6 tháng 11, 2015

Đẳng cấp thiết kế không gian cho một workshop hoàn hảo

Mở một workshop tuy không mới, nhưng vẫn chưa thực sự thịnh hành ở Việt Nam. Tuy nhiên, một không gian làm việc vừa để thể hiện sức sáng tạo, hay niềm đam mê của bạn, vừa là nơi trưng bày những sản phẩm mới do chính mình làm ra sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị, thậm chí còn đem lại giá trị kinh tế cho nếu biết cách thực hiện. Đó chính là lý do tại sao, đơn vị thiết kế thi công nội thất showroom Minh Kiệt sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó.

Dù là sản phẩm handmade hay do bạn đi nhập từ đâu đó luôn cần đến một không gian hấp dẫn để trưng bày.


Sức hút của một workshop.

Ngay trong chính ngôi nhà của bạn cũng có thể là không gian để làm việc và trưng bày.


Một lợi thế của mô hình workshop chính là việc chúng ta không phải tốn kém thuê mặt tiền đắt đỏ, mà vẫn có thể mở một không gian sáng tạo và trưng bày sản phẩm cho mình. Đặc biệt là những đồ handmade, hoặc những mặt hàng được chúng ta cải biến nhờ sức sáng tạo của mình.



Tuy nhiên, những khách hàng tìm đến workshop của bạn, thường dựa trên những mối quan hệ có sẵn trên mạng xã hội, diễn đàn, hoặc bạn bè.. có chung niềm đam mê như bạn. Nhưng để thực sự làm workshop nổi bật và hấp dẫn, vẫn có đủ không gian làm việc thi luôn cần đến khả bố trí không gian thực sự hợp lý và khoa học.



Đó cũng chính là lý do tại sao, mà người ta lại tìm đến đơn vị thiết kế thi công shop, cửa hàng MinhKiệt chúng tôi, để làm nguồn cảm hứng cho một không gian làm việc háp dẫn, cũng như khả năng trưng bày sức hút của sản phẩm do chính bạn , hoặc khách hàng làm ra.

Minh Kiệt luôn biết cách đảm bảo sự tinh tế và khoa học trong không gian làm việc và trưng bày.


Một workshop thực sự thành công, khi luôn có một phong cách thiết kế độc đáo, hấp dẫn và luôn tạo được nguồn cảm hứng cho những ai từng đến đó làm việc và trưng bày sản phẩm mẫu của mình. Đó chính là những gì cần thiết nhất mà Minh Kiệt luôn biết cách tạo dựng cho rất nhiều đối tác của mình lúc này.

Mở một workshop theo kiểu Việt Nam.



Để mở một workshop theo đúng chuẩn đang thịnh hành trên thế giới là điều không dễ dàng, nhưng để mở một nơi trưng bày sản phẩm do mình đang bày bán, hoặc kinh doanh trực tuyến là điều hoàn toàn có thể làm được vào lúc này.

Bạn sẽ có được sự ổn định trong kinh doanh khi khách hàng ghé tham nơi trưng bày của bạn.


Chính vì vậy, việc kinh doanh qua mạng của bạn, sẽ thực sự ổn định và phát triển hơ rất nhiều nếu như các bạn có trang trí, sửa sang lại không gian hiện có của bạn thành một nơi trưng bày đẹp và bắt mắt.

Ở nơi nào đó trong căn nhà của bạn cũng có thể trở thành không gian trưng bày đầy lôi cuốn

Không cần phải tốn tiền thuê mặt bằng, mà chỉ đơn thuần là dựa trên không gian hiện có, Minh Kiệt chúng tôi với những nhân viên thiết kế hàng đầu luôn giàu sức sáng tạo, sẽ đêm đến cho bạn một không gian trưng bày đảm bảo sự hoàn mỹ, tinh tế thay vì chỉ là kho chứa đồ như nhiều người vẫn nghĩ.

Niềm tin mà các bạn gây dựng cho khách hàng chính là nơi trưng bày đẹp và tinh tế.


Sự thành công của mô hình kinh doanh trực tuyến, chỉ được đảm bảo khi bạn có một nơi để trưng bày sản phẩm cố định, và hấp dẫn để đảm bảo được uy tín và niềm tin trong lòng khách hàng. Và tất cả những yếu tố, Minh Kiệt đều có thể thực hiện và đem đến cho đối tác của mình, bởi đã từ rất lâu nay, nhiều đối tác đã giành tặng Minh Kiệt niềm tin rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Nếu bạn lo lắng về việc có một workshop, hãy liên hệ ngay với chúng tôi




Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng