27 tháng 11, 2015

Làm sao shop bạn hút khách ở trung tâm thương mại?.


Mở một shop, hay gian hàng ở các trung tâm thương mại lớn, luôn là những thứ mà nhiều doanh nhân muốn có được. Tuy nhiên, việc đấu thầu một shop ở đây đã khó, nhưng để tồn tại và phát triển lại khó hơn nhiều. Đó chính là lý do tại sao, một quầy hàng hút khách không chỉ đơn thuần là những sản phẩm hàng hiệu, mà hơn thế nữa, việc có một không gian thiết kế shop, cửa hàng nổi bật và khác biệt chính là những giá trị làm nên sự thành công của bạn. Cũng chính vì vậy, nhiều người chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi để thực hiện hóa tham vọng kinh doanh của mình, bởi chúng tôi luôn biết cách giúp đối tác của mình thành công ngay từ bước khởi đầu.

Minh Kiệt biết cách giúp cho một shop ở trung tâm thương mại lớn luôn đông khách


Cái khó của việc mở một shop ở 

trung tâm thương mại.

Hòa quyện vào phong cách chúng nhưng vẫn nổi bật về sức hút, đó là những công trình do Minh Kiệt thiết kế.


Luôn có cái khó để khi bạn mở một shop, hay showroom ở những nơi như vậy. Bởi đó là việc tuân thủ một nguyên tác chúng về thiết kế, nhưng phải tạo ra được sức hấp dẫn khác biệt giữa shop của bạn với bất cứ gian hàng nào khác trong tòa nhà.

Minh Kiệt luôn có sự sáng tạo trong việc sắp đặt không gian.


Đó cũng là lý do người ta cần đến một sự chuyên nghiệp, sáng tạo, thẩm mỹ và khoa học của Minh Kiệt chúng tôi để thiết kế một showroom, shop, cửa hàng đẹp hoàn hảo như ý muốn. Bởi đan giản, khả năng tạo ra sức hút khác biệt, cũng như một phong cách bài trí nội thất phù hợp luôn là những thứ để giúp bạn quảng bá sản phẩm của mình tốt nhất, và tận dụng tối đa lợi thế lượng khách hàng mà tiếng tăm của trung tâm thương mại đã mang đến cho bạn.

Tất cả những sức hút mà trung tâm thương mại tạo ra, Minh Kiệt sẽ đến shop của bạn


Nếu là một người thực sự có ý tưởng kinh doanh khoa học, các bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng, việc phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để được mở shop ở trung tâm thương mại như vậy, tất cả cũng chỉ vì sức hút, và danh tiếng trung tâm đó đang có được trên thị trường. Và tất cả những gì bạn phải làm, đó chính là làm sao tận dụng tốt nhất điều đó, cũng vì vậy, Minh Kiệt chúng tôi mới là lựa chọn số 1 của rất nhiều chủ gian hàng hiện nay ở những trung tâm “đắt đỏ” nhất của Hà Nội.

Thấu hiểu đặc thù của việc mở shop ở 

trung tâm thương mại.

Một shop đẹp thôi chưa đủa mà còn phải có sự khoa học về không gian.


Để làm nên sự thành công cho bất cứ đối tác nào của mình, đó không chỉ đơn thuần là vấn đề vẻ đẹp hoàn mỹ khi hoàn thiện shop, mà quan trọng hơn thế nữa, chính là tư duy khoa học và tinh tế, để bố trí sản phẩm chiến lược bạn đang bán luôn được nổi bật và dễ tạo sức hút với khách hàng trong mọi tình huống.

Đó chính là lý do tại sao, dù shop của bạn đông khách đến mức nào, Minh Kiệt vẫn luôn đảm bảo vị trí sản phẩm của bạn nỏi bật


Bởi chúng tôi luôn hiểu thói quen mua sắm của khách hàng, đặc biệt là phong cách điển hình của khách hàng đến những nơi như vậy, “mua thì ít nhưng xem lại rất nhiều”. Đó chính là lý do tại sao mà sự nổi bật của sản phẩm khi bố trí sắp đặt phải luôn đảm bảo được sự nổi bật dù có rất nhiều đang ở trong shop của bạn.

Với những người tình cơ ngang qua, sức hút của shop vẫn luôn được đảm bảo rõ nhất.


 Đó cũng là lúc mà người ta cần đến cách nhìn nhận không gian hợp lý và khoa học của Minh Kiệt, dựa trên sự thấu hiểu tâm lý đặc thù của khách hàng để giúp sản phảm của bạn luôn có được vị trí nổi bật, và hấp dẫn dù đang có rất nhiều khách hàng bên trong. Và đó cũng là cách để giúp bạn tận dụng tối đa cơ hội bán hàng, khi những người tình cờ ngang qua vẫn cảm nhận dược sức hút của sản phẩm, với không khí tấp nập người xem hàng ở bên trong.

Niềm tin bấy lâu nay mà Minh Kiệt tạo ra cho khách hàng.


Bên cạnh đó, một điều cần phải kể đến đó chính là khả năng mang không khí của mùa lễ hội như noel, giáng sinh đến cho shop của bạn, với sức hút và góc nhìn khác biệt trên mọi bối cảnh không gian, shop của bạn sẽ có được một sức hút lớn hơn khi Minh Kiệt chúng tôi đảm nhiệm trang trí và sửa sang lại cơ ngơi làm ăn của bạn vào thời điểm này. Đó cũng là lý do tại sao mà rất nhiều đối tác của Minh Kiệt đã có nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Bạn định mở hay trang trí gian hàng của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:




Thân Hungpm



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng