6 tháng 3, 2016

Nguyên tắc hấp dẫn khách hàng từ thiết kế showroom


Ở bất cứ quy mô hay lĩnh vực nào, khi quyết định mở một showroom hay cửa hàng vừa và nhỏ, điều quan trọng nhất với chúng ta luôn là làm sao để hấp dẫn khách hàng. Và ngay ở trong khâu thiết kế chuỗi showroom, cửa hàng, chúng ta cũng phải có sự chuẩn bị kĩ lưỡng. Đó cũng chính là lý do tại sao, nhiều đối tác chỉ tin tưởng và tìm đến công ty chuyên thiết kế thi công showroom, cửa hàng  Minh Kiệt để đảm bảo sự khởi đầu thuận lợi cho mình.

Không phải ai cũng biết cách mời chào khách hàng ấn tượng ngay từ bên ngoài.


Tạo điểm nhấn từ bên ngoài.

Sức hút của mặt tiền luôn ảnh hưởng đến lượng khách đặt chân vào cửa hàng của bạn.


Một showroom, hay cửa hàng muốn có khách bước vào, điều đầu tiên phải thực hiện đó chính là việc có một mặt tiền hấp dẫn và bắt mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công với việc này, đặc biệt là khả năng biến đổi để hấp dẫn khách hàng khi showroom của bạn chỉ được diện tích mặt bằng hạn chế.

Tất cả những gì giá trị nhất cửa showroom bạn cần được phô bày ra bên ngoài.


Đó cũng chính là lý do mà đối tác luôn tin tưởng ở khả năng sáng tạo, cùng với việc thông minh, khoa học trong lựa chọn vật liệu để thiết kế mặt tiền. Ở đó, chúng tôi không chỉ làm nổi bật hệ thống nhận dạng thương hiệu bạn đang gây dựng, mà hơn thế nữa, còn là khả năng truyền tải thông tin, và tạo ra sức hút của sản phẩm ngay từ bên ngoài khi nhờ hệ thống “show window”.

Showroom hút khách hay không là vấn đề của cách thể hiện với người dùng.


Từng sản phẩm được treo bên ngoài, hay những logo, thông điệp bạn muốn chuyển tải đến cho khách hàng, tất cả những giá trị đó đều được thực hiện gần như hoàn hảo để đảm bảo được sức hút ấn tượng giúp khách hàng muốn đặt chân bước vào.

Sự đồng bộ và nguyên tắc 

tạo đòn bẩy tâm lý.

Hấp dẫn ở bên ngoài và tinh tế ở bên trong, đó luôn là những gì Minh Kiệt thể hiện.


Với một vẻ ngoài ấn tượng chính là sự thành công ban đầu, nhưng ở bên trong, giá trị ấy lại càng được phải nổi bật và tôn cao. Đó chính là lý do cho khả năng tạo sự đồng bộ về thông điệp của thương hiệu, cũng như tạo được phong cách ấn tượng hơn với đồ nội thất bên trong.
Với phong cách thiết kế nội thất khoa học, đặc biệt là không gian trải nghiệm sản phẩm ấn tượng luôn là thứ để khiến người dùng không có cảm giác hối tiếc khi bước vào showroom của bạn.

Minh Kiệt luôn biết cách tạo đòn bẩy tâm lý để thu hút sự chú của khách hàng vào sản phẩm chiến lược.


Hơn thế nữa, sự sáng tạo trong việc sắp đặt và thiết kế kệ trưng bày bằng những đồ nội thất bắt mắt, Minh Kiệt luôn biết cách để lôi kéo tối đa sự chú ý của người dùng vào những sản phẩm chiến lược bạn đang bày bán. Đó là cách thiết kế thông minh, với những mặt hàng vệ tinh xung quanh  giúp khách hàng tự mình trải nghiệm, lựa chọn, so sánh và từ đó cảm thấy đặc biệt ấn tượng với sản phẩm chính.

Sự sáng tạo trong thiết kế của Minh Kiệt đã đem lại thành công cho nhiều đối tác.


Mỗi phong cách, giá trị để giúp một showroom, cửa hàng trở nên hút khách hơn, Minh Kiệt đều có thể đảm bảo cho các bạn. Bởi vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có một bản thiết kế ưng ý nhất.





Thân HungPM

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng