24 tháng 3, 2016

Thiết kế showroom như thế nào để tốn ít nhân lực?

Mở một showroom để kinh doanh, có rất nhiều yếu tố để quyết định sự thành công của bạn. Đặc biệt là cách lựa chọn đầu tư vào nhân lực để đảm bảo sự ổn định lâu dài về tài chính. Tuy nhiên, ngay ở trong phong cách thiết kế nội thất, bạn cũng có thể làm được điều này nếu như tìm đến một công ty chuyên nghiệp. Đó cũng là lý do tại sao, nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn công tuy chuyên thiết kế nội thất showroom, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi.

Cần ít nhân viên mà vẫn hiệu quả, là điều ai cũng muốn, nhưng không phải ai cũng làm được.


Minh Kiệt luôn biết cách tạo ra 

sức hấp dẫn ban đầu.

Thiết kế mặt tiền hấp dẫn chính là giá trị thực tế nhất để bạn cần ít nhân viên mà vẫn hấp dẫn được khách hàng.


Có rất nhiều cách để tiếp cận khách hàng, như quảng cáo trực tuyến, facebook.. nhưng một cách tiếp cận thực tế nhất đem lại hiệu quả ngay, đó chính là sức hút của mặt tiền. Bởi đó là sự đồng bộ, nổi bật của hệ thống nhận dạng thương hiệu, cũng như khả năng quảng bá sản phẩm chiến lược của bạn ngay từ bên ngoài.

Không cần mời chào, các chủ fanpage vẫn hấp dẫn được khách hàng vào mua nhờ sự đồng bộ của hệ thống nhận dạng thương hiệu ngay từ mặt tiền.


Cũng vì lý do đó  mà đối tác cần đến sức sáng tạo, khoa học trong thiết kế thi công mặt tiền của Minh Kiệt. Bởi chúng tôi không chỉ giúp bạn nổi bật ở bên ngoài, mà còn làm tối ưu hiệu quả quảng cáo nếu như bạn có lượng fanpage đông đảo, nhờ vào việc đồng bộ hệ thống nhận dạng thương hiệu giữa fanpage và showroom.

Minh Kiệt luôn lựa chọn phong cách thiết kế windowdisplay dễ dàng cho việc lựa chọn và thay đổi sản phẩm.


Đặc biệt hơn cả, là những sản phẩm chính cho việc quảng bá, luôn đảm bảo được sức hút ngay từ mặt tiền nhờ vào việc thiết kế hệ thống window display khoa học, dễ dàng chuyển đổi và trưng bày. Đó là lý do cho việc không cần sự mời chào của nhân viên, khách vẫn muốn bước vào showroom của bạn.

Tại sao phong cách thiết kế nội thất lại 

tiết kiệm nhân lực? .

Luôn có những bí quyết giúp bạn tiết kiệm nhân lực mà vẫn phát huy được hiệu quả.


Việc tiết kiệm nhân lực để đem lại hiệu quả thực tế, không chỉ đơn thuần là bạn thuê ít nhân viên, mà quan trọng hơn cả, là cách phát huy hiệu quả, và để làm được điều đó, không gian thiết kế nội thất luôn đóng một vai trò quan trọng.

Không gian trải nghiệm chính là yếu tố đầu tiên để giúp bạn cần ít nhân viên mà khách hàng vẫn tiếp cận sản phẩm dễ dàng.


Bởi nếu chỉ có một người, không thể đi giải đáp thắc mắc về giá cả, chất liệu sản phẩm cho từng khách hàng, đặc biệt là khi showroom của bạn đông khách ghé thăm. Điều đó rất dễ dẫn đến tình trạng nhân viên bị quá tải, thậm chí làm phật ý khách hàng dẫn đến hiệu quả doanh số kém.

Luôn tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên để khách hàng dùng thử và trải nghiệm sản phẩm.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt đưa ra giải pháp thiết kế không gian trải nghiệm khoa học, đủ ấn tượng để khách hàng thích thú khi bước vào, và cũng đủ tự nhiên, thoải mái để khách hàng tự mình cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm.

Cách thiết kế kệ trưng bày luôn là nghệ thuật điều hướng tâm lý người dùng.


Ưu điểm vượt trội hơn cả trong phong cách thiết kế nội thất của Minh Kiệt, đó là việc thiết kế kệ trưng bày khoa học và tinh tế, mà ở đó, khách hàng luôn dễ dàng tự mình trả lời thắc mắc về giá cả khi so sánh với những sản phẩm vệ tinh xung quanh, cũng vừa là cách để bạn điều hướng sự chú ý của người dùng vào sản phẩm chính. Từ đó, áp lực với một nhân viên bán hàng sẽ được giảm tải đáng kể mà vẫn phát huy hiệu quả.

Luôn có nhận định không đổi của đối tác dành cho Minh Kiệt: "chọn Minh Kiệt không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng"


Mọi phong cách và sự chuẩn bị để khai thác tối đa tiềm năng kinh doanh khi mở showroom, cửa hàng, Minh Kiệt đã chuẩn bị cho các bạn, bởi vậy hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có bản thiết kế ưng ý nhất.





Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng