22 tháng 3, 2016

Lựa chọn phong cách thiết kế để phát huy giá trị của fanpage


Gây dựng được một lượng fanpage đông thành viên, chưa có nghĩa là bạn đã thành công trong việc kinh doanh của mình, đặc biệt là sự tin cậy ở khách hàng. Chính vì thế, luôn cần một showroom, cửa hàng được thiết kế nội thất đẳng cấp, để tạo được ấn tượng với khách hàng. Đó cũng chính là lý do tại sao, nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty chuyên thiết kế thi công cửa hàng, shop, showroom Minh Kiệt chúng tôi để đảm bảo sự thành công trong việc kinh doanh của mình.

Có fanpage cần có showroom để đạt dược hiệu quả doanh số.


Khả năng kết nối của fanpage và

 mặt tiền showroom.

Mặt tiền luôn đảm bảo khả năng kết nôi giữa fanpage và showroom của bạn


Một trong những giá trị nổi bật nhất mà fanpage bạn đã gây dựng được, đó chính là hệ thống nhận dạng thương hiệu, cùng với những sản phẩm đã từng tạo được sức hút với khách hàng.
Tuy nhiên, để đem lại sự kết nối hoàn hảo, giữa giá trị thể hiện thương hiệu trên fanpage, và mặt tiền showroom của bạn, thì phong cách thiết kế showroom luôn là yếu tố không thể thiếu. 

Khi gây dựng dược fanpage, thì việc quảng bá thương hiệu từ mặt tiền luôn là cách để hấp dẫn fan vào showroom của bạn.


Dù fanpage có trước hay showroom có trước, thì việc đồng bộ hóa hệ thống nhận dạng thương hiệu, giúp khách hàng dễ nhận biết luôn là điều cần thiết để cho ra kết quả đúng là doanh số của bạn.

Phong cách thiết kế mặt tiền của Minh Kiệt luôn giúp bạn dễ dàng quảng bá bất cứ sản phẩm nào.


Đó chính là lý do khi Minh Kiệt thiết kế, luôn có một quy trình không đổi nhằm nổi bật thương hiệu của bạn ngay từ mặt tiền, logo, biển quảng cáo luôn có sự đồng bộ với những gì bạn đã gây dựng trên mạng. Đặc biệt là hệ thống window display được thiết kế thông minh, dễ dàng chuyển đổi và trưng bày sản phẩm, luôn giúp bạn dễ dàng quảng bá mặt hàng chiến lược của mình.

Tất cả những sản phẩm đang hot trên mạng

 đều được đặt ở vị thế nổi bật trong showroom.

Không gian nội thất nổi bật để đảm bảo vị thế của sản phẩm hot trên fanpage.


Sức hút của sản phẩm bạn tạo ra trên fanpage đôi khi bị lãng quên trong showroom của chính mình nếu không được đầu tư vào thiết kế. Đó cũng là lý do tại sao đối tác cần đến sự khoa học, sáng tạo và tinh tế của Minh Kiệt trong thiết kế nội thất showroom.

Để khách hàng tự cảm nhận và đánh giá về sản phẩm luôn là cách để họ luôn nhớ tới bạn.


Ở đó, luôn có không gian trải nghiệm hoàn hảo để khách hàng tự cảm nhận và thấy yếu thích về sản phẩm của bạn bên trong cửa hàng. Bên cạnh đó, là phong cách thiết kế kệ trưng bày khoa học, luôn đảm bảo vị thế nổi bật của sản phẩm chiến lược so với những mặt hàng vệ tinh xung quanh.

Cách thiết kế kệ trưng bày khoa học luôn giúp khách hàng yêu thích sản phẩm trên fanpage của bạn hơn.


Đó cũng chính là lý do tại sao, tất cả những sản phẩm đang nổi trên fanpage của bạn, đều trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn bên trong showroom do Minh Kiệt thiết kế. Sự nổi bật của sản phẩm chính, kèm với phong cách sắp đặt kệ trưng bày, luôn là lý do khiến cho đối tác có lượng fanpage đông đảo thu được hiệu quả doanh số.

Rất nhiều đối tác đã thành công với phong cách thể hiện của Minh Kiệt


Mọi giá trị quan trọng nhất để thành công khi mở, nâng cấp một showroom, cửa hàng, Minh Kiệt đều đã chuẩn bị sẵn cho các bạn. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có bản thiết kế ưng ý nhất.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng