25 tháng 3, 2016

Tại sao bạn nên chọn phong cách thiết kế dễ dàng cho sự chuyển đổi sản phẩm mới.


Việc chuyển đổi sản phẩm hay cho ra mắt những mẫu mới là điều vô cùng cần thiết đối với các chủ showroom, cửa hàng, đặc biệt là khi điều đó quyết định khả năng nhanh nhạy của bạn để nắm bất cơ hội mới. Tuy nhiên, để đảm bảo sự thành công và một kết quả chính xác cho sự chuyển đổi, thi vấn đề thiết kế  nội thất showroom, cửa hàng luôn là yếu tố quan trọng. Đó cũng chính là lý do tại sao đối tác luôn cần đến công ty chuyên thiết kế cửa hàng, showroom Minh Kiệt chúng tôi.

Thời gian chuyển đổi sản phẩm mới quyết định khả năng thành công của bạn.


Cách thiết kế cho ra kết quả chính xác nhất.

Muốn biết được phản ứng của khách hàng với mặt hàng mới của bạn, thì không gian mặt tiền phải thực sự ấn tượng.


Để chuyển đổi sản phẩm là điều không hề dễ dàng với các chủ showroom, bởi đó không chỉ là cách bạn có nguồn hàng mới, mẫu mã mới được trưng bày trong showroom là khách hàng biết đến và đánh giá về chúng, mà đó còn là khả năng quảng bá và chuyển tải thông điệp ở bên ngoài mặt tiền.

Những phong cách kiểu cũ không thể giúp sản phẩm mới của bạn được nổi bật.

Cũng chính vì vậy, những showroom, cửa hàng với phong cách thiết kế đã lỗi thời, sẽ không thể giúp các bạn có một kết quả chính xác khi cho ra mắt sản phẩm mới, bởi sức hấp dẫn ấn tượng, và khả năng chuyển tải thông điệp sản phẩm ở những showroom kiểu cũ thường rất kém.

Sự khoa học trong thiết kế mặt tiền của Minh Kiệt luôn sẵn sàng cho mọi sự chuyển đổi


Đó chính là lý do mà đối tác chỉ tin tưởng vào sức sáng sáng tạo trong thiết kế không gian mặt tiền của Minh Kiệt, với cách sắp đặt hệ thống window display khoa học, dễ dàng chuyển đổi và trưng bày sản phẩm, bên cạnh cách tạo điểm nhấn nổi bật, cho bất cứ mặt hàng nào được quảng bá ngoài mặt tiền.

Thi công tuyệt đối đúng tiến độ.

Minh Kiệt luôn tuyệt đối đúng tiến độ để đảm bảo thời cơ kinh doanh của khách hàng.
(Shop 6.AM được chúng tôi bàn giao sau một tuần thiết kế và thi công.)


Để tận dụng được thời cơ kinh doanh, thì việc nắm bắt cơ hội và triển khai nhanh chóng luôn là điều cần thiết. Đặc biệt là với những showroom mới mở, hay cần được nâng cấp.

Một diện mạo mới cho cửa hàng để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng mới.


Đó cũng là lý do tại sao mà đối tác chỉ tin tưởng vào khả năng thi công của Minh Kiệt, bởi họ luôn biết rằng, với khoản đầu tư một lần, họ sẽ nắm bắt được mọi cơ hội về lâu dài khi kinh doanh bất cứ sản phẩm mới nào đồng thời không mất đi những khách quen quan trọng nhờ khả năng thi công tuyệt đối đúng tiến độ.

Phong cách sắp đặt kệ trưng bày luôn giúp vị thế sản phẩm mới được nổi bật.


Bởi phong cách thiết kế của Minh Kiệt, không chỉ đem lại những nét mới nhất trong lĩnh vực thiết kế, mà còn là sự khoa học, tinh tế trong việc sắp đặt kệ trưng bày, cũng như không gian mặt tiền, luôn đủ nổi bật cho sự ra mắt của sản phẩm mới khi các bạn lựa chọn chuyển đổi.

Nhiều đối tác đã thành công trong việc chuyển đổi khi hợp tác với Minh Kiệt.


Mọi sự chuẩn bị tốt nhất để hướng tới cơ hội kinh doanh, Minh Kiệt đều thực hiện cho các bạn, chính vì vậy, khi cần đến một sức hút khác biệt với khách hàng, hay cách tạo ấn tượng ngay từ khi thành lập showroom, cửa hàng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này.





Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng