4 tháng 3, 2016

Phong cách thiết kế cho những cửa hàng kiểu mới.


Dù bạn kinh doanh trong bất cứ lĩnh vực nào, việc lựa chọn những khoản đầu tư luôn là rất cần thiết, đặc biệt là khi việc những quyết định ấy ảnh hưởng về lâu dài đến giá trị kinh doanh của bạn. Đó cũng là lý do tại sao, ngay từ khâu thiết kế nội thất showroom, cửa hàng đã được nhiều người coi trọng để có sự thành công về lâu dài trong kinh doanh. Và việc tìm đến công ty chuyên thiết kế thi công chuỗi cửa hàng, showroom Minh Kiệt luôn là cách để các chủ đầu tư đảm bảo sự thành công trong kinh doanh của mình.

Tùy vào độ nổi tiếng của thương hiệu, Minh Kiệt luôn biết cách để showroom của bạn hấp dẫn ngay từ mặt tiền.

Phong cách thiết kế để khách hàng 

tự mình muốn đặt chân vào.

Lời chào ấn tượng ngay từ bên ngoài để giúp khách hàng muốn tiếp cận sản phẩm.


Một trong những điểm nổi bật của những trung tâm thương mại lớn, đó chính là phải tốn kém nhiều nhân lực để chào mời khách hàng tiếp cận sản phẩm. Nhưng với những showroom, cửa hàng ở quy mô vừa và nhỏ, việc làm như vậy sẽ khiến bạn tốn kém tài chính về lâu dài.

Sức hút và thông điệp của sản phẩm luôn cần được tạo ra ngay từ bên ngoài.


Đó cũng chính là lý do tại sao, trong phong cách thiết kế của mình, Minh Kiệt luôn tạo ra sức hấp dẫn tự nhiên, không ép buộc để khách hàng bước vào showroom của bạn. Và để làm được điều đó, sự nổi bật ấn tượng của thương hiệu, cũng như cách truyền tải sức hút sản phẩm ngay từ bên ngoài luôn là vô cùng quan trọng.

Minh Kiệt luôn đảm bảo sức hấp dẫn với những sản phẩm chiến lược bạn đang bày bán.


Ở đó không chỉ có cả một hệ thống nhận dạng thương hiệu thông minh để khẳng định tên tuổi của bạn, mà còn là cách giúp người dùng nhận biết được bạn đang bán cái gì, và phong cách sản phẩm của bạn như thế nào, ngay từ bên ngoài. Bằng việc lựa chọn vật liệu thông minh và khoa học, Minh Kiệt luôn biết cách đem sản phẩm của bạn tiếp cận với khách hàng ngay từ bên ngoài mà không cần một đội ngũ nhân viên phải giới thiệu và chào hàng.

Mô hình thiết kế showroom thuận tiện 

cho việc quản lý.

Để người dùng tự mình trải nghiệm sản phẩm chính là cách bạn tiết kiệm nhân lực tốt nhất.


Để tiết kiệm nguồn nhân lực với những showroom cửa hàng vừa và nhỏ, chúng tôi đã đưa ra giải pháp hoàn hảo chính là việc thiết kế không gian để khách hàng tự trải nghiệm và đánh giá về sản phẩm bạn đang bày bán.

Sự sáng tạo trong sắp đặt giúp khách hàng luôn thoải mái khi tiếp cận sản phẩm.


Sự thoải mái dùng thử cũng như cách tiếp cận sản phẩm của khách hàng luôn là những giá trị bền vững nhất để tự khách hàng cảm thấy ấn tượng với mặt hàng bạn đang bày bán. Bên cạnh đó, còn là phong cách thiết kế kệ trưng bày thông minh, giúp cho khách hàng thuận tiện hơn trong việc so sánh giá cả với những sản phẩm vệ tinh.

Phong cách thiết kế kệ trưng bày khoa học, luôn là cách tuyệt vời để bạn PR sản phẩm của mình.


Nhưng quan trọng hơn cả, mọi cách sắp đặt trên kệ trưng bày đều làm nổi bật giá trị của sản phẩm chiến lược bạn đang bán, và đồng thời cũng khiến cho khách hàng tự mình giải đáp những thắc mắc về giá cả, mẫu mã của sản phẩm bạn đem đến cho khách hàng.

Đã có nhiều đối tác thành công với phong cách thiết kế của Minh Kiệt.


Bởi vậy, với một khoản đầu tư nhất định từ ban đầu, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thứ về sau này để hướng tới công việc kinh doanh ổn định, đó là mô hình Minh Kiệt đã giúp nhiều đối tác thành công khi mở showroom, cửa hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có một bản thiết kế nhất.





Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng