18 tháng 3, 2016

Làm sao để biết được phản ứng của khách hàng với sản phẩm của bạn.


Việc thử nghiệm phản ứng khách hàng trước mỗi sản phẩm chiến lược luôn là điều cần thiết nếu bạn muốn thành công trong việc kinh doanh showroom, cửa hàng của mình. Tuy nhiên, làm sao để thử nghiệm, và kết quả có thực sự chính xác không, thì ở trong khâu thiết kế cửa hàng, showroom,  cũng là một yếu tố quan trọng để bạn biết được điều ấy. Đó chính là lý do tại sao nhiều đối tác lại chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt để thiết kế thi công và nâng cấp showroom, cửa hàng của mình.

Cách trưng bày sản phẩm ra bên ngoài luôn là yếu tố quan trọng để bạn biết được phản ứng của khách hàng.


Cách thể hiện sản phẩm ra bên ngoài 

luôn là yếu tố quan trọng.

Một sản phẩm mới luôn cần đến sự ấn tượng ngay từ mặt tiền.


Một trong những điều quan trọng nhất để thử nghiệm phản ứng của khách hàng cho những sản phẩm mới, đó chính là cách trưng bày chúng ngay từ mặt tiền. Tuy nhiên, đó không chỉ đơn giản là vấn đề của việc đặt sản phẩm ra ngoài cửa, hay tấm biến quảng cáo đơn giản chứng tỏ sự có mặt của mặt hàng mới, mà hơn thế nữa, đó là một quy trình trong thiết kế đảm bảo tính khoa học và chuẩn xác.

Quy trình thiết kế thông minh luôn là cách hoàn hảo để đánh giá phản ứng của khách hàng.


Đó chính là lý do tại sao Minh Kiệt chúng tôi khi thiết kế showroom, luôn đem sức sáng tạo của mình để thể hiện sự đồng bộ của hệ thống nhận dạng thương hiệu, bên cạnh phong cách thiết kế hệ thống window display khoa học, nổi bật và dễ dàng cho bất kì sản phẩm mới nào bạn định trưng bày.

Mọi giá trị của sản phẩm đều cần phải nỏi bật ngay từ bên ngoài.


Ở đó, mọi thông tin cần thiết nhất về sản phẩm, cũng như sức hút của mặt hàng bạn đang bày bán đều được thể hiện nổi bật ngay từ mặt tiền, và với bất cứ ai tình cờ ngang qua, cũng muốn bước vào showroom của bạn khi có nhu cầu.

Sự ấn tượng ở nội thất bên trong 

đảm bảo sự chính xác của kết quả thử nghiệm.

Đồ nội thất bên trong luôn cần đến khả năng gây ấn tượng với khách hàng.


Phong cách thiết kế nội thất ấn tượng luôn là điều quan trọng để giúp khách hàng cảm thấy hấp dẫn và ấn tượng với sản phẩm bạn đang bày bán. Nhưng hơn thế nữa, Minh Kiệt chúng tôi luôn đem đến cho showroom của bạn một không gian trải nghiệm hoàn hảo, để khách hàng tiếp cận sản phẩm theo một cách tự nhiên nhất.

Một không gian trải nghiệm hoàn hảo sẽ giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm theo cách tự nhiên nhất.


Bên cạnh đó,là phong cách thiết kế kệ trưng bày thông mình, cho sự nổi bật của mặt hàng chiến lược với những sản phẩm vệ tinh xung quanh, để từ đó điều hướng sự chú ý của khách hàng vào mặt hàng chính.

Trong cách thiết kế kệ trưng bày, luôn chứa khả năng PR


Đó cũng chính là lý do tại sao, phong cách thiết kế của Minh Kiệt luôn cho ra kết quả đúng với những mặt hàng thử nghiệm của bạn, bởi mọi sự chú ý của người dùng, đều đổ dồn vào sản phẩm chiến lược được sắp đặt trên kệ trưng bày.

Rất nhiều đối tác đã thành công với phong cách thiết kế của Minh Kiệt.


Mọi giá trị để đem lại thành công khi mở và nâng cấp showroom, cửa hàng, Minh Kiệt đều thực hiện cho các bạn, bởi vậy hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có bản thiết kế ưng ý nhất.





Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng