20 tháng 11, 2015

Điều gì khiến cho những shop Minh Kiệt mở ra luôn đông khách?

Mở một shop đẹp luôn đồng nghĩa với điều kiện tài chính dồi dào, điều ấy có vẻ luôn đúng. Nhưng để mở một shop luôn đông khách, điều kiện tài chính vẫn là chưa đủ để làm nên sự thành công trong kinh doanh của bạn, mà quan trọng hơn cả, người ta còn cần đến đẳng cấp trong thiết kế shop để tạo sức hút với khách hàng. Đó chính là lý do tại sao, nhiều người lại chỉ đặt niềm tin vào đơn vị thiết kế  showroom Minh Kiệt để có được hai điều quan trọng nhất: đẹp và đông khách.

Hoàn mỹ và đông khách, đó là những gì Minh Kiệt đem đến cho đối tác của mình.


Một shop nhỏ nổi nhất khu phố.

Luôn có sự nổi bật về phong cách khi shop của bạn nằm giữa những cửa hàng khác.


Ở đâu đó trong một khu phố, có những dãy cửa hàng, shop kinh doanh cùng một chủng loại sản phẩm, nhưng bạn vẫn nhận ra được một cửa hàng có sức hút riêng biệt, nổi bật giữa rất nhiều cửa hàng khác, bởi đó chính là công trình do Minh Kiệt đảm nhận thiết kế và thi công.

Các quảng cáo tốt nhất cho shop của bạn chính là sức hút hoàn hảo về không gian, và khả năng làm nổi bật sản phẩm.


Giá trị của phong cách thiết kế thi công shop, cửa hàng  luôn là những thứ để người ta quảng cáo tốt nhất, đặc biệt là khả năng cạnh tranh với rất nhiều đối thủ xung quanh mình. Luôn có hai điều khiến người ta phải lo lắng và thất bại, một là chạy đua về mặt bằng để có cơ ngơi đồ sộ cũng như quy mô lớn để đánh bại đối thủ của mình, hai là hạ tối đa giá thành dịch vụ và giá bán.

Minh Kiệt luôn biết cách giúp bạn chủ động trong bất cứ cuộc cạnh tranh nào.


Nhưng nếu bạn mải mê chạy đua theo hai giá trị này, kết cục của bạn nhiều khi vẫn là thất bại cay đắng. Đó chính là lý do tại sao, nhiều người tìm đến Minh Kiệt để có câu trả lời hoàn hảo cho tham vọng kinh doanh của mình.



Bởi chúng tôi luôn có những nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo hàng đầu Việt Nam để có cách nhìn nhận và đánh giá tốt nhất cho không gian shop của bạn, tùy theo từng diện tích thiết kế để giúp bạn có được sự nổi bật hơn bất cứ cửa hàng nào khác trên cùng khu phố.



Mặt tiền của bạn có thể không rộng, nhưng phong cách nổi bật vẫn luôn phải có để tạo được sức hấp dẫn khác biệt với khách hàng. Chính vì thế, khi hợp tác với Minh Kiệt chúng tôi, những giá trị hấp dẫn và riêng biệt nhất sẽ luôn được thực hiện theo cách hoàn mỹ nhất trên cửa hàng của bạn.

Phong cách nhất trong các dịp lễ lớn.

Có lẽ đây là thời điểm để bạn sửa sang và nâng cấp lại quán của mình.


Một trong những thứ mà bạn có thể quảng cáo cho giới trẻ, đó chính là thỏa mãn nhu cầu và sở thích theo từng thời điểm trong năm. Chính vì vậy, một phong cách trang trí, sửa sang lại cửa hàng của mình với sắc màu noel, năm mới đã được nhiều người lựa chọn ngay từ lúc này.

Nên có một nguồn sáng mới cho cửa hàng.


Tuy nhiên, nhiều chủ shop vẫn chỉ tin tưởng và lựa chọn vào Minh Kiệt, bởi đơn giản chúng tôi không tạo được phong cách khác biệt ngay cả việc trang trí cho shop của bạn. Không đồng màu , hay cùng phong cách, mà ở shop của bạn khi được chúng tôi trang trí, luôn có sự nổi bật khác biệt.



Bởi ngay trong việc trang trí lại shop, cửa hàng, chúng tôi cũng không ngừng sáng tạo, theo nhu cầu khả năng đối tác của mình, thậm chí còn là khả năng đáp ứng nhu cầu cho bất cứ chủ shop nào muốn những đồ “đọc và lạ” để trang trí cho cơ ngơi làm ăn của mình. Đó có thể là một cây thông “noel handmade” hay phong cách độc đáo trong ánh sáng lúc về đêm, nhưng tất cả những gì chúng tôi đem lại cho chủ shop, đó chính là sự thể hiện hoàn mỹ để luôn đắt hàng.

Minh Kiệt luôn có uy tín để tạo dựng nên những khởi đầu hoàn mỹ cho một shop lớn.


Chính vì vậy, đã có không ít người sau khi hợp tác với Minh Kiệt luôn giành tặng chúng tôi nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”





Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng