Với sự ra đời của ngày
một nhiều các trung tâm thương mại lớn, việc mở một shop, cửa hàng ở quy mô vừa
nhỏ đang ngày một khó khăn hơn về khả năng cạnh tranh để có được thị phần. Tuy
nhiên, luôn có những giải pháp để các chủ shop hấp dẫn được khách hàng, và vấn
đề về thiết kế thi công showroom, cửa hàng vừa và nhỏ sẽ là một hướng đi tốt nếu biết
cách khai thác. Và đó cũng chính là lý do mà đối tác chỉ tin tưởng và tim công
ty chuyên thiết kế nội thất showroom, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi.
Minh Kiệt luôn biết cách giúp một shop nhỏ trở nên đông khách hơn nhờ thiết kế. |
Ở bất cứ hình thức nào,
cửa hàng
cũng luôn nổi bật.
Một showroom đẹp ấn tượng ngay từ mặt tiền chính là cách để khách hàng muốn đặt chân vào. |
Sự lựa chọn địa điểm
kinh doanh là một điều cần thiết, nhưng để làm sao khai thác được giá trị đó
thì không phải ai cũng biết cách. Đặc biệt hơn cả, một showroom hay cửa hàng nhỏ
cũng cần đến một hệ thống nhận dạng thương hiệu rõ ràng, cũng như khả năng tạo
ra sức hút của sản phẩm ngay từ mặt tiền.
Khả năng chuyển tải thông điệp của sản phẩm ngay từ mặt tiền chính là cách để bạn mời gọi khách hàng. |
Và Minh Kiệt chúng tôi
luôn biết cách để đáp ứng được cả hai yếu tố đó, với sự nhận biết thương hiệu nổi
bật, và hấp dẫn ngay từ bên ngoài với những ai chỉ tình cờ ngang qua, đặc biệt
hơn cả là thông điệp sản phẩm được chuyển tải tối đa ngay từ mặt tiền, để bất cứ
ai có nhu cầu đều muốn bước vào cửa hàng của bạn.
Khi Minh Kiệt thiết kế, không chỉ sản phẩm luôn nổi bật, mà người dùng còn luôn nhớ đến dấu ấn của thương hiệu. |
Sự nổi bật và sức lôi
cuốn ban đầu với một cửa hàng, showroom luôn rất quan trọng để khách hàng muốn
đặt chân vào cơ ngơi làm ăn của bạn, và
với mong muốn ấy, Minh Kiệt luôn đem lại sự hài lòng và tin tưởng của đối tác
nhờ sức sáng tạo trong thiết kế và thi công, cũng như sự khoa học trong lựa chọn
vật liệu.
Tạo một mô hình thiết kế
mang lại lợi ích tối đa.
Một cửa hàng không chỉ
đơn thuần là nơi để bạn trưng bày sản phẩm mà là cách bạn có đủ khả năng quản
lý cũng như tạo ra sức hấp dẫn để người dùng luôn nhớ tới cửa hàng của bạn.
Đặc biệt là khi không
gian shop, showroom, hay cửa hàng của bạn không có đủ chỗ cho quá nhiều nhân
viên tư vấn, bán hàng, thì mô hình thiết kế không gian trải nghiệm chính là
cách tốt nhất để bạn tiết kiệm được nhân lực.
Khi bạn không có nhiều nhân viên cho việc tư vấn bán hàng, chúng tôi đưa ra giải pháp của một không gian trải nghiệm khoa học và tinh tế, đánh trực tiếp vào cảm nhận của người dùng. |
Đó chính là lý do tại
sao, trong thiết kế showroom, cửa hàng, Minh Kiệt luôn có gắng tạo ra cảm giác
thoải mái tối đa khi người dùng muốn trải nghiệm sản phẩm. Bên cạnh đó, là
phong cách thiết kế kệ trưng bày ấn tượng, độc đáo và sự khoa học trong việc sắp
đặt kệ trưng bày cho những sản phẩm vệ tinh.
Sự khéo léo trong việc sắp đặt kệ trưng bày giúp cho sản phẩm của bạn luôn nổi bật mà không cần phải "PR" quá nhiều |
Một hệ thống để người
dùng có thể tự mình trải nghiệm sản phẩm, cũng như khả năng thu hút tối đa sự
chú ý của khách hàng vào sản phẩm chính bạn đang bán, luôn cần đến sự khoa học,
sáng tạo và thông minh mà Minh Kiệt đem đến cho đối tác của mình.
Ở mỗi công trình, Minh Kiệt luôn biết cách tạo ra dấu ấn. |
Chính vì vậy, những
khâu chuẩn bị quan trọng nhất để đem đến sự thành công cho bạn khi quyết định mở
một showroom, cửa hàng ở bất cứ hình thức nào, Minh Kiệt đều đã thực hiện. Hãy
liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có bản thiết kế ưng ý nhất.
Nguồn: "http://minhkiet.com.vn/giai-phap-thiet-ke-cho-nhung-cua-hang-nho-va-vua-20160304090417319.html"
Thân HungPM
0 nhận xét:
Đăng nhận xét