29 tháng 2, 2016

Giá trị của việc đổi mới khi mở shop đem lại cho bạn những gì?


Khi bắt tay vào kinh doanh bất cứ một lĩnh vực nào, điều đó thường đồng nghĩa với việc bạn là người đi sau ở một khía cạnh nào đó. Chính vì thế, việc tạo ra một nét mới, khác biệt chính là cách để bạn nắm lấy lợi thế với đối thủ cạnh tranh của mình. Đó cũng chính là lý do tại sao, mà ngay từ khâu thiết kế chuỗi showroom, cửa hàng thời trang, cũng cần đến sức sáng tạo để làm bạn trở nên khác biệt. Và cũng vì điều ấy, đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty chuyên thiết kế thi công showroom, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Mỗi shop khi mới mở đều cần có một cách thể hiện khác nhau

Lời chào từ mặt tiền phụ thuộc vào 

mức độ “nổi” của thương hiệu.

Tùy vào mức độ phủ của thương hiệu, chúng tôi đều đem đến cho đối tác cách quảng bá khác biệt.


Với những thương hiệu đã nổi tiếng trên thị trường như Gucci… thì việc mở thêm một shop hay cửa hàng người ta cũng dễ dàng biết đến họ đang kinh doanh sản phẩm nào. Nhưng ở đây chúng ta nói đến, chính là với những chủ shop, cửa hàng thời trang khi mới bắt tay vào xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Không chỉ quảng bá hình ảnh thương hiệu, mà chúng tôi còn giúp bạn truyền đạt tối đa thông tin sản phẩm.


Đó cũng chính là lý do tại sao việc thiết kế không gian mặt tiền lại quan trọng đến vậy, bởi tùy vào mức độ phủ của thương hiệu, Minh Kiệt đều đem lại sức hấp dẫn khác biệt cho showroom của bạn. Bởi khi bạn mới bắt đầu tham gia thị trường, không chỉ là một mặt tiền nổi bật được thiết kế để quảng bá hình ảnh của bạn, mà còn là cách để truyền đạt tối đa thông tin cho người dùng biết đến sản phẩm, cũng như sức hút của mặt hàng bạn đang bày bán.

Khuynh hướng mới cho những chủ shop 

muốn tiết kiệm chi phí.

Tạo ra không gian trải nghiệm hấp dẫn luôn đồng nghĩa với việc bạn tiết kiệm được nhiều nhân lực.


Nếu như bạn thực sự có nhiều vốn để thuê một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong shop của mình, thì đó là điều mà nhiều người đã làm. Tuy nhiên, khi ngân sách không có đủ cho điều đó, thì ngay ở khâu thiết kế nội thất showroom, cửa hàng , chúng tôi cũng có phương pháp giúp bạn tiếp cận người tiêu dùng rất hiệu quả.

Đem đến cảm giác thoải mái cho khách hàng dùng thử sản phẩm mà không cần nhân viên hướng dẫn bên cạnh


Đó chính là việc thiết kế không gian trải nghiệm ấn tượng và khoa học, với phong cách trựng bày hết sức tinh tế mà chỉ riêng bạn mới có. Quan trọng hơn cả, là cách sắp đặt kệ trưng bày luôn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng để trải nghiệm sản phẩm.

Sự tinh tế trong thiết kế kệ trưng bày giúp cho sản phẩm chiến lược của bạn luôn nổi bật.


Bên cạnh đó là việc sắp đặt khôn khéo những sản phẩm vệ tinh xung quanh, giúp cho người dùng luôn tập trung tối đa vào sản phẩm bạn đang bày bán.

Phong cách thiết kế của Minh Kiệt đã đem lại sự thành công cho rất nhiều đối tác.


Sự nổi bật của mặt tiền cũng như thông điệp chuyển tải ở mỗi shop, cửa hàng luôn phụ thuộc vào tên tuổi thương hiệu bạn muốn gây dựng. Đặc biệt là không gian trải nghiệm bên trong hiện đại và khoa học để chủ shop tiết kiệm nhân lực mà vẫn hấp dẫn được nhiều khách hàng. Mọi giá trị tốt nhất, Minh Kiệt đều chuẩn bị cho các bạn, bởi vậy khi cần mở một shop, hay cửa hàng ngay lúc này, hãy liên hệ với chúng tôi để có bản thiết kế ưng ý nhất.





Thân Hungpm



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng