18 tháng 2, 2016

Sức hút của một cửa hàng là do đâu?


Mở một showroom hay cửa hàng, luôn có rất nhiều ý tưởng và mong muốn của chủ đầu tư, và tham vọng lớn nhất, luôn là khả năng tạo ra sức hút cho showroom của mình. Tuy nhiên, việc đầu tư và lựa chọn sai lầm trong thiết kế thi công showroom, cửa hàng luôn dễ dàng dẫn đến những thất bại không lường trước được. Đó cũng chính là lý do tại sao, nhiều đối tác chỉ tin tưởng vào công ty thiết kế showroom, cửa hàng chuyên nghiệp Minh Kiệt chúng tôi để đảm bảo cơ hội kinh doanh của mình.

Bí quyết cho sự khởi đầu hoàn hảo là khả năng tạo ấn tượng với khách hàng.


Nghệ thuật gây sự chú ý.

Ngay ở mặt tiền, Minh Kiệt đã thể hiện sức hút khác biệt.

Điều quan trọng nhất đối với một showroom, hay cửa hàng mới mở đó là khả năng gây sự chú ý, hay hấp dẫn đối với khách hàng. Tuy nhiên, đó không chỉ là vấn đề của những chiến dịch quảng cáo, marketing bởi điều này chỉ là bề nổi để lôi kéo khách hàng.

Ấn tượng chiều sâu của khách hàng luôn nằm ở vấn đề thiết kế

Mà việc đầu tư vào chiều sâu với phong cách thiết kế nổi bật, khơi gợi trí tò mò, thích thú mới là thứ để khách hàng nhớ tới cơ ngơi kinh doanh của bạn lâu nhất. Đó cũng là nguyên do cơ bản để đối tác đặt trọn niềm tin vào Minh Kiệt chúng tôi.

Phong cách sắp đặt không gain của Minh Kiệt, luôn là sự nổi bật và tinh tế


Bởi chúng tôi luôn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế showroom, hay cửa hàng, đặc biệt là một hệ thống nhận dạng thương hiệu nổi bật và hấp dẫn ngoài mặt tiền kết hợp sự thích thú, nổi bật ở không gian nội thất bên trong. Đủ độc và lạ để bất cứ ai cũng cảm thấy yêu thích.

Xây dựng không gian trải nghiệm 

cho riêng bạn.

Nếu cửa hàng của bạn đủ sự khác biệt, người dùng luôn nhớ tới bạn


Một trong những điều để khách hàng nhớ tới bạn lâu nhất, chính là ấn tượng khác biệt khi người dùng ghé thăm showroom của bạn. Và để làm được điều đó, thì việc thiết kế nội thất không gian trưng bày luôn là yếu tố quyết định để tác động đến tâm lý khách hàng.

Tùy vào mức độ độc, lạ đối tác mong muốn, Minh Kiệt đều có thể đáp ứng.


Chính vì thế, chúng tôi không chỉ cung cấp những đồ nội thất đẹp, mà còn cả sự độc đáo và lạ lẫm mỗi khi đối tác có nhu cầu. Nhưng điểm quan trọng nhất trong phong cách thiết kế của chúng tôi, mọi sự hấp dẫn của không gian trưng bày đều nhằm tôn cao và nổi bật sản phẩm chiến lược mà bạn đang bày bán.



Ban đầu là khơi gợi sự tò mò, thích thú của khách hàng khi bước vào showroom, sau đó là một không gian giúp người dùng dễ tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm. Các yếu tố đó luôn là những giá trị đóng gớp không nhỏ vào doanh số bán hàng của đối tác nhờ tỉ lệ mua hàng luôn đạt mức cao.

Khả năng tạo ấn tượng chiều sâu với khách hàng luôn đòi hỏi một phong cách thiết kế khác biệt.


Mọi sự chuẩn bị kĩ lưỡng và hoàn hảo, Minh Kiệt đã đảm nhận cho các bạn, chính vì vậy, chỉ cần có ý tưởng và nguồn hàng, các bạn sẽ có sự khởi đầu như ý muốn khi liên hệ với Minh Kiệt chúng tôi:




Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng