21 tháng 6, 2016

Không phải ai cũng biết cách giải phóng ý tưởng thiết kế


Tính khả thi của ý tưởng thiết kế thi công cửa hàng showroom  không chỉ nằm trên bản vẽ, mà là do cách nhìn nhận thị trường cũng như phương án thi công thực tế. Chính vì vậy, người ta không chỉ cần một bản thiết kế nội thất showroom, cửa hàng  đẹp, mà còn cần đến một cơ ngơi hút khách sau khi hoàn thiện. Đó cũng là lý do tại sao đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào kinh nghiệm và sức sáng tạo của Minh Kiệt để đảm bảo cơ hội thành công cho mình.

Luôn cần đến một phong cách thi công am hiểu ý tưởng của bản vẽ.


Sự kết hợp chặt chẽ giữa thiết kế và 

thi công để phát huy hiệu quả.

Từ ý tưởng thiết kế đến thi công, luôn cần đến một sự kết hợp tuyệt vời.


Một bản thiết kế ưng ý, luôn là sự kết hợp giữa ý tưởng của chủ đầu tư cũng như sức sáng tạo của đơn vị thiết kế, nhưng để hoàn thiện những ý tưởng đó, luôn cần kết hợp với phong cách thi công khoa học, cũng như thấu hiệu giá trị truyền đạt của bản vẽ.

Sức sáng tạo và kinh nghiệm trong thiết kế mặt tiền đem đến sự kết hợp hoàn hảo cho sản phẩm mẫu và thương hiệu.


Đó là lý do tại sao từ khâu thiết kế đến hoàn thiện, dựa trên kinh nghiệm đảm nhiệm nhiều công trình, Minh Kiệt luôn đem lại một mặt tiền có sức hút thực sự, dựa vào vị thế của khách hàng để tạo ra sự lôi cuốn và hấp dẫn.

Con đường từ sản phẩm mẫu đến cảm quan người dùng luôn được rút ngắn sau khi Minh Kiệt hoàn thiện showroom.


Đó có thể là cách chuyển tải thông điệp thương hiệu, cũng như làm nổi bật giá trị của sản  phẩm mẫu… tất cả những yếu tố đó đều được thể hiện hoàn hảo trên hệ thống window display, với sức sáng tạo trong thiết kế cũng như lựa chọn vật liệu, giúp thông điệp sản phẩm luôn được chuyển tải đến cảm quan người dùng theo con đường ngắn nhất. Đặc biệt là khả năng tạo ấn tượng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý ngay từ bên ngoài.

Hoàn thiện nội thất với dấu ấn 

thực sự từ phía khách hàng.

Không phải ý tưởng thiết kế nào cũng có thể tác động vào cảm quan người dùng.


Không gian nội thất bên trong luôn ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của người dùng, đó là điều ai cũng biết. Tuy nhiên, để tạo ấn tượng và hiệu quả trên thực tế, chúng ta luôn cần đến một không gian trải nghiệm tạo ra sức cuốn hút thực sự.

Chỉ một không gian đẹp sau khi hoàn thiện mới có thể đánh giá mức độ hoàn hảo của bản thiết kế.


Chính vì thế, dựa trên kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý người dùng kết hợp với sự khoa học trong thi công thực tế, Minh Kiệt  luôn đem đến một cảm giác tự nhiện và dễ chịu nhất cho khách hàng dùng thử và trải nghiệm sản phẩm, thậm chí là mong muốn được tiếp xúc với sản phẩm mẫu.

Một không gian trải nghiệm đem lại cảm giác tự nhiên nhất cho khách hàng dùng thử sản phẩm mẫu.


Tuy nhiên, để bán hàng một cách hiệu quả, bạn cần phải cho khách hàng thấy giá trị của mặt hàng chiến lược, đó cũng là yếu tố mà phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt đem lại.

Mặt hàng mẫu luôn ở vị thế nổi bật trong mắt khách hàng nhờ biện pháp tạo đòn bẩy tâm lý


Mà ở đó, luôn có nghệ thuật sắp đặt giữa mặt hàng mẫu cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh, luôn tạo ra đòn bẩy tâm lý tuyệt vời để khách hàng cảm thấy vị trí bậc nhất của mặt hàng chính với những thước đo sẵn có xung quanh.

Sự thành công của đối tác luôn đén tự khả năng thể hiện hoàn hảo những ý tưởng thiết kế khi Minh Kiệt thi công.


Mọi giá trị từ sức sáng tạo trong thiết kế đến kinh nghiệm trong thi công để đảm bảo một showroom hút khách trên thực tế, Minh Kiệt đã chuẩn bị sẵn cho bạn, chính vì vậy khi bạn cần nâng cấp hay mở mới showroom cửa hàng của mình, ngay lúc này hãy liên hệ với chúng tôi để có một cơ ngơi làm ăn hoàn thiện nhất.





Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng