17 tháng 3, 2016

Làm sao để có một showroom dễ dàng chuyển đổi mặt hàng mới


Trong việc kinh doanh một showroom, cửa hàng, sự linh động trong việc đổi mới mẫu mã sản phẩm luôn là điều cần thiết. Và để có sự đồng bộ về cách tiếp thị sản phẩm mới ra bên ngoài, thì sự linh động trong thiết kế thi công showroom, cửa hàng luôn là yếu tố quan trọng nhất. Đó cũng chính là lý do tại sao đối tác chỉ tin tưởng vào Minh Kiệt, với khoản đầu tư một lần nhưng đem lại hiệu quả lâu dài về doanh số.

Bạn có nhiều mặt hàng mới, nhưng quan trọng là phải giới thiệu được ra bên ngoài.


Sức hút của mặt tiền cho mọi sự chuyển đổi.

Phong cách thiết kế cửa Minh Kiệt luôn sẵn sàng cho những màn ra mắt hoàn hảo.


Một trong những giá trị quan trọng nhất để khách hàng biết đến và tiếp cận sản phẩm bạn mới tung ra thị trường, đó chính là khả năng quảng bá của mặt tiền. Tuy nhiên, đó là điều mà các showroom, cửa hàng kiểu cũ không làm được, bởi bạn không thể mỗi lần tung ra mặt hàng  mới lại phải thiết kế lại biển quảng cáo.

Sự linh động trong thiết kế luôn giúp người dùng tiếp cận sản phẩm mới được dễ dàng.


Hay đơn giản nếu chỉ trưng bày sản phẩm đó ra bên ngoài giữa nhiều loại mặt hàng khác, sẽ không thể tạo được sức hút với khách hàng bước vào showroom của bạn. Đó cũng chính là lý do tại sao đối tác luôn cần đến sự khoa học, sức sáng tạo và tinh tế trong thiết kế mặt tiền của Minh Kiệt.

Tất cả những giá trị cần thiết nhất đều được Minh Kiệt chuyển tải ngay từ mặt tiền.


Ở đó, chúng tôi luôn biết cách thể hiện hoàn hảo thông điệp chủ đạo của doanh nghiệp, bên cạnh hệ thống window display được thiết kế tinh tế, luôn sãn sàng cho bất cứ một sản phẩm mới nào bạn định tung ra thị trường. Mọi thông tin, sức hút và giá trị sản phẩm bạn đang bày bán, luôn được thể hiện nổi bật và rõ nét ngay từ bên ngoài để thu hút khách hàng bước vào showroom của bạn.

Sự linh động trong phong cách 

sắp đặt nội thất bên trong.

Không gian trải nghiệm luôn đóng vai trò quan trọng để khách hàng nhớ tới sản phẩm của bạn.


Một showroom, cửa hàng kiểu mới luôn cần đến không gian trải nghiệm khoa học và hấp dẫn. Đó là điều Minh Kiệt chúng tôi luôn thể hiện trên mỗi công trình. Tuy nhiên, chúng tôi không chỉ tạo nên sức hút cho khách hàng bằng phong cách thiết kế nội thất độc và lạ, mà còn cả ở khả năng sắp đặt kệ trưng bày vô cùng khôn khéo.

Bất cứ sản phẩm mới nào được đặt trên kệ trưng bày đều ở vị thế nổi bật nhất.


Ở đó, sản phẩm chiến lược của bạn luôn giữ vị trí nổi bật so với những sản phẩm vệ tinh xung quanh để lôi kéo sự chú ý của người dùng. Bên cạnh đó là sự linh hoạt trong việc lựa chọn, thử nghiệm sản phẩm để thăm dò ý kiến khách hàng bằng việc liên tục thay đổi mẫu mã mặt hàng chính của bạn trên kệ trưng bày.

Cách thiết kế kệ trưng bày luôn giúp bạn pr sản phẩm một cách dễ dàng.


Đó vừa là sự linh hoạt cho sự chuyển đổi hoàn hảo, cũng là cách pr tuyệt vời khi bạn muốn kinh doanh thêm bất cứ mặt hàng nào đó.

Rất nhiều đối tác thành công với phong cách sắp đặt của Minh Kiệt.


Mọi sự chuẩn bị hoàn hảo để mở một showroom, hay nâng cấp cửa hàng hiện tại, Minh Kiệt đều thực hiện cho các bạn, bởi vậy hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có bản thiết kế ưng ý nhất.





Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng