3 tháng 3, 2016

Nâng cao khả năng cạnh tranh cho những showroom, cửa hàng vừa và nhỏ nhờ thiết kế.


Với sự ra đời của ngày một nhiều các trung tâm thương mại lớn, việc mở một shop, cửa hàng ở quy mô vừa nhỏ đang ngày một khó khăn hơn về khả năng cạnh tranh để có được thị phần. Tuy nhiên, luôn có những giải pháp để các chủ shop hấp dẫn được khách hàng, và vấn đề về thiết kế thi công showroom, cửa hàng vừa và nhỏ sẽ là một hướng đi tốt nếu biết cách khai thác. Và đó cũng chính là lý do mà đối tác chỉ tin tưởng và tim công ty chuyên thiết kế nội thất showroom, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi.

Minh Kiệt luôn biết cách giúp một shop nhỏ trở nên đông khách hơn nhờ thiết kế.


Ở bất cứ hình thức nào, cửa hàng 

cũng luôn nổi bật.

Một showroom đẹp ấn tượng ngay từ mặt tiền chính là cách để khách hàng muốn đặt chân vào.


Sự lựa chọn địa điểm kinh doanh là một điều cần thiết, nhưng để làm sao khai thác được giá trị đó thì không phải ai cũng biết cách. Đặc biệt hơn cả, một showroom hay cửa hàng nhỏ cũng cần đến một hệ thống nhận dạng thương hiệu rõ ràng, cũng như khả năng tạo ra sức hút của sản phẩm ngay từ mặt tiền.

Khả năng chuyển tải thông điệp của sản phẩm ngay từ mặt tiền chính là cách để bạn mời gọi khách hàng.


Và Minh Kiệt chúng tôi luôn biết cách để đáp ứng được cả hai yếu tố đó, với sự nhận biết thương hiệu nổi bật, và hấp dẫn ngay từ bên ngoài với những ai chỉ tình cờ ngang qua, đặc biệt hơn cả là thông điệp sản phẩm được chuyển tải tối đa ngay từ mặt tiền, để bất cứ ai có nhu cầu đều muốn bước vào cửa hàng của bạn.

Khi Minh Kiệt thiết kế, không chỉ sản phẩm luôn nổi bật, mà người dùng còn luôn nhớ đến dấu ấn của thương hiệu.


Sự nổi bật và sức lôi cuốn ban đầu với một cửa hàng, showroom luôn rất quan trọng để khách hàng muốn đặt chân vào cơ ngơi  làm ăn của bạn, và với mong muốn ấy, Minh Kiệt luôn đem lại sự hài lòng và tin tưởng của đối tác nhờ sức sáng tạo trong thiết kế và thi công, cũng như sự khoa học trong lựa chọn vật liệu.

Tạo một mô hình thiết kế 

mang lại lợi ích tối đa.

Bên ngoài là phong cách chuyển tải thông tin sản phẩm dành cho nam giới,
bên trong là một phong cách thiết kế cá tính và lịch lãm.
(Showroom EZMan 281 A Khâm Thiên được Minh Kiệt thiết kế và thi công)

Một cửa hàng không chỉ đơn thuần là nơi để bạn trưng bày sản phẩm mà là cách bạn có đủ khả năng quản lý cũng như tạo ra sức hấp dẫn để người dùng luôn nhớ tới cửa hàng của bạn.
Đặc biệt là khi không gian shop, showroom, hay cửa hàng của bạn không có đủ chỗ cho quá nhiều nhân viên tư vấn, bán hàng, thì mô hình thiết kế không gian trải nghiệm chính là cách tốt nhất để bạn tiết kiệm được nhân lực.

Khi bạn không có nhiều nhân viên cho việc tư vấn bán hàng, chúng tôi đưa ra giải pháp của một không gian trải nghiệm khoa học và tinh tế, đánh trực tiếp vào cảm nhận của người dùng.


Đó chính là lý do tại sao, trong thiết kế showroom, cửa hàng, Minh Kiệt luôn có gắng tạo ra cảm giác thoải mái tối đa khi người dùng muốn trải nghiệm sản phẩm. Bên cạnh đó, là phong cách thiết kế kệ trưng bày ấn tượng, độc đáo và sự khoa học trong việc sắp đặt kệ trưng bày cho những sản phẩm vệ tinh.

Sự khéo léo trong việc sắp đặt kệ trưng bày giúp cho sản phẩm của bạn luôn nổi bật mà không cần phải "PR" quá nhiều


Một hệ thống để người dùng có thể tự mình trải nghiệm sản phẩm, cũng như khả năng thu hút tối đa sự chú ý của khách hàng vào sản phẩm chính bạn đang bán, luôn cần đến sự khoa học, sáng tạo và thông minh mà Minh Kiệt đem đến cho đối tác của mình.

Ở mỗi công trình, Minh Kiệt luôn biết cách tạo ra dấu ấn.


Chính vì vậy, những khâu chuẩn bị quan trọng nhất để đem đến sự thành công cho bạn khi quyết định mở một showroom, cửa hàng ở bất cứ hình thức nào, Minh Kiệt đều đã thực hiện. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có bản thiết kế ưng ý nhất.





Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng