Khoảng cách giữa mặt
hàng chiến lược và người dùng luôn đóng vai trò quyết định đến khả năng kinh
doanh của bất cứ một showroom nào. Chính vì thế, ngay từ khâu thiết kế showroom cửa hàng, nhiều chủ đầu tư đã đặc biệt coi trọng vấn đề này. Đó cũng
chín là lý do tại sao nhiều đối tác chỉ tin vào sức sáng tạo của công ty chuyên
thiết kế shop cửa hàng, showroom Minh Kiệt để đảm bảo về cơ hội thành công vượt trội
của mình.
Khoảng cách giữa khách hàng và sản phẩm mẫu phụ thuộc vào cách nhìn nhận của bạn. |
Nhấn mạnh vào tính hiệu
thay vì
sự phức tạp rườm rà.
Yếu tố quan trọng nhất để làm nên khả năng tồn tại lâu dài của bạn, Minh Kiệt luôn thể hiện một cách đầy sáng tạo |
Mặt tiền luôn là yếu tố
đầu tiên để tạo được khoảng cách gần nhất giữa khách hàng và sản phẩm trưng
bày, chính vì vậy, người ta đã tìm nhiều cách để thu hút sự chú ý của người
dùng, như sự màu mè của những họa tiết phức tạp, hay những logo gây shock không
liên quan đến sản phẩm chính.
Muốn khách hàng dễ dàng nhận biết showroom của bạn, thì giá trị thương hiệu luôn phải song hành cùng sản phẩm mẫu. |
Nhưng với phong cách
thiết kế của Minh Kiệt, hai yếu tố cơ bản luôn phải nổi bật, đó chính là điểm
nhấn của thương hiệu và sức hút khác biệt của sản phẩm mẫu cho mỗi lần trưng
bày ra bên ngoài. Bởi bất cứ một chi tiết nào khác, có thể gây được sự chú ý
nhưng lại làm mất đi khả năng tập trung của khách hàng vào sản phẩm cũng như
thương hiệu bạn muốn quảng bá, đặc biệt là với những ai chỉ tình cơ ngang qua
showroom của bạn.
Khi khoảng cách giữa người dùng và sản phẩm được thu hẹp, khách hàng sẽ dễ dàng nhận lựa chọn sản phẩm ưng ý ngay từ bên ngoài. |
Nhờ phong cách thiết kế
window display khoa học, cùng với sự tinh tế trong việc lựa chọn vật liệu và
nhìn nhận mặt bằng kinh doanh, Minh Kiệt chúng tôi luôn đem đến sự kết hợp hoàn
hảo giữa mặt hàng chiến lược và thương hiệu, với khả năng chuyển tải thông điệp
tối đa cho khách hàng theo con đường ngắn nhất, một cách đơn giản và luôn tạo ấn
tượng mạnh khi khách có nhu cầu.
Khả năng tương tác
chính là cầu nối
giữa khách hàng và sản phẩm.
Giá bán không phải là yếu tố thể hiện quyền lựa chọn của khách hàng. |
Nhiều người cho rằng, một
sản phẩm tạo muốn tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng luôn cần nhân viên hướng
dẫn, và pr về sản phẩm đó. Nhưng trong tâm lý thường thấy của con người, việc tự
mình tìm hiểu và dùng thử một sản phẩm nào đó mới là yếu tố để tạo được dấu ấn
lâu nhất.
Không gian trải nghiệm chính là yếu tố để khách hàng cảm thấy sản phẩm của bạn gần với họ hơn. |
Đó chính là lý do tại
sao chúng tôi luôn đem đến một không gian trải nghiệm hoàn hảo, giúp khách hàng
luôn có cảm giác tự nhiên và dễ chịu khi tự mình dùng thử, tương tác với sản phẩm
mà không cần bất cứ một lời mời chào nào. Đặc biệt hơn cả, đó cũng là cách hoàn
hảo để bạn thể hiện quyền lực trong tay khách hàng.
Quyền lực chỉ được thể hiện khi khách hàng tự mình đánh giá về sản phẩm. |
Tuy nhiên, nhiều người
thường lo ngại về giá trị thông tin của sản phẩm mẫu khi khách hàng tự mình xem
thử, và giải pháp hoàn hảo được Minh Kiệt đưa ra chính là phong cách thiết kế kệ
trưng bày tinh tế và khoa học.
Phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt luôn cho phép bạn sắp đặt sẵn những thước đo để khách hàng so sánh |
Mà ở đó, luôn có nghệ
thuật sắp đặt giữa sản phẩm mẫu cùng với những mặt hàng vệ tinh xung quanh, vừa
tạo được những thước đo sẵn có để khách hàng đánh giá và so sánh, nhưng lại có
khả năng pr tuyệt vời nhằm nổi bật vị thế của sản phẩm mẫu.
Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công vì khách hàng luôn tương tác với sản phẩm từ cảm nhận bên ngoài đến tiếp xúc thực tế bên trong. |
Chính vì vậy, từ ngoài
mặt tiền đến nội thất bên trong, tất cả những gì bạn đem đến cho khách hàng
luôn là hình thức hấp dẫn theo một cách tự nhiên nhất, và luôn khẳng định quyền
lực trong tay khách hàng. Đó cũng là lý do tại sao, nhiều chủ showroom, cửa
hàng khi cần mở mới hay nâng cấp showroom của mình, luôn tìm đến Minh Kiệt để
có một cơ ngơi làm ăn hoàn thiện nhất.
Thân HungPM
0 nhận xét:
Đăng nhận xét