7 tháng 6, 2016

Những phong cách thiết kế giúp khách hàng gần hơn với sản phẩm của bạn


Khả năng kết nối giữa khách hàng và sản phẩm luôn đóng vai trò quyết định đem lại thành công cho một showroom. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm được điều đó, đặc biệt là nếu không có sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong thiết kế chuỗi showroom. Bởi vậy, rất nhiều đối tác đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty chuyên thiết kế nội thất showroom để hiện thực ý tưởng kinh doanh của mình.

Minh Kiệt luôn biết cách đem sản phẩm gần với khách hàng.


Minh Kiệt luôn biết những gì đem lại 

hiệu quả nhờ tư duy tinh gọn.

Tất cả những gì cần nổi bật qua mặt tiền, Minh Kiệt đều thể hiện một cách hoàn hảo.


Trong thiết kế mặt tiền cửa hàng, có rất nhiều cách để hấp dẫn khách hàng, đó có thể là một phong cách thiết kế rườm rà phức tạp với những chi tiết cầu kì… hoặc những thông điệp gây shock.. Nhưng với Minh Kiệt, yếu tố quan trọng nhất để thu hút khách hàng chính là thông điệp thương hiệu và sự nổi bật của sản phẩm mẫu khi được trưng bày ra bên ngoài.

Sự lồng ghép giữa sản phẩm và thương hiệu luôn là điều không phải ai cũng làm được khi chuyển tải tới khách hàng.


Đó chính là lý do tại sao, trong việc sắp đặt hệ thống nhận dạng thương hiệu cùng với lối thiết kế window display, Minh Kiệt luôn thể hiện sức sáng tạo tối đa cùng vối cách phân tích tâm lý người dùng, để chuyển tải thông điệp trực tiếp đến cảm quan người dùng theo con đường ngắn nhất.

Tất cả những nét hấp dẫn nhất của sản phẩm đều được chuyển tải tới khách hàng theo mọi góc độ.


Nhờ sự khoa học trong lựa chọn vật liệu, cùng với sức sáng tạo và tỉ mỉ trong thiết kế, mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài không chỉ giúp khách hàng dễ thấy, dễ nhận biết và cảm nhận được giá trị thật, mà bên cạnh đó còn luôn song hành cùng với giá trị thương hiệu để giúp khách hàng dễ nhận biết và dễ lựa chọn được sản phẩm ưng ý ngay từ bên ngoài.

Khách hàng muốn gì ở showroom bạn đều

 được thể hiện trong thiết kế nội thất.

Luôn có những cách hấp dẫn khách hàng mà không cần sự chào đón nhiệt tình của nhân viên.


Giờ đây, muốn một khách bước vào showroom mua hàng, không chỉ cần đến sự chào mời của đội ngũ nhân viên hùng hậu, mà còn cần cả cách bạn giúp khách hàng thể hiện quyền lực của mình.

Trên mỗi công trình, Minh Kiệt luôn đem đến không gian trải nghiệm tự nhiên nhất cho khách hàng tiếp cận sản phẩm.


Bởi với độ ngũ nhân viên lớn như trung tâm thương mại, không phải ai cũng làm được, nhưng một không gian trải nghiệm hoàn hảo để giúp khách hàng thực hiện quyền tự quyết của mình, là điều Minh Kiệt luôn đem đến cho bạn.

Sự khoa học trong thiết kế kệ trưng bày luôn có những htouwcs đo sẵn có để khách hàng so sánh.

Sự khoa học và sáng tạo trong thiết kế nội thất của Minh Kiệt, luôn đem đến cho khách hàng sự án tượng khi bước vào một không gian chuyên nghiệp, và quan trọng hơn cả, là cảm giác tự nhiên, dễ chịu khi được tự mình tiếp xúc và đánh giá về sản phẩm mẫu.

Khả năng điều hướng tâm lý tuyệt vời qua việc sắp đặt sản phẩm chính.


Hơn thế nữa, sự lo lắng của khách hàng về việc tìm kiếm thông tin sản phẩm sẽ không còn nữa, bởi phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt  luôn tạo dựng những thước đo sẵn có giúp khách hàng dễ dàng so sánh. Với sự khoa học và tinh tế, cùng với nghệ thuật sắp đặt giữa sản phẩm chính với những mặt hàng vệ tinh xung quanh, mỗi sản phẩm mẫu không chỉ nổi bật trên kệ trưng bày mà còn giúp khách hàng cảm thấy đó luôn là sản phẩm mình cần mua nhất.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công nhờ khả năng kết nối với khách hàng.


Mọi sự sắp đặt hoàn hảo để có một showroom, cửa hàng luôn hút khách, Minh Kiệt đều chuẩn bị sẵn có cho các bạn, chính vì vậy, khi cần mở mới, hoặc nâng cấp showroom, cửa hàng của bạn thì ngay lúc này, hãy liên hệ với chúng tôi để có một cơ ngơi làm ăn hoàn thiện nhất.



Thân HungPM



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng