26 tháng 6, 2016

Làm sao để cửa hàng bạn tạo được sức hút sau khi hoàn thiện


Một trong những thất bại lớn nhất của ý tưởng thiết kế cửa hàng showroom, cửa hàng, đó chính là không có tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong cảm quan người dùng sau khi hoàn thiện. Có rất nhiều lý do cho sự thất bại đó, có thể là việc thiếu sức sáng tạo trong thiết kế nội thất cửa hàng, showroom, hoặc ít kinh nghiệm thi công.. Chính vì thế, nhiều chủ đầu tư chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi, để đảm bảo khả năng thành công ngay từ khâu lên ý tưởng kinh doanh của mình.

Showroom hút khách hay không luôn nằm ở khả năng hoàn thiện.


Định hướng đối tượng khách hàng ngay

 từ khâu hoàn thiện mặt tiền.

Mỗi ý tưởng thiết kế đều là chiến lược kinh doanh của chủ đầu tư.


Luôn có những ý tưởng, chiến lược để bạn thu hút nhóm đối tượng khách hàng cụ thế, đó có thể là việc nhấn mạnh vào giá trị thương hiệu theo từng phân khúc, hoặc lấy sự nổi bật, hấp dẫn của sản phẩm mẫu để hấp dẫn khách hàng.

Minh Kiệt luôn tạo ra sức hấp dẫn hoàn hảo cho showroom sau khi hoàn thiện.


Tuy nhiên, tất cả những điều đó, từ chiến lược trên bản vẽ đến quá trình hoàn thiện, luôn cần sự kết hợp chặt chẽ, kinh nghiệm và sự khoa học trong lựa chọn vật liệu thi công. Đó cũng là lý do tại sao mỗi mặt tiền sau khi Minh Kiệt hoàn thiện, luôn tạo được sức hấp dẫn khác biệt theo đúng ý tưởng chủ đầu tư mong muốn.

Mỗi sản phẩm ngoài mặt tiền đều ở đủ gần khách hàng lựa chọn.


Mỗi sản phẩm, mặt hàng khi được trưng bày trên hệ thống window display, đều đảm bảo khả năng chuyển tải thông điệp và sức hấp dẫn song hành cùng giá trị thương hiệu đến cảm quan của khách hàng theo con đường ngắn nhất. Để từ đó, khách hàng có thể nhận ra một sản  phẩm ưng ý ngay từ bên ngoài, thay vì phải bước vào showroom.

Hoàn thiện giá trị sản phẩm trong 

cảm quan người dùng.

Không gian nộ thất bên trong không chỉ cần đủ đẹp, mà còn phải đử tự nhiên để khách hàng tự mình lựa chọn.


Mỗi khách hàng khi bước vào showroom bạn, họ không chỉ muốn thấy một không gian nội thất chuyên nghiệp, mà họ còn muốn thấy những sản phẩm thỏa mãn tâm lý của mình.

Minh Kiệt luôn đem đến một không gian trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng lựa chọn.


Cũng vì lý do đó, Minh Kiệt chúng tôi luôn đem dến một không gian trải nghiệm hoàn hảo, có sư kết hợp tinh tế giữa ý tưởng sáng tạo và cách nhìn thực tế khi thi công, để đem lại cảm giác tự nhiên và thoải mái tuyệt vời cho khách hàng tương tác với sản phẩm mẫu. Đặc biệt là khả năng kích thích trí tò mò của người dùng để khám phá sản phẩm.

Không gian do Minh Kiệt thiết kế luôn tạo điều kiện tuyệt vời để khách hàng tương tác với sản phẩm mẫu.


Tuy nhiên, khách chỉ muốn mua hàng khi họ thấy sản phẩm đó đủ giá trị để mình mua, đó là lý do tại sao Minh Kiệt lại luôn đưa những kệ trưng bày được thiết kế tinh tế và khoa học vào trong không gian nội thất showroom.

Cách thiết kế kệ trưng bày luôn tác động vào quyết định mua hàng của người dùng.


Mà ở đó, luôn có nghệ thuật tạo đòn bẩy tâm lý, với sự sắp đặt hoàn hảo sản phẩm phẩm chính cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh, để tạo những thước đo sẵn có cho người dùng dễ dàng so sánh, và quan trọng hơn cả, khách luôn cảm thấy mặt hàng chiến lược của bạn là sản phẩm có giá trị nhất, xứng đáng với quyết định mua của mình.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với sức hút của showroom được tạo ra sau khi hoàn thiện


Mỗi ý tưởng thiết kế đều cần đến kinh nghiệm và sự khoa học khi hoàn thiện, và Minh Kiệt luôn có cả hai điều đó để đảm bảo cho bạn có một showroom hút khách nhất. Chính vì thế, khi cần nâng cấp hay mở mới showroom, cửa hàng của bạn lúc này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có một cơ ngơi làm ăn hoàn thiện nhất.






Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng