24 tháng 11, 2015

Các chủ quán café ngày một muốn khẳng định tên tuổi của mình


Tên tuổi của một quán café hay nói chính xác hơn là thương hiệu mà bạn muốn gây dựng luôn có giá trị rất lớn trong kinh doanh, đặc biệt  là với những ai muốn có được lượng khách hàng ổn định và bền vững. Tuy nhiên, điểm mấu chốt để làm được điều đó không chỉ đơn thuần nằm ở giá trị dịch vụ, mà còn nằm ở phong cách thiết kế bạn muốn thể hiện ra bên ngoài. Đó cũng chính là lý do tại sao, nhiều chủ quán chỉ tin cậy và lựa chọn đơn vị thiết kế  thi công showroom giá rẻ , quán cafe Minh Kiệt để thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Nhiều người ngày một chú trọng đến việc khẳng định tên tuổi của mình qua sức hút không gian thiết kế


Tạo điểm nhấn dựa trên sở thích riêng biệt.

Một không gian nghệ thuật tuyệt vời là những gợi ý hay cho rất nhiều chủ quán.


Để khẳng định giá trị của một thương hiệu cho quán café của bạn, đó không chỉ đơn thuần là ở cái tên, mà hơn thế nữa, còn là phong cách riêng biệt mà bạn muốn thể hiện ra bên ngoài. Đó chính là lý do tại sao nhiều chủ quán đã rất tinh tế khi lựa chọn phong cách của mình, như café sách, café “hotboy”… nhắm tới niềm đam mê của một đối tượng cụ thể, để từ đó mở rộng và phát triển.

Một phong cách giản dị và gần gũi cho những người yêu thích hoài niệm


Nếu chúng ta nhìn nhận bên ngoài, sẽ nhầm tưởng đó là sự giới hạn số lượng khách hàng, nhưng trên thực tế, những quán café theo phong cách này đều có khả năng quảng cáo truyền miệng rất cao, và số lượng khách hàng trung thành luôn đủ khả năng để đảm bảo giá trị kinh doanh lâu dài cho quán.



Tuy nhiên, để người tiêu dùng thực sự hiểu được niềm đam mê mà quán của bạn thể hiện, thì một phong cách riêng biệt theo đúng ý tưởng chủ quán thể hiện là điều rất quan trọng, dù bạn đến quán để đọc sách, hay thưởng thức không gian nghệ thuật ….

Những bức tranh tường độc đáo thỏa mãn niềm đam mê của giới trẻ.


Đó cũng là lý do mà người ta cần đến sự sáng tạo, khoa học và thẩm mỹ của những nhân viên thiết kế thi công nội thất quán café hàng đầu ở Minh Kiệt. Bởi chúng tôi luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng và hơn thế nữa, còn là sự am hiểu về đủ mọi loại phong cách mà giới trẻ ngày nay yêu thích.

Tầm quan trọng của không gian quán.

Không gian vintage độc và lạ


Một trong những điểm mấu chốt mà Minh Kiệt đã đem lại thành công cho không ít chủ quán café hiện nay, đó chính là một phong cách cuốn hút và đặc biệt mà bất cứ khách hàng nào cũng dễ dàng cảm nhận thấy khi đến quán của bạn.

Minh Kiệt luôn rất thành công trong việc thể hiện sự khác biệt mà chủ quán cafe mong muốn.


Ở đó có sự tính lặng và thư thả của không gian dành cho người đọc sách, hay một cảm giác hấp dẫn với những tác phẩm nghệ thuật được treo trên tường. Mỗi phong cách mà chủ quán muốn thể hiện, đều được Minh Kiệt chúng tôi thực hiện theo cách hoàn mỹ nhất.



Bên cạnh đó, còn phải nói đến sự tinh tế trong việc chuyển tại không khí mùa lễ hội như noel và năm mới cho quán café của bạn vào thời điểm này. Dựa trên cách nhìn nhận không gian khoa học và thẩm mỹ, chúng tôi luôn biết cách khéo léo đem không khí mùa lễ hội cho quán của bạn mà không làm mất đi giá trị vốn có bạn đang thể hiện.

Đã đến lúc quán cafe của bạn cần thêm những ánh đèn.


Chính vì vậy, sự tin tưởng vào Minh Kiệt để sửa sang, trang trí một phong cách đặc biệt vào lúc này là điều luôn có ở rất nhiều chủ “quán café phong cách”. Bởi chúng tôi không chỉ đem đến sự hoàn mỹ cho cơ ngơi làm ăn của bạn, mà còn là cách đẻ giúp các bạn quảng bá thương hiệu và có nhiều khách hàng hơn.  Đó cũng là lý do tại sao mà nhiều người khi hợp tác với Minh Kiệt chúng tôi đã có nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng”.

Minh Kiệt luôn hoàn mỹ với một niềm tin không đổi.
Bạn cần khẳng định tên tuổi cho quán cafe của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi



Đọc thêm các tin tức về : "thiết kế thi công showroom theo phong cách mới."

Thân HungPM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng