15 tháng 6, 2016

Điều gì khiến cho showroom bạn luôn được hấp dẫn khi được hoàn thiện?


Khả năng hoàn thiện của một showroom luôn đóng vai trò quan trọng đến việc thành công của các chủ đầu tư khi lên chiến lược kinh doanh cho mình. Tuy nhiên, từ khâu thiết kế thi công showroom đến quá trình hoàn thiện, luôn là vấn đề đòi hỏi sức sáng tạo và kinh nghiệm, nếu như bạn muốn thể hiện theo đúng ý tưởng của  mình. Đó là lý do tại sao nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty chuyên thiết kế nội thất showroom Minh Kiệt chúng tôi để đảm bảo khả năng thực thi triết lí kinh doanh của mình.

Kinh nghiệm là điuề không thể thiếu để hoàn thiện những ý tưởng.


Luôn cần kinh nghiệm để hoàn 

thiện những ý tưởng dựa trên
  
tâm lý khách hàng.

Dựa trên địa vị khách hàng để hoàn thiện mặt tiền, đó là cách để showroom bạn luôn hút khách trên thực tế.

Tất cả những ý tưởng bạn đưa ra khi lên kế hoạch kinh doanh của mình, đều nhằm mục đích hấp dẫn khách hàng. Bởi vậy, chỉ dựa trên kinh nghiệm và sức sáng tạo đột phá, những ý tưởng đó mới được đưa vào thực tế một cách hoàn hảo nhất, và Minh Kiệt luôn làm tốt vai trò đó khi thực thi mọi ý tưởng thiết kế đều dựa trên địa vị khách hàng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu và sản phẩm mẫu là điều không phải ai cũng có thể đem lại.


Luôn có những kịch bản quảng bá mặt tiền, như nhấn mạnh vào thương hiệu, hay quảng bá sản phẩm mẫu, hoặc dưa trên độ nổi của thương hiệu sản phẩm để quảng bá showroom. Tất cả những yếu tố đó, dưới bàn tay đầy chuyên nghiệp, Minh Kiệt luôn có cách hoàn thiện hợp lý nhất. Chúng tôi luôn lấy sự đơn giản, tinh tế để tạo sức hút cho mặt tiền showroom thay vì những chi tiết rườm ra khác, bởi Minh Kiệt luôn hiểu khách hàng cần biết điều gì khi bước vào showroom bạn.

Mỗi sản phẩm được trưng bày ra bên ngoài đều mang theo một thông điệp và được chuyển tới cảm quan người dùng theo con đường ngắn nhất.


Nhờ sức sáng tạo trong phong cách thiết kế window display, kết hợp với khả năng lựa chọn vật liệu khôn khéo, mỗi sản phẩm khi được đưa ra bên ngoài đều là sự nổi bật song hành cùng giá trị thương hiệu, và quan trọng hơn cả, đó là khả năng giúp người dùng dễ dàng chọn được mẫu hàng ưng ý ngay từ bên ngoài.

Ai cũng cần gây ấn tượng với khách hàng.

Muốn khách hàng nhớ tới showroom bạn lâu hơn, hãy đề họ tự mình khám phá sản phẩm mẫu.


Để một khách hàng nhớ tới showroom bạn, nhiều người chọn cách lấy sự xa xỉ của đồ nội thất để  thu hút khách hàng. Tuy nhiên, đó chỉ là cảm giác bên ngoài, và không có giá trị thực tế khi khách hàng không hề quan tâm đến sản phẩm chính bạn đang bày bán.

Không gian trải nghiệm tuyệt vời giúp khách tự mình khám phá, đó là cách tuyệt vời để gây ấn tượng.


Đó là lý do tại sao, trong thiết kế nội thất, Minh Kiệt luôn đem đến một không gian trải nghiệm hoàn hảo, mà ở đó luôn tạo cảm giác tự nhiên và dễ chịu cho khách hàng tự mình tương tác với sản phẩm mẫu. Bởi chúng tôi biết rằng, một lần khách hàng tự mình khám phá về sản phẩm chính là một lần khách nhớ tới showroom bạn lâu hơn, và đặc biệt là khách hàng luôn cảm thấy quyền tự quyết của mình khi bước vào showroom.

Mỗi mặt hàng chiến lược được đặt trên kệ trưng bày đều cho thấy đó là mặt hàng giá trị nhất.


Tuy nhiên, muốn một quyết định bán hàng được diễn ra nhanh chóng, luôn cần đến những thước đo để so sánh, cùng với khả năng tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời. Đó chính là lý do đối tác lựa chọn phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt, với nghệ thuật sắp đặt giữa sản phẩm chính cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh, và tối đa hóa cơ hội bán hàng vì khách luôn cẩm thấy sản phẩm chính của bạn là hấp dẫn nhất.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công nhờ khả năng hoàn thiện showorom tuyệt vời.


Kinh nghiệm và sức sáng tạo trong hoàn thiện showroom, cửa hàng là điều không phải bất cứ chủ showroom nào cũng tìm được, và Minh Kiệt luôn đem đến điều đó cho bạn. Chính vì vậy, khi cần mở mới hay nâng cấp showroom của mình, ngay lúc này hãy liên hệ với chúng tôi để có cơ ngơi làm ăn hoàn thiện nhất.





Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng