15 tháng 3, 2016

Thiết kế cửa hàng theo kiểu truyền thống giờ đã lỗi thời.


Tham gia kinh doanh bất cứ lĩnh vực nào, thì việc có một shop, showroom thực sự đẳng cấp luôn là điều rất quan trọng để bạn giới thiệu sản phẩm ra bên ngoài. Tuy nhiên, với những sự lựa chọn sai lầm trong đầu tư thiết kế, luôn khiến bạn thất bại. Bởi vậy, nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty chuyên thiết kế nội thất showroom, cửa hàng Minh Kiệt để đảm bảo cơ hội thành công cho mình.

Luôn cần những nét mới trong thiết kế cửa hàng để nâng cao năng lực cạnh tranh.


Sức hấp dẫn không đến từ những 

thiết kế đơn điệu.

Chỉ bằng cách gây ấn tượng ngay từ mặt tiền mới khiến khách hàng bước vào showroom của bạn.


Một trong những yếu tố cơ bản để làm nên sức hút cho một cửa hàng mới mở, đó chính là khả năng tạo ấn tượng mạnh và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng ngay từ mặt tiền. Tuy nhiên, khách hàng sẽ không ghé thăm showroom của bạn chỉ nhờ vài dòng quảng cáo trên biển hiệu, mà còn cần đến cả sự tỉ mỉ và khoa học để gây ấn tượng với khách hàng.

Ngôn ngữ thiết kế kểu mới luôn đánh mạnh vào trải nghiệm thị giác của người dùng ngay từ mặt tiền.


Chính vì thế, những phong cách cũ từng khiến nhiều cửa hàng truyền thống làm ăn được dựa vào mặt tiền đã dần trở nên lỗi thời, đặc biệt là khi các cuộc cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt.



Bởi vậy, để lựa chọn sự khởi đầu hoàn hảo cho mình, nhiều đối tác đã chỉ tin tưởng và lựa chọn vào Minh Kiệt, bởi sức sáng tạo trong thiết kế mặt tiền, không chỉ nổi bật giá trị thương hiệu, mà còn là cách giới thiệu sản phẩm hoàn hảo ra bên ngoài nhờ hệ thống thiết kế window display.

Tạo ra sức hút ấn tượng với phong cách 

thiết kế nội thất bên trong.

Tạo điểm nhấn gây ấn tượng mạnh với người dùng khi bước vào bên trong showroom.


Khi những phong cách truyền thống chỉ được thiết kế để trưng bày sản phẩm đã dần trở nên lỗi thời, bởi  khả năng tương tác giữa người dùng và sản phẩm ở mức độ thấp luôn dẫn đến việc tỉ lệ mua hàng không cao.

Không gian thiết kế cho người dùng có cảm giác tự nhiên nhất để trải nghiệm sản phẩm.


Đó cũng chính là lý do tại sao Minh Kiệt chúng tôi lại nhấn mạnh đến không gian trải nghiệm sản phẩm. Với phong cách thiết kế khoa học, và thông minh luôn tạo cảm giác tự nhiên nhất để người dùng tiếp cận sản phẩm, từ đó giúp khách hàng tự có ấn tượng mạnh với sản phẩm chiến lược bạn đang bày bán.

Trong thiết kế nội thất luôn có khả năng pr sản phẩm.


Bên cạnh đó là cách thiết kế kệ trưng bày khoa học và độc đáo nhờ sự sắp đặt sản phẩm chiến lược với các mặt hàng vệ tinh xung quanh, để không chỉ giúp cho sản phẩm chính của bạn luôn nổi bật hơn cả, mà còn là giúp cho khách hàng tự trả lời thắc mắc về giá cả của mình.

Có rất nhiều đối tác thành công với phong cách thiết kế của Minh Kiệt


Sự tin tưởng của đối tác khi lựa chọn Minh Kiệt để thiết kế showroom, luôn là mong muốn để tìm đến sự đổi mới, phá bỏ phong cách lỗi thời nhằm tối ưu hóa hiệu quả doanh số. Chính vì thế, khi cần mở một showroom hay cửa hàng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có một bản thiết kế ưng ý nhất.



Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng