28 tháng 6, 2016

Điều cần biết để cẩn bằng ý tưởng thiết kế với điều kiện thực tế


Luôn có những yếu tố mang lại thành công từ sức sáng tạo trong thiết kế nội thất showroom cửa hàng, nhưng quan trong hơn cả, bạn phải có kinh nghiệm nhìn nhận thực tế. Đó là lý do tại sao mà từ ý tưởng thiết kế thi công showroom cửa hàng đến thi công hoàn thiện, Minh Kiệt không chỉ thể hiện sức sáng tạo, mà còn là cách nhìn khoa học dựa vào kinh nghiệm đã đảm nhiệm nhiều công trình lớn. Cũng chính vì thế, đối tác luôn tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt khi khởi đầu bất cứ ý tưởng kinh doanh nào.

Muốn showroom tạo ấn tượng, luôn cần phải biết cần bằng giữa ý tưởng và điều kiện thực tế.


Biết cách thể hiện sức sáng tạo của 

ý tưởng thiết kế.

Sức sáng tạo trong ý tưởng thiết kế luôn tạo ra ấn tượng ban đầu cho showroom.


Sức sáng tạo trong thiết kế chỉ phát huy được hiệu quả khi được hoàn thiện bởi những bàn tay am hiểu sau sắc ý tưởng bản vẽ, cùng những nhận định khoa học dựa trên điều kiện cụ thể.

Kinh nghiệm nhìn nhận thực tế luôn giup showroom đẹp khi hoàn thiện.


Bởi không phải yếu tố nào ở mặt tiền cũng có thể giúp bạn thu hút khách hàng, đặc biệt là cách thể hiện chiến lược quảng bá cũng như việc lựa chọn điểm nhấn. Chính vì thế, với tư duy sáng tạo trong thiết kế window display kết hợp với sự khoa học tinh tế trong lựa chọn vật liệu thi công, Minh Kiệt luôn tạo ra giá trị tuyệt vời cho mặt tiền showroom sau khi hoàn thiện.

Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý ngay từ mặt tiền showroom bạn.


Từ cách quảng bá giá trị thương hiệu đến khả năng tôn cao sự nổi bật của sản phẩm mẫu, tất cả những yếu tố đó đều được thể hiện một cách hoàn hảo ngay từ mặt tiền, theo từng địa thế kinh doanh cũng như mong muốn của chủ đầu tư. Đặc biệt hơn cả, là con đường từ sản phẩm đến cảm quan khách hàng luôn được rút ngắn, giúp người dùng có thể tìm được sản phẩm ưng ý ngay từ bên ngoài.

Biết cách khơi dậy quyền tự quyết 

từ phía khách hàng.

Nhiều khách hàng cảm thấy sự chào mời của nhân viên là điều không cần thiết.


Một trong những điểm yếu lớn nhất của những showroom, cửa hàng hiện nay, đó chính là việc khách hàng có ít quyền lựa chọn, hay thậm chí không nhận ra quyền lực của mình. Nguyên do cho điều đó có thể là sự chào mời quá nhiệt tình của nhân viên, hoặc không có một không gian nội thất để khách hàng tìm hiểu về sản phẩm mẫu.

Minh Kiệt luôn đem đến một không gian trải nghiệm tuyệt vời để khách hàng tương tác.


Chính vì thế, trên mỗi công trình Minh Kiệt đều đem đến một không gian trải nghiệm hoàn hảo, từ ý tưởng thiết kế đến biện pháp thi công, luôn đảm bảo sức hấp dẫn, cũng như cảm giác tự nhiện và thoải mái tối đa cho khách hàng tương tác với sản phẩm mẫu. Thậm chí nhiều người dùng còn muốn được tìm hiểu về sản phẩm vì luôn nhận ra quyền lực trong tay mình khi bước vào showroom.

Luôn tạo cảm giác tự nhiên để khách hàng khám phá giá trị sản phẩm và thể hiện quyền tự quyết của mình.


Tuy nhiên, muốn để khách mua hàng, thì sản phẩm của bạn phải nổi bật về giá trị thực tế, hoặc ít ra là trong tâm lý khách hàng. Đó cũng là lý do tại sao những kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế luôn có mặt trong không gian trải nghiệm.

Sự nổi bật quan trọng của sản phẩm mẫu luôn ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của người dùng.


Bởi ở đó luôn có biện pháp tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời, với nghệ thuật sắp đặt giữa sản phẩm chính cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh, luôn tạo dựng những thước đo sẵn có dể khách hàng dễ dàng so sánh với sản phẩm mẫu. Và quan trọng hơn cả, là cách giúp khách hàng tự mình nhận biết sản phẩm mẫu luôn là mặt hàng tuyệt vời nhất cho quyết định mua của mình.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công khi mỗi ý tưởng được đưa vào thực tế.


Mọi sự chuẩn bị tốt nhất dựa trên sức sáng tạo và kinh nghiệm thi công, Minh Kiệt đều chuẩn bị sẵn cho bạn, chính vì vậy, khi cần nâng cấp hay mở mới showroom, cửa hàng của mình lúc này, hãy liên hệ với chúng tôi để có bản thiết kế ưng ý nhất.




Thân HungPM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng