23 tháng 3, 2016

Cách phát huy hiệu quả khi quảng cáo trực tuyến nhờ vào việc thiết kế showroom


Giờ đây, hình thức quảng cáo trực tuyến đang là cách thức được rất nhiều người áp dụng, và đem lại giá trị kinh tế rất lớn cho các chủ showroom, cửa hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để tận dụng điều đó, nhất là khi đã có một lượng người nhất định biết đến bạn trên mạng xã hội. Đó chính là lý do tại sao rất nhiều chủ đầu tư cần một bản thiết kế nội thất showroom, cửa hàng hoàn hảo ở Minh Kiệt để đảm bảo sự thành công trong kinh doanh của mình.

Xây dựng một hệ thống nhận dạng thương hiệu nổi bật là cách để bạn khai thác giá trị quảng cáo.


Thiếu tính đồng bộ khiến việc 

quảng cáo online mất đi giá trị.

Một hình ảnh quen thuộc từ fanpage đến showroom, là cách tốt nhất để khách hàng muốn bước vào showroom của bạn.


Nhiều người cho rằng, khi đã có một fanpage đông đảo người biết đến, hay việc quảng bá trên nhiều kênh nổi tiếng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn. Tuy nhiên, thực tế lại chứng minh một điều ngược lại, đó là sức hút của showroom, không đủ nổi bật và tạo được giá trị thương hiệu để khách hàng biết đến và tin cậy.

Minh Kiệt luôn thể hiện sức sáng tạo khi thiết kế mặt tiền để các chủ fanpage phát huy tối đa giá trị


Đó chính là lý do tại sao trong thiết kế mặt tiền showroom, cửa hàng, hệ thống nhận dạng thương hiệu cũng như quảng bá sản phẩm luôn cần phải đông bộ, và thống nhất với các giá trị mà bạn đã quảng bá trên mạng xã hội.

Sự khoa học trong việc sắp đặt, luôn giúp đối tác dễ dàng trưng bày bất cứ sản phẩm nào mình mong muốn.


Thậm chí khi biết được nhiều này, với phong cách thiết kế sai lầm, thì showroom của bạn vẫn không đem lại hiệu quả như mong muốn. Đó chính là lý do cho Minh Kiệt chúng tôi luôn thể hiện sức sáng tạo, khoa học khi thiết kế hệ thống window display giúp bạn dễ dàng chuyển đổi, trưng bày bất cứ sản phẩm mẫu nào đang quảng cáo trên  mạng.

Một sản phẩm đang quảng bá trực tuyến 

cần phải nổi bật trên kệ trưng bày.

Không gian nội thất bên trong luôn quyết định đến tỉ lệ mua hàng của người dùng.


Khách hàng đã biết đến sản phẩm của bạn, nhưng không đồng nghĩa với việc họ đã mua hàng. Mà hơn thế nữa, họ luôn cần đến sự tiếp cận, trải nghiệm và tự mình cảm thấy yêu thích sản phẩm để dẫn tới quyết định mua hàng.

Minh Kiệt luôn đem đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm hoàn hảo để tự mình đánh giá và cảm nhận về sản phẩm.


Đó chính là lý do trong phong cách thiết kế của Minh Kiệt, không chỉ đủ ấn tượng để lôi kéo khách hàng bước vào showroom, mà còn tạo ra sức hút để khách hàng muốn mua sản phẩm của bạn.

Luôn đảm bảo vị thế nổi bật của sản phẩm đang trong chiến dịch quảng cáo.


Bởi chúng tôi luôn đưa ra ý tưởng của một không gian trải nghiệm hoàn hảo, khoa học và tinh tế, giúp cho người dùng luôn thích thú khi tiếp cận sản phẩm theo một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, là phong cách thiết kế kệ trưng bày khoa học, luôn dễ dàng để trưng bày những sản phẩm vệ tinh xung quanh để giúp sản phẩm chính của bạn luôn đảm bảo vị thế nổi bật.

Cách thiết kế kệ trưng bày luôn là nghệ thuật của việc pr sản phẩm chính.


Đặc biệt là khi sản phẩm chính của bạn đã được nhiều người biết đến trên mạng, thì bên trong showroom, sản phẩm ấy luôn nổi bật, dễ dàng được nhận biết và tạo được ấn tượng tối đa với khách hàng khi tiếp cận và dùng thử.

Rất nhiều đối tác đã thành công trong việc quảng bá nhờ vào phong cách thiết kế khoa học của Minh Kiệt


Mọi giá trị hướng tới một doanh số cao nhất, cũng như hiệu quả trong việc quảng cáo, Minh Kiệt đều đã thực hiện giúp cho các bạn, chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có bản thiết kế ưng ý nhất.





Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng