh nghiệm của Minh Kiệt luôn giúp bạn thực hiện điều đó. Chính vì vậy, khi cần mở mới hay nâng cấp showroom cửa hàng của bạn thì ngay lúc này, hãy liên hệ với chúng tôi để có một cơ ngơi làm ăn thành công nhất.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng