1 tháng 3, 2016

Thiết kế đẹp sẽ giúp cửa hàng của bạn có được doanh số cao hơn.


Tham gia kinh doanh bất cứ một mặt hàng nào, luôn cần đến sự đầu tư, tỉ mỉ và nỗ lực từng chút một để có được sự thành công cho mình. Trong lĩnh vực thời trang cũng vậy, việc mở ra một shop đông khách không chỉ đơn thuần là vấn đề của chủng loại mặt hàng, mà còn là khả năng quảng bá của shop tới khách hàng. Đó cũng chính là lý do tại sao, việc đầu tư vào thiết kế nội thất showroom, cửa hàng lại luôn được coi trọng và chú ý đến vậy, và cũng là điều mà công ty chuyên thiết kế thi công cửa hàng, showroom Minh Kiệt chúng tôi đem đến cho khách hàng.

Sự nổi bật ngay từ bên ngoài chính là lý do để khách hàng muốn bước vào showroom của bạn.


Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng

 ghé thăm shop của bạn.

Một mặt tiền đẹp luôn cần đến sự đầu tư về thiết kế để khai thác hết giá trị cảu mặt tiền.


Ở mỗi khu phố, hoặc địa điểm đông người, bạn luôn cố gắng tìm cho mình một mặt tiền lý tưởng để kinh doanh. Nhưng để khách hàng bước vào shop của bạn lại là một chuyện khác, bởi ở có nhiều đối thủ cùng kinh doanh mặt hàng giống bạn, và bạn không bao giờ là người duy nhất cả.

Thông điệp của sản phẩm là điều luôn cần có để khách vào shop khi có nhu cầu.


Chính vì thế, câu trả lời để hấp dẫn khách hàng, luôn là sự nổi bật của shop bạn ngay từ bên ngoài. Với phong cách tỉ mỉ, sáng tạo trong thiết kế, Minh Kiệt chúng tôi luôn có cách để giúp của bạn trở nên khác biệt và hấp dẫn hơn ngay từ mặt tiền.

Khi thiết kế shop, chúng tôi luôn có sức sáng tạo để sản phẩm của bạn trở nên cuốn hút ngay từ bên ngoài.


Đặc biệt hơn cả, đó chính là cách chúng tôi thể hiện thông tin, giá trị sản phẩm ngay từ bên ngoài, để chỉ cần tình cờ ngang qua, khách hàng cũng dễ dàng nhận biết được thương hiệu, cũng như chủng loại sản phẩm bạn đang bày bán. Và hơn thế nữa, là sức hút của sản phẩm với phong cách thiết kế window display khoa học.

Kĩ năng marketing ở trong khâu thiết kế.

Không gian nội thất bên trong là thứ gây được ấn tượng với người dùng lâu nhất.


Nhiều người cho rằng để bán được hàng hay không luôn là vấn đề của nhân viên bán hàng. Nhưng trong thực tế, phong cách thiết kế nội thất cửa hàng lại đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

Thiết kế nội thất để người dùng tự trải nghiệm là cách để sản phẩm của bạn luôn được nhớ tới.


Bởi sự ấn tượng của thiết kế nội thất bên trong luôn là cách để thu hút sự chú ý của khách hàng vào sản phẩm chiến lược bạn đang bày bán. Đặc biệt hơn cả, là một không gian trải nghiệm khoa học và tinh tế, loan tạo được cảm giác thoải mái, tự nhiên cho khách hàng dùng thử sản phẩm của bạn.

Sự khôn khéo trong sắp đặt kệ trưng bày giúp cho sản phẩm chính luôn nổi bật.


Bên cạnh đó, chúng tôi còn đem đến cho bạn khả năng “PR” sản phẩm hoàn hảo, với phong cách thiết kế kệ trưng bày có cả sản phẩm vệ tinh xung quanh, để người dùng thuận tiện so sánh và từ đó dồn sự tập trung tôi đa và sản phẩm chính bạn đang bày bán.

Minh Kiệt đã đem lại sự thành công cho rất nhiều đối tác với mô hình thiết kế của mình.


Với tất cả những gì mới nhất, hiện đại nhất của thế giới, Minh Kiệt đều có thể đem lại cho showroom, hay cửa hàng của bạn. Bởi vậy, để mở được một shop thuận lợi ngay từ đầu, hãy liên hệ với chúng tôi.





Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng