18 tháng 11, 2015

Những sai lầm bạn thường mắc phải khi mở shop


Mở một shop mới không chỉ đơn thuần là sự khởi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, mà hơn thế nữa, đó còn là niềm tin và hi vọng của chủ shop để mở ra tương lai sáng ngời. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công như mình mong muốn, và ngay từ khâu khởi đầu ở ở việc thiết kế, các bạn đã phải gánh chịu những thất bại này. Đó chính là lý do tại sao mà nhiều người đã chỉ tin tưởng và lựa chọn đơn vị thiết kế showroom Minh Kiệtđể có được sự khởi đầu hoàn hảo cho mình.

Luôn có những nguyên do để lý giải cho việc bạn có một shop đẹp nhưng vẫn ế khách.


Một phong cách thiết kế quá lộng lẫy 

nhưng không có giá trị.

Minh Kiệt luôn có cách nhìn khác biệt về sự hoàn mỹ trong thiết kế của shop


Nhiều người nghĩ rằng, chỉ mở một shop đẹp thôi đã là đủ để hấp dẫn và thu hút khách hàng. Nhưng quan điểm ấy với đơn vị thiết kế thi công shop, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi là hoàn toàn sai lầm.

Mọi sự hoàn mỹ được Minh Kiệt xây dựng đều để tôn cao giá trị sản phẩm.


Bởi bất cứ một bản vẽ thiết kế nào, cũng dễ dàng làm nên sự lộng lẫy cho  phong cách mà shop của bạn thể hiện. Tuy nhiên, sự hào nhoáng và hấp dẫn bên ngoài rất nhiều lúc đã che lấp đi sự hấp dẫn mà sản phẩm bạn đang bày bàn. Rất nhiều tình huống, khi khách hàng chỉ chú ý được những đồ nội thất đắt tiền, hay những kệ trưng bày xa xỉ,  mà không thể nhận ra bạn đang chào bán mặt hàng gì.

Khi Minh Kiệt đã thiết kế và thi công, luôn là sự nổi bật ở sản phẩm bạn đang bày bán.


Đặc biệt hơn cả, là những mặt hàng độc và lạ cần sự chú ý của khách hàng, nếu bạn không làm nổi bật được sức hút của sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ thất bại trong công việc kinh doanh của mình. Đó chính là lý do tại sao, trên công trình thiết kế và thi công shop Minh Kiệt đảm nhiệm, đều xây dựng sự hoàn mỹ dựa trên sức hút của sản phẩm.

Ngay cả khi nhìn từ bên ngoài vào, khách hàng cũng dễ dàng nhận biết được bạn đang bán cái gì.


Mỗi điểm nhấn về không gian chúng tôi tạo ra, không chỉ là một trải nghiệm hoàn hảo về không gian chung, mà sức hút và sự nổi bật của sản phẩm bạn đang bày bán luôn được chúng tôi thể hiện theo một cách hoàn hảo nhất.

Bạn thất bại vì không có được 

sức hút thời vụ.

Đã đến lúc bạn phải có diện mạo mới cho shop của bạn lúc này.


Mỗi thời điểm trong năm luôn có những đặc điểm riêng biệt, và nhu cầu tâm lý của người tiêu dùng cũng khác nhau. Chính vì vậy, một shop được sửa sang, trang trí mang sức hút nổi bật của mùa đông,  với phong cách của các dịp đặc biệt như noel, giáng sinh …. chính là những giá trị để hấp dẫn khách hàng trẻ tới shop của mình.

Minh Kiệt chúng tôi luôn biết cách để gian hàng của bạn tỏa sáng vào thời điểm này.


Sự lộng lẫy hấp dẫn khi đêm về với những ánh đèn tỏa sáng, cùng với chút thay đổi nhỏ trong kệ trưng bày, tất cả những thứ đó luôn là cách tạo ra điểm nhấn khác biệt của shop đối với các cửa hàng khác.

Sức hút của những ánh đèn trang trí cho shop của bạn khi đêm về.


Đó chính là lý do tại sao mà Minh Kiệt chúng tôi luôn được đối tác tin tưởng và lựa chọn để thay đổi diện mạo mới cho cơ ngơi làm ăn của mình. Những đối tác quen thuộc được chúng tôi thiết kế và thi công, việc thay đổi là hoàn toàn dễ dàng, và ngay cả với những ai chưa từng hợp tác với Minh Kiệt, chúng tôi cũng luôn có cách nhìn nhận về không gian để mang lại diện mạo mới cho shop của bạn mà không làm gián đoạn công việc kinh doanh.

Nhiều người chọn Minh Kiệt, không chỉ là sự khởi đầu hoàn mỹ, mà còn là niềm tin không đổi.


Một diện mạo mới, hoặc một shop được mở ra hướng tới sự thành công trong kinh doanh, đó là những mong muốn mà nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào Minh Kiệt. Bởi từ lâu, nhiều người đã giành tặng chúng tôi nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này nếu bạn cần mở ra cơ hội mới cho việc kinh doanh của mình.





Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng