25 tháng 2, 2016

Mời chào khách hàng bước vào showroom của bạn liệu có khó?


Khi khách hàng chưa kịp biết đến giá trị sản phẩm của bạn, thì việc tạo ra được ấn tượng ban đầu chính là điều quan trọng nhất để khách hàng bước vào showroom hay cửa hàng của bạn. Đó cũng chính là lý do vì sao đầu tư vào thiết kế chuỗi showroom, cửa hàng giờ đây lại quan trọng đến như vậy, và để đảm bảo cho cơ hội kinh doanh của mình, đối tác luôn tin tưởng và lựa chọn công ty thiết kế thi công showroom, cửa hàng chuyên nghiệp Minh Kiệt.

Đẹp và hấp dẫn ngay từ mặt tiền chính là cách hấp dẫn khách hàng 


Lời chào mời độc đáo và bắt mắt.

Dấu ấn ban đầu chính là cách tốt nhất để khách hàng muốn đặt chân vào cửa hàng của bạn.


Có lẽ trong số chúng ta ai cũng hiểu về giá trị mặt tiền lớn đến mức độ nào khi mở một showroom, nhưng không phải ai cũng biết cách tận dụng điều đó. Bởi giá trị đó không chỉ đến từ câu chữ với những biển quảng cáo đơn giản, mà còn cần đến sự độc đáo và bất mắt để thu hút khách hàng.

Không cần chào mời, khách hàng cũng dễ dàng nhận biết mặt hàng bạn đang bày bán.


Đó cũng chính là lý do tại sao, trên mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận, không chỉ là một là lời chào của ngôn từ được đặt trên biển quảng cáo, mà còn là trải nghiệm thị giác độc và lạ để người dùng yêu thích muốn đặt chân vào showroom của bạn.

Khi khách hàng cần đến và đi ngang qua showroom của bạn, chắc chắn  muốn bước vào.

Bởi dù khách hàng tình cờ ngang qua showroom của bạn, chúng tôi không chỉ thiết kế một hệ thống nhận dạng thương hiệu thông minh và khoa học, mà còn là cách lựa chọn vật liệu tinh tế, để thông tin sản phẩm được chuyển tải tối đa ngay ở trên mặt tiền.

Không cần giới thiệu, khách cũng 

muốn mua hàng.

Phong cách sắp đặt đồ nội thất bên trong chính là cách để khách hàng luôn nhớ tới bạn.


Vai trò của nhân viên bán hàng trong một showroom mặc dù là rất quan trọng, nhưng để đạt được tỉ lệ chuyển đổi cao, cũng như để khách hàng luôn nhớ tới cơ ngơi làm ăn của bạn, thì việc thiết kế kệ trưng bày độc đáo và bắt mắt luôn là điều cần thiết.

Minh Kiệt luôn biết cách đảm bảo sự tinh tế, độc và lạ trong thiết kế kệ trưng bày.


Chính vì thế, Minh Kiệt không chỉ sáng tạo trong phong cách thiết kế kệ trưng bày không trùng lặp với bất cứ ai, mà còn là cách tạo ra điểm nhấn quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng vào sản phẩm chiến lược của bạn.

Mỗi sản phẩm trên kệ trưng bày đều đảm bảo vị thế hấp dẫn và bắt mắt nhất.


Ở đó, khách hàng không chỉ nhận thấy sự nổi bật và hấp dẫn trên kệ trưng bày, mà còn là sự thuận tiện khi so sánh với những sản phẩm vệ tinh xung quanh. Đặc biệt là việc sắp đặt một không gian trải nghiệm sản phẩm khoa học, giúp khách hàng luôn có cảm giác dễ chịu khi dùng thử sản phẩm của bạn. Đó cũng chính là lý do tại sao, nhân viên bán hàng của bạn có khi không cần phải chào mời hay giới thiệu, khách hàng vẫn muốn mua sản phẩm của bạn.

Không cần giới thiệu nhiều, khách hàng vẫn muốn yêu thích sản phẩm bạn đang bày bán.


Mọi sự chuẩn bị hoàn hảo và kĩ lưỡng để mở một showroom, cửa hàng thành công trong kinh doanh, Minh Kiệt đều đã đem đến cho bạn, bởi vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có một bản thiết kế ưng ý nhất.



Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng