21 tháng 3, 2016

Thiết kế cửa hàng cho những sản phẩm kinh doanh qua mạng.

Trong mô hình kinh doanh kiểu mới hiện nay, việc mở hay quảng bá sản phẩm trên mạng xã hội đang là cách được nhiều chủ showroom áp dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công hay gây dựng được ý tín với khách hàng. Chính vì vậy, việc đầu tư vào thiết kế mặt tiền showroom, cửa hàng chính là cách thức tốt nhất để tạo sự tin cậy, cũng như tăng mức độ hoàn hảo của sản phẩm khi quảng bá ra bên ngoài. Đó cũng là lý do mà đối tác chỉ tìm đến và tin tưởng vào công ty thiết kế thi công nội thất Minh Kiệt chúng tôi.


Khi Minh Kiệt thiết kế, tất cẳ những mặt hàng nổi nhất trên mạng đều thể hiện ngay từ mặt tiền.

Sự kết nối giữa sức hút sản phẩm 

trên mạng và mặt tiền.

Cách tạo ra niềm tin tốt nhất với khách hàng, chính là một showroom đẳng cấp.


Để tạo dựng được một lượng khách hàng nhất định khi quảng bá trên mạng, đa phần đều là do cách lựa chọn sản phẩm của bạn với một gu “thẩm mỹ” riêng, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang, khiến khách hàng yêu thích và có một lượng theo dõi đông đảo.

Cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt luôn giúp người dùng dễ dàng nhận biết với cho những mặt hàng được quảng bá trên mạng.


Tuy nhiên, sự ổn định và niềm tin ở khách hàng chỉ có, khi bạn có một showroom được thiết kế để thể hiện đầy đủ sức hút của sản phẩm mà khách hàng biết tới. Đó chính là lý do tại sao, đối tác chỉ tin tưởng ở Minh Kiệt, với sức sáng tạo, khoa học trong thiết kế mặt tiền, hệ thống window display thông minh luôn dễ dàng chuyển đổi với bắt cứ sản phẩm nào đang “hot” trên mạng.

Nổi bật ngay từ bên ngoài, đó luôn là cách để người dùng muốn ghé thăm shop của bạn.


Ở đó, mặt hàng của bạn luôn tạo ra điểm nhấn ấn tượng với người tình cờ ngang qua, đặc biệt là những ai đã từng biết đến sản phẩm bạn đã quảng cáo trên mạng, thì giờ đây, sản phẩm đó lại được nổi bật ngay từ măt tiền. Điều ấy cũng chính là giá trị, để công việc kinh doanh của bạn trở nên bền vững và lâu dài hơn.

Ở bên trong là phương thức trải nghiệm 

hoàn toàn mới.

Không gian trải nghiệm sản phẩm luôn quyết định đến doanh số của bạn.


Nếu như bên ngoài là cách bạn lôi kéo, và tạo được sự chú ý của khách hàng, thì bên trong chính là cách để bạn hướng tới tỉ lệ chuyển đổi về doanh số. Bởi nhiều người chú ý chưa chắc đã có người mua, mà hơn thế nữa, khách hàng cần phải dùng thử để dẫn tới quyết định cuối cùng.

Minh Kiệt luôn tạo ra phong cách để khách hàng tự đánh giá về sản phẩm của bạn.


Đó là lý do cho việc Minh Kiệt luôn chú trọng vào không gian trải nghiệm khi thiết kế nội thất showroom, cửa hàng. Một cảm giác tự nhiên, thoải mái và thuận tiện nhất để khách hàng dùng thử sản phẩm, và tự mình đánh giá.

Cách thiết kế kệ trưng luôn giúp bạn pr sản phẩm chính dễ dàng.


Bên cạnh đó, là cách thiết kế kệ trưng bày khoa học, với sự sắp đặt khéo léo giữa sản phẩm chính và các mặt hàng vệ tinh xung quanh, luôn điều hướng sự chú ý cao độ của người dùng vào sản phẩm chiến lược, từ đó giúp người dùng tự trả lời thắc mắc về giá cả, mẫu mã với các mặt hàng xung quanh. Và đó là lý do cuối cùng cho việc bạn đạt được tỉ lệ bán hàng cao hơn.

Hợp tác với Minh Kiệt, luôn giúp bạn phát triển về doanh số


Sự chuẩn bị và cách thức tạo niềm tin cũng như hấp dẫn người dùng, Minh Kiệt đều đã thực hiện cho các bạn, chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có bản thiết kế ưng ý nhất.





Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng