13 tháng 11, 2015

Làm sao để mở một nhà hàng ở phố cổ?


Ở một vị trí kinh doanh đắc địa như phố cổ, luôn là nơi mà nhiều người muốn hướng tới, và tự mở ra cho mình một cơ ngơi làm ăn phát đạt. Tuy nhiên, chỉ việc tồn tại thôi cũng ở những vị trí trung tâm như vậy đã không phải là điều dễ như người ta vẫn nghĩ, chứ chưa cần nói đến sự phát triển về kinh doanh sau này. Đó chính là lý do vì sao, ngay từ khâu thiết kế nhà hàng đã quyết định đến việc thành công hay thất bại của bại, điều mà nhiều đối tác chỉ thực sự yên tâm khi lựa chọn đơn vị thiết kế shop, showroom Minh Kiệt.

Một nhà hàng muốn tồn tại ở khu trung tâm, luôn cần đến đẳng cấp trong thiết kế


Thiết kế tương xứng với giá trị mặt bằng 

và dịch vụ.

Khả năng tận dụng và khai thác tối đa giá trị không gian luôn là điều cần thiết.

Một điểm đặc biệt mà nhiều người thường biết tới, đó chính là diên tích mặt bằng ở những khu trung tâm như phố cố, hay gần hồ Hoàn Kiếm thường rất nhỏ, nhưng giá thuê mặt bằng thường rất cao. Đó chính là lý do tại sao khi bạn phải đi thuê mặt bằng, sẽ cần đến sự tính toán và tỉ mỉ đến từng công đoạn nếu không muốn thất bại ngay từ lúc khởi đầu.
Bạn luôn cần một phong cách thiết kế án tượng để tương xứng với giá trị dịch vụ của mình


Đó chính là lý do tại sao, khâu thiết kế nội thất nhà hàng lại quan trọng đến vậy. Bởi một không gian với số lượng bàn ăn, phòng ăn hạn chế, muốn có lãi bên cạnh việc có những dịch vụ cao cấp, thì khâu thiết kế để hấp dẫn khách hàng và tương xứng với số tiền họ bỏ ra để trả cho dịch vụ luôn cần phải cao.



Chính vì thế, nhiều đối tác đã chỉ tin tưởng và lựa chọn vào đơn vị thiết kế nội thất shop Minh Kiệt với mong muốn một phong cách khác biệt, nổi bật và lôi cuốn cho cửa hàng của mình. Bởi chỉ khả năng sáng tạo của những tư duy đột phá ở Minh Kiệt mới có thể đảm bảo một phong cách lôi cuốn trong thiết kế từ ra đến mặt tiền của cửa hàng bạn, đặc biệt là sự ấn tượng với cả khách nước ngoài.

Bạn cần phong cách nào, Minh Kiệt đều thể hiện được điều đó.


Từ phong cách truyền thống đến kiến trúc phương Tây, mọi thứ luôn được thể hiện theo một cách hoàn mỹ nhất, nhờ việc phân bổ và thiết kế không gian hợp lý đến từng góc cạnh nhỏ nhất của quán, để làm sao vừa tận dụng được tối đa không gian hạn hẹp, nhưng cũng đảm bảo được sức hút tổng thể của quán bạn.

Không khí lễ hội thường đến sớm ở phố cổ.

Sắp đặt những ánh đèn ấm cúng cho mùa đông luôn đến sớm nơi phố cổ


Một trong những điểm đặc biệt là mà người ta dễ thấy, đó chính là không khí của những dịp như noel, năm mới… điển hình của mùa đông  thương đến sớm ở nơi trung tâm như phố cổ xung quanh hồ Hoàn Kiếm.



Đó chính là lý do tại sao, ngay từ lúc này, việc sửa sang trang trí lại nhà hàng, shop của bạn theo phong cách mùa đông luôn là điều cần phải làm ngay. Bởi đơn giản, ở những nơi như vậy nếu nhà hàng của bạn không thể hiện được phong cách mới theo đúng nhu cầu tâm lý vui chơi của khách hàng, thì chắc chắn sẽ bị bỏ lại phía sau so với những đối thủ cạnh tranh luôn biết đón đầu sự kiện.



Chính vì vậy mà các đối tác luôn cần đến một phong cách trang nổi bật, lôi cuốn thể hiện sức hút mùa đông ở Minh Kiệt. Bởi với mỗi không gian nhà hàng, chúng tôi đều biết cách sáp đặt, và thể hiện một cách hoàn mỹ nhất dựa trên mặt bằng hiện có, luôn đủ để hấp dẫn không chỉ với những ai đã đặt chân vào quán của bạn, mà còn với những ai lần đầu ngang qua quán.

Từ trước đến nay, Minh Kiệt luôn tạo dựng niềm tin không đổi cho khách hàng.


Sức hút và nổi bật cùng với một phong cách thiết kế khoa học hoàn mỹ thể hiện mang dấu ấn của nhiều nên văn hóa khác nhau, đó chính là lý do Minh Kiệt được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng trên mỗi công trình chúng tôi đảm nhận. Thậm chí, khi sau khi hoàn thiện và khai thác mỗi nhà hàng, nhiều đối tác đã giành tặng chúng tôi nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Khi muốn nhà hàng của bạn thành công ngay lúc này hãy liên hệ với chúng tôi:





Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng