22 tháng 11, 2015

Tầm quan trọng của một showroom hiện đại cho những mặt hàng cao cấp.


Trước khi bắt tay vào kinh doanh của một mặt hàng cao cấp nào đó như trong lĩnh vực thời trang, đồ gia dụng, người ta luôn cần một số vốn lớn và khả năng đầu tư mạnh về lĩnh vực mình cần kinh doanh. Nhưng một điều quan trọng nhất để tiến tới thành công lâu dài, không phải là nguồn hàng bạn định nhập, mà quan trọng hơn cả, là việc thiết kế showroom hiện đại tương xứng và làm nổi bật mặt hàng bạn đang chào bán. Chính vì tầm quan trọng để có một sự khởi đầu hoàn hảo như vậy nên nhiều người đã chỉ tin tưởng và lựa chọn vào Minh Kiệt để đảm bảo sự thành công trong kinh doanh của mình.

Một shop hay showroom đẳng cấp chính luôn là vấn đề của phong cách thiết kế.


Nổi bật giá trị thương hiệu qua 

phong cách của showroom.

Một shop đông khách chưa hẳn là vấn đề của hàng hiệu, mà luôn cần đến vai trò cửa sự thể hiện không gian.


Một thương hiệu lớn chưa hẳn là có những mặt hàng đầu, mà hơn thế nứa, một phong cách thiết kế shop, cửa hàng nổi bật và riêng biệt mới là thứ để khách hàng dễ nhận biết và nhớ tới nhiều nhất.

Mỗi shop do Minh Kiệt thiết kế luôn có phong cách đẳng cấp và khác biệt.


Đặc biệt là khi shop, hay showroom của bạn đóng vai trò là nhà phân phối, thì tên tuổi thương hiệu thường không phải là thứ để khách hàng lưu tâm nhiều nhất, mà sự nổi bật của sức hút không gian, gắn liền với tên tuổi của chính bạn là yếu tố quyết định để bạn có được những khách hàng trung thành.

Sự thể hiện hoàn hảo của từng sản phẩm trên kệ trưng bày.


Đó chính là lý do tại sao, mỗi showroom chúng tôi thiết kế, dù trong bất cứ lĩnh vực nào vẫn luôn coi trọng đến sự hoàn mỹ của không gian, cũng như sự nổi bật của sản phẩm gắn liền với tên tuổi của chủ shop. Sự ấn tượng và cá tính đối với khách hàng lần đầu đặt chân lên shop của bạn luôn là những giá trị cao nhất để đảm bảo sự thành công cho bạn về lâu dài.

Chúng tôi luôn biết cách đem thương hiệu đến cho chủ shop.


Chính vì vậy, từ không gian chung đến việc bố trí kệ trưng bày cho từng sản phẩm, chúng tôi luôn đảm bảo sự hoàn mỹ và cầu toàn, để khách hàng không chỉ cảm nhận được một không gian đẹp, mà hơn thế nữa, còn là sức hút của sản phẩm luôn nổi bật trong không gian cửa hàng của bạn.

Phong cách theo mùa luôn là điểm nhấn.

Tầm quan trọng của những ánh đèn khi đêm về sẽ giúp shop của bạn luôn nổi bật tại thời điểm này.


Những mặt hàng được bán theo mùa vụ, thì việc trang trí và sửa sang lại theo phong cách mùa đông luôn là điều cần thiết. Nhưng quan trọng hơn thế, một phong cách của những dịp lễ hội, noel, năm mới.. cho những mặt hàng không phụ thuộc vào mùa vụ, cũng luôn là điều cần thiết cho cơ ngơi làm ăn của bạn vào lúc này.

Nhiều người tìm đến Minh Kiệt để thay đổi diện mạo cho cơ ngơi làm ăn của mình.


Bởi giới trẻ luôn thích vậy, luôn thích không khí sôi động như giáng sinh, năm mới.. và khi showroom, shop của bạn thể hiện được điều đấy, chính là một hình thức quảng cáo tốt nhất để hấp dẫn giới trẻ hiện nay.



Đó chính là lý do tại sao vào thời điểm này, chúng tôi lại được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để chuẩn bị phong cách nổi bật cho mình trong giai đoạn đầu mùa đông. Từ những ánh đèn trang trí, đến tiểu cảnh cho shop, showroom, tất cả những gì chúng tôi làm luôn là sự cầu toàn cao nhất dựa trên không gian mặt bằng hiện có để mang phong cách mùa đông đến cho cơ ngơi làm ăn của bạn.



Chính vì sự hoàn hảo trên mỗi công trình chúng tôi thi công, nhiều đối tác đã rất hài lòng và giành tặng chúng tôi một nhận định không đổi rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Với mỗi đối tác tìm đến Minh Kiệt, luôn là một niềm tin không đổi.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này nếu bạn muốn cơ ngơi cửa mình luôn đắt khách:





Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng