17 tháng 11, 2015

Thiết kế quán café kết hợp với quầy rượu


Một xu thế mới mà rất nhiều chủ quán café đang hướng tới, là sự kết hợp hài hòa giữa việc kinh doanh café đi kèm với quầy rượu để hấp dẫn và thu hút nhiều đối tượng khách  hàng. Đó chính là một xu thế mới mở ra cơ hội kinh doanh phát triển không ngừng hứa hẹn nhiều tiềm năng tài chính lớn. Tuy nhiên, để thực hiện được tham vọng đó là điều không hề đơn giản mà chỉ khi tìm đến và lựa chọn đơn vị thiết kế  showroom, quán café Minh Kiệt, đối tác mới có thể yên tâm để thực hiện chiến lượng kinh doanh của mình.

Mở một quán cafe kết hợp với quầy rượu luôn rất khó để có một phong cách hoàn hảo về không gian.


Mức độ khó của việc thiết kế 

quán café và đồ uống.

Sự kết hợp hài hòa luôn là điều cần có để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.


Một quán café kết hợp với quầy rượu theo kiểu mini bar luôn đòi hỏi phong cách thiết kế riêng biệt và rõ nét. Đặc biệt sự đòi hỏi và nhu cầu về trải nghiệm không gian của khách hàng.

Quầy rượu luôn cần đến một phong cách đặc biệt.


Nếu như ở quán café, người ta cần đến sự kết hợp hài hòa giữa đồ nội thất, không gian chung của quán, thì với việc kết hợp với quầy rượu, người ta lại cần đến sự sống động cũng như cách bố trí nguồn sáng hấp dẫn và hiện đại.

Ngồi uống cafe người ta luôn chú trọng đến không gian.


Đó chính là lý do tại sao mà chỉ khi tìm đến đơn vị thiết kế quán café Minh Kiệt, chủ quán mới thực sự an tâm để thực hiện công việc kinh doanh của mình. Bởi chúng tôi luôn có đủ kinh nghiệm và sức sáng tạo đỉnh cao về chuyên môn để thiết kế cho cơ ngơi làm ăn của bạn một không gian hợp lý nhất.

Với mọi nhu cầu khách hàng khi trải nghiệm không gian do Minh Kiệt thiết kế, luôn là sự hài lòng cao nhất.


Ở đó có sự kết hợp hài hòa, thẩm mỹ kết hợp với những nguồn sáng tự nhiên, hoặc góc nhìn đẹp cho trai nghiệm của khách hàng khi sử dụng ngồi bên ly café, nhưng cũng có đủ sức hấp dẫn , sôi động cho những ai sử dụng đồ uống có cồn hoặc các nhu cầu vui chơi khác.



Sức hấp dẫn tuy khác biệt với nhu cầu sử dụng dịch vụ của mỗi người, nhưng phong cách chung của quán vẫn là không đổi, bởi đó là một phong cách để đối tác duy trì sự thành công trong lâu dài với những khách hàng trung thành.

Tầm quan trọng của việc trang trí 

không gian mùa lễ hội.

Nguồn sáng luôn là thứ để hấp dẫn giới trẻ nhiều nhất.


Trong thời điểm này, ở những bar, mini bar hay quán café mô hình mới, luôn là thời điểm để giới trẻ lựa chọn vui chơi, giải trí vào ban đêm. Đó chính là lý do tại sao tầm quan trọng của thiết kế ánh sáng trên từng vị trí của quán mang không khí của mùa giáng sinh, noel chính là yếu tố quyết định để hấp dẫn giới trẻ.

Một phong cách thiết kế mới mang sức hút của mùa đông là điều bạn cần có.


Sự kết hợp hài hòa của nguồn sáng, cũng như âm thanh sống động hoặc phong cách nhẹ nhàng.. và một phong cách trang trí mang không khí mùa lễ hội, đó luôn là những thứ mà các chủ quán cần có để tăng sức hút cho cơ ngơi làm ăn của mình.



Chính vì vậy, dù là sửa sang, hay trang trí nhỏ đến những việc thay đổi lớn cho diện mạo của quán bạn, Minh Kiệt chúng tôi luôn đem đến sự hoàn hảo và ưng ý nhất trong trải nghiệm của mỗi khách hàng đặt chân tới quán của bạn vào thời điểm này.

Không chỉ hoàn mỹ trong thiết kế và thi công, mà Minh Kiệt còn luôn tạo dựng được niềm tin với khách hàng.


Đó chính là lý do tại sao mà khi hợp tác với chúng tôi, nhiều người đã giành tặng chúng tôi nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng”.

Để quán cafe, bar của bạn hấp dẫn hơn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này.





Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng