2 tháng 3, 2016

Nắm bắt tâm lý khách hàng khi thiết kế showroom thời trang


Chúng ta ai cũng biết, một showroom đông khách hàng luôn là cách phổ biến và quảng bá thương hiệu thông minh và khoa học. Đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang, thì việc tạo nên sức hút sản phẩm gắn liền với giá trị thương hiệu là điều rất cần thiết. Đó chính là lý do tại sao, việc đầu tư vào thiết kế thi công showroom, cửa hàng lại được coi trọng, và đặc biệt là cách điều hướng tâm lý khách hàng, và đó cũng là nguyên do mà nhiều đối tác chỉ tin tưởng lựa chọn công ty chuyên thiết kế thi công showroom, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi.

Khả năng điều hướng tâm lý khách hàng được thể hiện ngay từ khâu thiết kế


Lời chào từ bên ngoài nói lên sức hút ở 

bên trong showroom.

Bạn kinh doanh mặt hàng nào, thì lời chào cũng ấn tượng như sức hút của sản phẩm bạn đang bày bán.


Việc xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu ngay từ mặt tiền có lẽ là điều ai cũng có thể làm được, từ việc đơn giản như gắn biển quảng cáo với tên thương hiệu cũng như mặt hàng. Tuy nhiên, đối tác chỉ tin tưởng vào Minh Kiệt bởi khả năng làm ra sự khác biệt ngay từ mặt tiền.

Từ ngoài vào trong luôn là sức hấp dẫn khẳng định thông điệp mà thương hiệu của bạn muốn chuyển tải.

Bởi trong phong cách thiết kế của mình, chúng tôi không chỉ đem đến cho khách hàng một mặt tiền nổi bật, ấn tượng thu hút sự chú ý của người dùng khi tình cờ ngang qua, mà hơn thế nữa, đó còn là sự đồng bộ thống nhất trong cảm nhận của người dùng khi bước vào bên trong.
Một thương hiệu nổi bất, những mặt hàng hấp dẫn được trang trí bên ngoài, và ở bên trong là một phong cách ấn tượng, xứng đáng cho quyết định đặt chân vào của khách hàng.

Điều hướng tâm lý mua hàng.

Luôn đem đến không gian tự nhiên nhất để người dùng có thể thoải mái dùng thử sản phẩm.


Sự lựa chọn, so sánh, cũng như muốn hiểu biết giá trị thực của sản phẩm luôn là tâm lý của đa số khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách nắm bắt tâm lý ấy, và ở ngay trong thiết kế, các bạn cũng hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Từ khâu thiết kế kệ trưng bày, Minh Kiệt luôn biết cách thể hiện những thắc mắc của người dùng.


Bởi từ phong cách thiết kế, Minh Kiệt chúng tôi hoàn toàn có thể thấu hiểu gần như toàn bộ tâm lý chung của khách hàng. Ở đó có không gian trải nghiệm được thiết kế tinh tế và khoa học, giúp cho khách hàng dễ dàng dùng thử và cảm nhận được sức hút của sản phẩm. Và ở đó cũng có cả sự sắp đặt khôn ngoan với những sản phẩm đính kèm,thỏa mãn tâm lý luôn muốn so sánh về giá cả trước khi mua hàng.

Một showroom đông khách luôn đến từ sự chuẩn bị kĩ lưỡng, và Minh Kiệt sẽ giúp bạn làm điều đó.


Mọi yếu tố để có một showroom, cửa hàng thời trang hút khách, bạn hoàn toàn có thể làm được khi có sự cân nhắc và đầu tư vào thiết kế. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có một giải pháp hoàn hảo cho mình.





Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng