11 tháng 11, 2015

Tổng hợp những sở thích của giới trẻ khi tới quán café, nhà hàng


Một nhà hàng, hay quán cafe khi mở ra để phục vụ giới trẻ, thường phải đảm bảo những yếu tố nhất định về không gian thiệt kế,  đặc biệt là việc đáp ứng đúng của sở thích của giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết điều này, và không phải ai cũng có một không gian thực sự hợp lý để thành công trong việc cuốn hút khách hàng trẻ tuổi. Đó chính là lý do tại sao  mà người ta chỉ tin tưởng và lự chọn đơn vị thiết kế  nội thất nhà hàng, showroom Minh Kiệt để hiện thực hóa giác mơ kinh doanh của mình.

Trên mỗi công trình Minh Kiệt thi công, là sự thành công của đối tác.


Phong cách bụi và không gian mở.

Quán phải có phong cách thì khách hàng trẻ mới thường hay lui tới.


Giới trẻ, đặc biệt là ở lứa tuổi sinh viên, hay mới đi làm thường tìm đến những quán café có không gian thiết kế độc đáo. Và điểm quan trọng hơn cả, đó phải là nơi để các bạn được thoải mái trò chuyện với bạn nhưng cũng phải có đủ sức hút để gây ấn tượng với họ.

Minh Kiệt luôn thể hiện phong cách "vintage" theo cách thẩm mỹ nhất.


Chính vì thế, một nhà hàng, quán với phong cách “bụi”, “vintage” luôn được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Đó cũng là lý do mà nhiều đối tác lại chỉ tin tưởng vào đơn thiết kế nhà hàng cafe, shop  Minh Kiệt để đảm bảo sự thành công trong việc kinh doanh của mình.

Một quán chỉ có sự hấp dãn khi tạo ra sức hút cho khách hàng dù ngồi ở bất cứ vị trí nào.


Bởi với những nhân viên thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu, chúng tôi luôn biết cách tạo ra những điểm nổi bật, cuốn hút đúng với tâm lý giới trẻ. Một phong cách sắp đặt nội thất độc đáo, cùng với nguồn sáng luôn được bố trí một cách hài hòa nhất, và những vật dụng trang trí xung quanh. Tất cả những yếu tố đó, luôn đảm bảo sức hút cho một không gian tổng thể của quán dù bạn ngồi ở bất cứ vị trí nào.

Sức hút đặc biệt của quán là điều các bạn thường thấy hợp tác với Minh Kiệt


Đó cũng chính là yếu tố quyết định, để bất cứ chủ quán café, nhà hàng nào có được những khách hàng trung thành thay vì chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ.

Không khí mùa đông còn quan trọng hơn cả 

việc quảng cáo.

Sự ấm cúng với không gian riêng bijet luôn là thứ các bạn trẻ yêu thích


Nhiều người chưa nhận ra tầm quan trọng của việc trang trí nhà hàng, quán, nhưng vào thời điểm này đây, nếu với những chủ quán có tính toán kinh doanh lâu dài, họ sẽ nhận ra điều đó. Bởi chỉ cần những thay đổi nhỏ, không quá tốn kém khi hợp tác với Minh Kiệt, chúng tôi sẽ đem sức lôi cuốn của mùa đông đến cho quán của bạn.

Trải nghiệm không gian với phong cách độc đáo.


Điều ấy không phải chỉ đơn thuần là cách làm mới mình, mà luôn có giá trị để  PR và tăng sức hút cho cửa hàng của bạn. Bởi đó chính là nhu cầu và tâm lý của giới trẻ, đặc biệt là trong những thời điểm cận noel hay năm mới, một nhà hàng có phong cách trang trí hấp dẫn từ những ánh đèn bên ngoài đến tiểu cảnh bên trong luôn là những yếu tố để các bạn trẻ lựa chọn thay vì sự ảm đảm không có chút biến đổi nào.



Giá trị Minh Kiệt tạo ra không chỉ cho từng thời điểm mà là sự ổn định lâu dài trong việc kinh doanh của đối tác. Nhưng quan trọng hơn cả, phong cách thiết kế của chúng tôi luôn có cách biến đổi không ngừng dựa trên nguyên bản hiện có, để sức hút cho nhà hàng của bạn không bao giờ mất đi, mà còn tăng lên theo từng thời điểm. Đó cũng chính là lý do tại, đã có rất nhiều đối tác giành tặng chúng tôi nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này khi bạn cần tăng sức hút cho quán của mình





Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng