31 tháng 3, 2016

Những cách trưng bày rất có thể cửa hàng của bạn chưa có được.


Khi trình độ nhận thức của người dùng ngày một nâng cao, thì việc kinh doanh một sản phẩm đánh trực tiếp vào cảm quan khách hàng là điều rất quan trọng. Đặc biệt là khả năng quảng bá từ bên ngoài, với một mặt tiền showroom, cửa hàng được thiết kế nổi bật và cuốn hút. Cũng vì lý do đó, mà đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty chuyên thiết kế showroom, cửa hàng Minh Kiệt để đảm bảo được mục đích này.

Có nhiều lý do tại sao một showroom kiểu mới do Minh Kiệt thiết kế lại luôn đông khách.


Sức hút kém khiến bạn không có 

khả năng chuyển đổi.

Khả năng chuyển đổi sản phẩm ở showroom kiểu cũ thường không thu được hiệu quả.


Với những mô hình kinh doanh cửa hàng kiểu cũ, việc thay đổi hay quảng bá sản phẩm mới chỉ diễn ra trong một giới hạn khách hàng nhất định, và sự nhận biết của người dùng với sản phẩm đó thường diễn ra từ từ, theo hình thức truyền miệng là chủ yếu.

Chỉ cần một thay đổi nhỏ trên hệ thống window display, là mặt hàng mới của bạn đủ nổi bật để quảng bá khách hàng.


Điều đó mặc dù đã đem lại thành công cho rất nhiều cửa hàng thời kì trước, nhưng nó sẽ làm lỡ bước tiến lâu dài, đặc biệt là khả năng quảng bá sản phẩm với những khách hàng mới. Đó cũng là lý do tại sao, những showroom, cửa hàng kiểu cũ thường có ít hiệu quả khi thay đổi sản phẩm, hay thực hiện bất cứ đổi mới nào.

Mọi giá trị quảng bá với sản phẩm mới qua mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế, đều ở mức tối đa.


Đó cũng là lý do tại sao, Minh Kiệt chúng tôi luôn đem đến cho đối tác những phong cách thiết kế mặt tiền hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Mà ở đó, sự chuyển đổi sản phẩm luôn được dễ dàng qua hệ thống window display được thiết kế khoa học, bên cạnh cách quảng bá và tạo ra sức hút khác biệt của sản phẩm ngay từ bên ngoài.

Ít khách vào xem nhưng tỉ lệ 

chuyển đổi luôn thấp.

Cách thiết kế nội thất bên trong luôn ảnh hưởng trực tiếp tới doanh số bán hàng.


Điểm bất lợi ở những của hàng truyền thống, đó là chính là việc hấp dẫn được ít khách vào xem hàng, nhưng quan trọng hơn cả, đó chính là khả năng bán hàng thấp vì không gian nội thất bên trong không đủ nổi bật để khách mua hàng.


Ngay ở khả năn người dùng tiếp cận sản phẩm, một showroom hiện đại đã tạo được ấn tượng tốt hơn.


Đó cũng chính là lý do tại sao những showroom kiểu cũ rất khó để tồn tại, kể cả khi thay đổi phương thức cạnh tranh, nâng giá bán nhưng vẫn dẫn tới một sự sụt giảm về doanh thu.
Bởi vậy, Minh Kiệt chúng tôi luôn đưa ra giải pháp nâng cấp nội thất showroom, với một không gian trải nghiệm khoa học và tinh tế. Mà ở đó, người dùng được tự do trải nghiệm sản phẩm trong một không gian hiện đại và chuyên nghiệp nhất.


Cách thiết kế kệ trưng bày là cơ hội để bạn thu được doanh số cao.


Bên cạnh đó, còn là nghệ thuật thiết kế kệ trưng bày, với cách sắp đặt khéo léo sản phẩm chiến lược của bạn với những mặt hàng vệ tinh xung quanh, và từ đó,giúp cho mặt hàng chính của bạn luôn được nổi bật trên kệ trưng bày bằng khả năng điều hướng tâm lý người dùng. Đó cũng là lý do tại sao, tỉ lệ chuyển đổi bán hàng thực tế của showroom do Minh Kiệt thiết kế luôn duy trì ở mức cao hơn so với những cửa hàng khác.


Nhiều đối tác đã thoát khỏi tình trạng kinh doanh ế ẩm khi Minh Kiệt nâng cấp thiết kế showroom.


Khi bạn duy trì một showroom, hay cửa hàng kiểu cũ luôn đồng nghĩa với việc bạn đang chấp nhận rất nhiều điều bất lợi mà lẽ ra bạn có thể thay đổi để khiến công việc kinh doanh của mình phát triển hơn. Chính vì vậy, khi cần nâng cấp, sửa chữa hay mở mới một showroom, cửa hàng lúc này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:





Thân HungPM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng