23 tháng 11, 2015

Đẳng cấp trong thiết kế quán café của phương Tây

Phong cách Tây hóa trong không gian quá café giờ đây luôn là một giá trị để nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công trong việc thể hiện không gian kiến trúc quán của mình, đặc biệt là những bí ẩn làm nên  sức hút cho quán. Đó chính là lý do tại sao mà nhiều quán chỉ tin tưởng và lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất quán café, chuỗi showroom Minh Kiệt để có được phong cách hoàn hảo và ấn tượng nhất cho cơ ngơi làm ăn của mình.

Giá trị của phong cách Tây hóa chính là sức hút nổi bật và riêng biệt mà bạn thể hiện trong không gian quán cafe của mình


Giá trị thiết kế hướng tới

 phong cách chủ đạo.

Nếu không biết cách tạo điểm nhấn, quán cafe của bạn sẽ không thể tạo được phong cách riêng biệt.


Một trong những nguyên do khiến cho nhiều chủ quán thất bại trong khâu thiết kế chính là trường phái không gian mà bạn đang theo đuổi. Bởi đó chính là những gì tinh túy nhất mà phong cách Tây Âu luôn thể hiện được trong không gian quá café của mìn. Một màu sắc, hay phong cách chủ đạo, hướng tới một nhóm đối tượng khách hàng cụ thể đã được lên kế hoạch sẵn. Và tất cả những gì họ làm sau đó, chỉ là nổi bật phong cách đó mà thôi.

Trong mỗi công trình của Minh Kiệt, luôn là sự thể hiện đậm nét những điểm nhấn mà đối tác muốn tác muốn thể hiện.


Đó chính là lý do tại sao mà nhiều đơn vị thiết kế thi công nội thất quán café Việt Nam đã thất bại trong việc thiết kế không gian quán theo phong cách phương Tây. Bởi đó có thể là sự tham lam khi tích hợp quá nhiều phong cách, hoặc tùy tiện thay đổ theo ý tưởng của ai đó là cho không gian quán café của bạn không có một phong cách thực sự nổi bật, và có thể là nửa tây nửa ta.

Bạn cần phong cách nào, Minh Kiệt đều có thể làm cho nó nổi bật và hoàn mỹ nhất.


Chính vì vậy, trên mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận, khi đang xác định được phong cách chủ đạo, chúng tôi luôn biết cách làm cho quán của bạn nổi bật và ấn tượng hơn bất cứ quán café nào khác. Đó có thể là phong cách cổ điển, vintage, hay sự phá cách theo cá tính của giới trẻ hiện đại. Nhưng tựu chung lại, đó chính là cảm nhận khác biệt và yêu thích của nhóm đối tượng khách hàng bạn hướng tới khi kinh doanh quán café của mình.

Sức hút của lễ hội luôn cần có cho 

mọi phong cách.

Đã đến lúc cần một nguồn sáng mới cho không gian quán cafe của bạn khi đêm về.


Thời kì này luôn là giai đoạn nhạy cảm để các các chủ quán café nhà hàng thể hiện không khí mùa giáng sinh, năm mới cho cơ ngơi làm ăn của mình. Đó không chỉ đơn thuần là việc thay đổi diện mạo của quán, mà hơn thế nữa, còn là hình thức quảng bá quán café của mình tốt nhất dựa theo tâm lý của giới trẻ hiện nay.



Tuy nhiên, không phải phong cách trang trí nào cho cũng phù hợp với bạn, đặc biệt là với những quán café đã xây dựng được một hình ảnh khác biệt trong nhận thức của khách hàng. Đó chính là lý tại sao người ta chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt để nâng cấp và trang trí lại cơ ngơi làm ăn của mình.



Bởi chúng tôi không chỉ biết cách đem không khí sôi động mùa lễ hội đến cho quán café của bạn, mà hơn thế nữa, là khả năng nhìn nhận không gian tỉ mỉ và tinh tế, để giúp cơ ngơi của bạn không chỉ giữ được phong cách hiện có mà còn nổi bật hơn trong thời điểm nào.

Không chỉ đẹp và hoàn mỹ, mà còn là uy tín và niềm tin mà chúng tôi gây dựng cho khách hàng bấy lâu nay


Ở mỗi công trình chúng tôi trang trí và sửa sang, không bao giờ mất đi phong cách thuần túy mà bạn đang có mà còn làm nổi bật và hoàn mỹ hơn vào thời điểm. Đó chính là lý do tại sao  nhiều người đã thấy được sức hút nổi bật và khác biệt mà Minh Kiệt đã làm được cho quán café của mình, kèm với đó là đông khách hàng hơn tới quán vào dịp này. Điều ấy cũng lý giải cho nhận định mà rất nhiều đối tác đã giành cho Minh Kiệt chúng tôi : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Bạn muốn quán cafe của mình khác biệt, hãy liên hệ ngay với chúng tôi lúc này:



Đọc thêm các tin tức về "thiết kế showroom"

Thân Hungpm



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng