26 tháng 2, 2016

Khẳng định quyệt lợi của khách hàng nhờ thiết kế.


Quyền lực nằm trong tay khách hàng là một điều giờ đây có lẽ nhiều người đã biết, nhưng làm sao để thể hiện điều đó ở trong cơ ngơi làm ăn của mình là điều không phải ai cũng làm được. Bởi vậy, nếu được đầu tư ngay từ khâu thiết kế cửa hàng, showroom, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ trong cảm nhận của người tiêu dùng, và đó cũng chính là lý do mà người ta chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế nội thất showroom, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi.

Phong cách thiết kế kiểu mới, khách hàng sự tự đến showroom của bạn.


Chào mời khách hàng như thế nào ? .

Một mặt tiền đẹp và hấp dẫn ngay từ bên ngoài có thể thay cho lời chào đón.


Phong cách của một đội ngũ nhân viên luôn đứng trước cửa hàng để chào đón cũng như hấp dẫn khách hàng giờ đây đã trỏ nên lỗi thời, đặc biệt là khi trình độ hiểu biết của người tiêu dùng ngày một nâng cao.

Tạo cảm giác ấn tượng để khách hàng tự muốn bước vào cửa hàng của bạn.


Đó cũng chính là lý do mà Minh Kiệt chúng tôi luôn đưa ra phương pháp thiết kế mặt tiền hấp dẫn độc đáo, vừa có khả năng hấp dẫn người dùng lại có thể chuyển tải thông tin sản phẩm. Chỉ cần cảm quan quan về thị giác khi khách hàng tình cờ ngang qua cửa hàng của bạn, họ sẽ  muốn đặt chân ngay vào cửa hàng khi có nhu cầu, và đó chính là yếu tố khởi điểm để thể hiện rằng “người dùng tự muốn đặt chân vào cửa hàng” chứ không phải do nỗ lực chào mời của bạn.

Sự tinh tế trong thiết kế mặt tiền giúp cho showroom của bạn luôn chuyển tải được thông tin sản phẩm.


Nhưng để làm được điều đó cho đối tác của mình, là một sự nỗ lực, khoa học, và tinh tế khi lựa chọn vật liệu, cũng như cách thức thiết kế cửa hàng của Minh Kiệt, để giúp cho cơ ngơi làm ăn của bạn luôn nổi bật và tạo ra được sức hút ngay từ mặt tiền.

Làm sao để người dùng tự quyết định 

mua hàng ? .

Minh Kiệt luôn hướng tới không gian thiết kế để người dùng được trải nghiệm sản phẩm một cách tự nhiên nhất.


Chúng ta thường hay biết đến phương thức truyền thống với đội ngũ nhân viên có ngoại hình đẹp thường đi bên cạnh khách hàng để giới thiệu sản phẩm với mong muốn bán được hàng. Nhưng khi trình độ hiểu biết của người tiêu dùng ngày một nâng cao, thì cảm giác tự trải nghiệm luôn là khuynh hướng tâm lý của khách hàng, và đôi khi sự có mặt của nhân viên bạn sẽ dễ gây cảm giác mất tự nhiên.

Sự khoa học trong việc sắp đặt kệ trưng bày giúp cho sản phẩm của bạn luôn nổi bật.


Đó còn chưa kể đến một khoản tiền không nhỏ các bạn phải chi trả cho đội ngũ nhân viên của mình. Chính vì vậy, Minh Kiệt chúng tôi mới đưa ra một giải pháp với không gian thiết kế ấn tượng hướng tới sự trải nghiệm của khách hàng.



Đó là phong cách thiết kế đồ nội thất độc đáo, tạo được ấn tượng mạnh khi khách hàng bước vào, bên cạnh đó là sự sắp đặt khoa học những sản phẩm chiến lược trên kệ trưng bày bên cạnh những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Để từ đó không cần phải quảng cáo, người dùng cũng có thể tự cảm nhận về giá trị sản phẩm, cũng như sự thuận tiện để so sánh với những mặt hàng xung quanh và tự ra quyết định mua hàng.

Đã có nhiều đối tác thành công với mô hình thiết kế Minh Kiệt đưa ra.


Luôn có những giá trị hướng tới doanh số cao khi Minh Kiệt thiết kế cửa hàng cho bạn, bởi vậy, nếu muốn mở một showroom, cửa hàng ngay lúc này, hãy liên hệ với chúng tôi để có bản thiết kế ưng ý nhất.





Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng