Trong mô hình kinh
doanh kiểu mới hiện nay, việc mở hay quảng bá sản phẩm trên mạng xã hội đang là
cách được nhiều chủ showroom áp dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công
hay gây dựng được ý tín với khách hàng. Chính vì vậy, việc đầu tư vào thiết kế mặt tiền showroom, cửa hàng chính là cách thức tốt nhất để tạo sự tin cậy, cũng
như tăng mức độ hoàn hảo của sản phẩm khi quảng bá ra bên ngoài. Đó cũng là lý
do mà đối tác chỉ tìm đến và tin tưởng vào công ty thiết kế thi công nội thất Minh Kiệt
chúng tôi.
Khi Minh Kiệt thiết kế, tất cẳ những mặt hàng nổi nhất trên mạng đều thể hiện ngay từ mặt tiền. |
Sự kết nối giữa sức hút
sản phẩm
trên mạng và mặt tiền.
Cách tạo ra niềm tin tốt nhất với khách hàng, chính là một showroom đẳng cấp. |
Để tạo dựng được một lượng
khách hàng nhất định khi quảng bá trên mạng, đa phần đều là do cách lựa chọn sản
phẩm của bạn với một gu “thẩm mỹ” riêng, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang,
khiến khách hàng yêu thích và có một lượng theo dõi đông đảo.
Cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt luôn giúp người dùng dễ dàng nhận biết với cho những mặt hàng được quảng bá trên mạng. |
Tuy nhiên, sự ổn định
và niềm tin ở khách hàng chỉ có, khi bạn có một showroom được thiết kế để thể
hiện đầy đủ sức hút của sản phẩm mà khách hàng biết tới. Đó chính là lý do tại
sao, đối tác chỉ tin tưởng ở Minh Kiệt, với sức sáng tạo, khoa học trong thiết
kế mặt tiền, hệ thống window display thông minh luôn dễ dàng chuyển đổi với bắt
cứ sản phẩm nào đang “hot” trên mạng.
Nổi bật ngay từ bên ngoài, đó luôn là cách để người dùng muốn ghé thăm shop của bạn. |
Ở đó, mặt hàng của bạn
luôn tạo ra điểm nhấn ấn tượng với người tình cờ ngang qua, đặc biệt là những
ai đã từng biết đến sản phẩm bạn đã quảng cáo trên mạng, thì giờ đây, sản phẩm
đó lại được nổi bật ngay từ măt tiền. Điều ấy cũng chính là giá trị, để công việc
kinh doanh của bạn trở nên bền vững và lâu dài hơn.
Ở bên trong là phương
thức trải nghiệm
hoàn toàn mới.
Không gian trải nghiệm sản phẩm luôn quyết định đến doanh số của bạn. |
Nếu như bên ngoài là
cách bạn lôi kéo, và tạo được sự chú ý của khách hàng, thì bên trong chính là
cách để bạn hướng tới tỉ lệ chuyển đổi về doanh số. Bởi nhiều người chú ý chưa
chắc đã có người mua, mà hơn thế nữa, khách hàng cần phải dùng thử để dẫn tới
quyết định cuối cùng.
Minh Kiệt luôn tạo ra phong cách để khách hàng tự đánh giá về sản phẩm của bạn. |
Đó là lý do cho việc
Minh Kiệt luôn chú trọng vào không gian trải nghiệm khi thiết kế nội thất
showroom, cửa hàng. Một cảm giác tự nhiên, thoải mái và thuận tiện nhất để
khách hàng dùng thử sản phẩm, và tự mình đánh giá.
Cách thiết kế kệ trưng luôn giúp bạn pr sản phẩm chính dễ dàng. |
Bên cạnh đó, là cách
thiết kế kệ trưng bày khoa học, với sự sắp đặt khéo léo giữa sản phẩm chính và
các mặt hàng vệ tinh xung quanh, luôn điều hướng sự chú ý cao độ của người dùng
vào sản phẩm chiến lược, từ đó giúp người dùng tự trả lời thắc mắc về giá cả, mẫu
mã với các mặt hàng xung quanh. Và đó là lý do cuối cùng cho việc bạn đạt được
tỉ lệ bán hàng cao hơn.
Hợp tác với Minh Kiệt, luôn giúp bạn phát triển về doanh số |
Sự chuẩn bị và cách thức
tạo niềm tin cũng như hấp dẫn người dùng, Minh Kiệt đều đã thực hiện cho các bạn,
chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có bản thiết kế ưng ý
nhất.
Thân HungPM
0 nhận xét:
Đăng nhận xét