Một trong những nguyên
do cơ bản dẫn đến sự thất bại của nhiều chủ cửa hàng, hay showroom đó chính là
không thể khai thác giá trị vốn có của cửa hàng. Đó có thể là nhân viên, là vấn
đề sức hút của showroom… nhưng chung quy lại là sự khởi đầu thất bại. Chính vì
vậy vấn đề thiết kế chuỗi showroom, cửa hàng giờ đây đã được người ta coi trọng hơn
bao giờ hết để đảm bảo sự thành công từ bước khởi đầu, và đó cũng chính là lý
do tại sao người ta chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty chuyên thiết kế thi công cửa hàng Minh Kiệt.
Nhiều đối tác cửa Minh Kiệt đã rất thành công nhờ biết cách khai thác lợi thế của mình. |
☞Bí quyết phát huy tối
đa
năng lực của nhân viên.
Trên mỗi công trình, Minh Kiệt đều sắp đặt không gian trải nghiệm hoàn hảo. |
Quan điểm có một nhân
viên bán hàng chỉ đề trả lời các câu hỏi cơ bản về giá bán đã là hoàn toàn sai
lầm, đặc biệt là với những showroom hiện đại ngày nay. Điều đó không phải là
cách để khách hàng đưa ra quyết định mua hàng, hay cảm thấy lôi cuốn với sản phẩm.
Luôn có sự tương tác tối đa giữa khách hàng và sản phẩm. |
Thay vào đó, việc tự cảm
nhận và đánh giá về sản phẩm nhờ không gian tương tác thông minh và khoa học mới
là cách để người dùng nhớ tới showroom của bạn lâu nhất.. Để từ đó dẫn đến những
câu hỏi quan trọng về tính năng sản phẩm và những khúc mắc cuối cùng để một
nhân viên có năng lực, kinh nghiệm trả lời cho khách hàng với sư hài lòng và
tin tưởng, quyết định mua hàng sẽ diễn ra nhanh chóng.
Quyết định mua hàng của người dùng phụ thuộc vào năng lực của nhân viên bạn. |
Đó cũng chính là lý do
tại sao Kiệt chúng tôi luôn có sự khoa học và tinh tế trong việc sắp đặt không
gian trưng bày. Một sản phẩm không chỉ đẹp trên kệ hàng mà còn có khả năng chuyển
tải tối đa thông tin tới cho người dùng dễ dàng nắm bắt và nhận biết, để từ đó
phát huy tối đa năng lực chuyên môn của nhân viên khi trả lời những câu hỏi cuối
cùng của khách hàng để quyết định mua.
☞Quảng bá tên tuổi
thương hiệu một cách
đồng bộ và chuyên nghiệp.
Minh Kiệt luôn biết cách đem lại sự cuốn hút ngay ở mặt tiền showroom của bạn. |
Sức hấp dẫn bên trong
là cách để dẫn đến tỉ lệ chuyển đổi thực tế, còn mặt tiền bên ngoài chính là
cách để bạn thu hút sự chú ý cũng như khả năng lôi kéo khách hàng đặt chân tới
showroom của bạn.
Hệ thống nhận dạng thương hiệu thông minh và khoa học. |
Đó cũng chính là lý do
tại sao Minh Kiệt luôn cố gắng tạo ra điểm nhấn khác biệt cho showroom hay cửa
hàng của bạn, đặc biệt là phong cách lựa chọn vật liệu, biển quảng cáo với khả
năng chuyển tải thông điệp về mặt hàng, giá trị thương hiệu cũng như sức hút
phù hợp ở từng mặt bằng cụ thể.
Chúng tôi đã đem đến sự khởi đầu thuận lợi cho rất nhiều đối tác của mình. |
Mọi giá trị lớn nhất để
một chủ đầu tư có được sự khởi đầu thuận lợi, Minh Kiệt đã đảm nhận cho đối tác
của mình. Chính vì vậy, chỉ cần có ý tưởng và nguồn hàng, chúng tôi luôn sẵn
sàng tư vấn cho khách hàng có được sự khởi đầu hoàn hảo nhất, ngay cả việc lựa
chọn địa điểm kinh doanh. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để hiện thực
hóa ý tưởng kinh doanh của mình.
Thân Hungpm
0 nhận xét:
Đăng nhận xét