Khi thị trường cũng như
mức độ nhận thức của người tiêu dùng thay đổi, thì một showroom muốn có khách
không chỉ dựa vào lời chào đón của nhân viên, hay một tấm biển quảng cáo đơn giản,
mà hơn thế nữa, còn là khả năng tương tác với khách hàng nhờ vào thiết kế chuỗi cửa hàng, showroom chuyên nghiệp và nổi bật. Đó cũng chính là tất cả những gì mà
công ty chuyên thiết kế thi công showroom, chuỗi cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi thực hiện
cho đối tác của mình.
Một showroom hay cửa hàng hiện đại ngày nay là phải có khả năng giao tiếp với khách hàng |
☞Sự tương tác bên ngoài thay cho
lời chào đón.
Sự nổi bật của bên ngoài thay cho lời chào đón. |
Việc mời chào khách hàng theo phong cách truyền thống
giờ đây là phương thức lãng phí nhân lực, cũng như không có khả năng tối ưu giá
trị mặt tiền mặt tiền. Chính vì thế, với
sức sáng tạo và chuyên nghiệp của mình, chúng tôi luôn đem đến một ngôn
ngữ thiết kế đủ khả năng tương tác để khách hàng biết đến và ghé thăm cửa hàng
của bạn dù tình cờ ngang qua.
Tất cả những câu hỏi một người ngang qua cửa hàng của bạn cần giải đáp, Minh Kiệt đều có thể trả lời bằng ngôn ngữ thiết kế mặt tiền. |
Đó chính là một hệ thống
nhận dạng thương hiệu thông minh, nổi bật để quảng bá và tạo sức hút bên ngoài,
kèm với đó là khả năng lựa chọn vật liệu thiết kế, đủ để chuyển tải đầy đủ
thông điệp của sản phẩm, cũng như giá trị thương hiệu với bất kì ai tình cờ
ngang qua showroom bạn.
Trên từng địa thế, showroom của bạn luôn nổi bật. |
Sự nổi bật về giá trị
thương hiệu, cũng như thông tin sản phẩm, chỉ cần dựa vào mô hình thiết kế
chuyên nghiệp, showroom của bạn đã có thể giao tiếp và tương tác với khách hàng
ngay từ bên ngoài, mà không cần sự mời chào, hay giới thiệu của nhân viên.
☞Cách sắp đặt kệ trưng
bày để sản phẩm
có thể giao tiếp với khách hàng.
Ngôn ngữ thiết kế bên trong chính là câu trả lời cho quyết định mua hàng của người dùng. |
Một mô hình thiết kế hiện
đại, là cách sắp đặt sản phẩm với vị trí nổi bật và tự khẳng định giá trị khi
khách hàng trải nghiệm. Đó không chỉ là sự khoa học, tinh tế trong việc sắp đặt
thiết kế kệ trưng bày, mà nó còn là cách thức để tăng khả năng mua hàng.
Sự khoa học trong việc thiết kế không gian trưng bày giúp cho khách hàng luôn cảm nhận được giá trị sản phẩm chiến lược của bạn. |
Bởi mọi sự giới thiệu
hay trả lời của nhân viên bán hàng, sẽ không bao giờ đạt được niềm tin bằng việc
khách hàng tự cảm nhận, tìm hiểu và tự mình so sánh sản phẩm chính với những mặt
hàng vệ tinh xung quanh được sắp đặt trên kệ trưng bày.
Với ngôn ngữ thiết kế thông minh và khoa học để khách hàng tự trải nghiệm, Minh Kiệt đã đem đến sự thành công cho rất nhiều đối tác. |
Và tất cả những giá trị
đó, Minh Kiệt đều có thể đảm bảo và đem đến cho showroom của bạn một phong cách
thiết kế hoàn hảo nhất. Mọi sự chuẩn bị ban đầu để mở một showroom, cửa hàng có
thể giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ thiết kế, Minh Kiệt đã thực hiện cho
các bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có một bản thiết kế ưng ý nhất.
Thân Hungpm
0 nhận xét:
Đăng nhận xét