15 tháng 11, 2015

Một shop nhỏ cũng hoàn toàn có thương hiệu.

Mở một shop nhỏ cho lĩnh vực thời trang hoặc ngành hàng đặc thù nào đó, với tham vọng muốn tiến xa hơn trong lĩnh vực kinh doanh của mình, thì các chủ shop luôn mong muốn cửa hàng của mình có được tên tuổi trên thị trường. Chính vì vậy, việc thiết kế thi công showroom, shop chuyên nghiệp luôn là điều quan trọng để người ta tìm đến lựa chọn và tin tưởng vào Minh Kiệt.

Một shop có thể nhỏ, nhưng giá trị thương hiệu luôn cần phải có.


Thiết kế shop với đẳng cấp của một thương 

hiệu đúng nghĩa.

Minh Kiệt luôn biết cách làm cho shop của bạn có sức hút khác biệt so với bất cứ shp nào khác trên thị trường.


Việc mở một shop nhỏ, không đồng nghĩa với việc bạn chỉ cạnh trành với những hàng ở chợ trên thị trường, hay những mặt hàng được chào bán trên vỉa hè nào đó. Bởi với Minh Kiệt chúng tôi, bất cứ một shop nào cũng có thể hiện của một thương hiệu nếu đối tác của mình mong muốn.



Đó chính là lý do tại sao, nhiều người lại tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt đến vậy khi mở một shop vừa tầm cho mình. Bởi không đơn giản chỉ là một phong cách chuyên nghiệp trong thiết kế, mà hơn thế nữa, đó  còn là một sự nổi bật về tên tuổi thương hiệu chủ shop muốn thể hiện, cũng như giá trị sức hút cho từng mặt hàng bạn đang chào bán.

Mỗi mặt hàng bạn kinh doanh đều nổi bật nhờ khả năng sắp đặt không gian tài tình và khoa học.


Dựa trên kinh nghiệm thiết kế và thi công của hàng loạt công trình, chúng tôi luôn có cách đánh giá và nhìn nhận một cách khoa học nhất để làm shop của bạn luôn nổi bật dù ở trong bất cứ lĩnh vực nào. Bởi chúng tôi luôn hiểu rằng, thiết kế shop đẹp không khó, nhưng làm sao để thể hiện phong cách của một thương hiệu cho shop của bạn mới là giá trị để đem lại sự thành công lâu dài cho cơ ngơi làm ăn của bạn. Và với Minh Kiệt, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về điều đó.

Một shop dễ trang trí với phong cách 

hấp dẫn theo mùa.

Trang trí lại shop ngay lúc này để làm tăng sức hút cho mình.


Không khí trên từng thời điểm như noel, năm mới … luôn là một điều quan trọng để tăng sức hút cho một cửa hàng. Tuy nhiên, làm sao để shop của bạn thực sự nổi bật và bắt mắt dựa trên mặt bằng hiện có là điều khiến nhiều người lo lắng.



Do nỗi lo tốn kém, hoặc gián đoạn trong kinh doanh… khiến các chủ shop luôn e ngại về việc thể hiện phong cách nổi bật cho mình vào thời điểm này. Nhưng với Minh Kiệt chúng tôi, không quá tốn kém về thời gian cũng như tiền bạc, shop của bạn sẽ có một diện mạo mới để hấp dẫn hơn trong gian đoạn mùa đông này.

Một diện mạo mới nổi bật sẽ là cách để bạn kinh doanh thành công hơn vào lúc này.


Bởi chúng tôi luôn có khả năng làm ra sức hút đặc biệt dựa trên mặt bằng hiện có của mỗi shop, cửa hàng. Nếu bạn muốn dữ nguyên hiện trạng đang có, hoặc những thay đổi sửa sang nhỏ để làm mới mặt tiền cho cửa hàng, Minh Kiệt chúng tôi luôn biết cách thực hiện mong muốn đó theo cách hoàn hảo nhất.

Hợp tác với Minh Kiệt, bạn sẽ luôn có được những giá trị không đổi.


Đó cũng chính là lý do tại sao, mà trên mỗi công trình, Minh Kiệt lại được nhiều người hài lòng đến vậy, thậm chí còn giành tặng chúng tôi niềm tin rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Bạn muốn shop của mình trở thành một thương hiệu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại




Thân Hungpm


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng