25 tháng 11, 2015

Giá trị của việc mở một shop trong thời gian ngắn.


Trước khi mở một shop, hay cửa hàng, bất cứ ai cũng cố gắng để lên ý tưởng kinh doanh và sự chuẩn bị đầu tư kĩ lưỡng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cơ hội cũng có sẵn để bạn suy nghĩ, hay tính toán, mà đôi khi là một ý tưởng thoáng qua và bạn phải nắm bắt lấy. Đó chính là lý do tại sao đơn vị thiết kế showroom, shop, cửa hàng Minh Kiệt lại được nhiều đối tác tin tưởng, vì khả năng thực thi nhanh, và tuyệt đối đúng tiến độ để giúp các chủ shop tận dụng được thời cơ kinh doanh của mình trong những giai đoạn nhạy cảm.

Khả năng thiết kế thi công của Minh Kiệt đã được chúng tôi khẳng định trên rất nhiều dự án
(Shop thời trang 6.AM được Minh Kiệt hoàn thiện thiết kế và thi công trong 7 ngày.)


Bạn sẽ thành công nếu là người đi trước.


Cơ hội kinh doanh cho một ngành hàng thường đến bất chợt


Để kinh doanh một ngành hàng, nếu chúng ta chỉ tận dụng theo trào lưu thị trường, những ngành hàng theo điểm nóng mà những người khác đã làm, luôn là điều rất khó. Chính vì thế, việc kinh doanh một ngành hàng mới dựa trên sự tìm hiểu tình cờ và hay đã chuẩn bị sẵn, luôn là giá trị để chúng ta khai phá tiềm năng kinh doanh của mình.

Minh Kiệt luôn biết cách giúp bạn khai phá tiềm năng kinh doanh nhanh chóng tại những thời điểm nhạy cảm


Tuy nhiên, ý tưởng kinh doanh cho một ngành hàng không chỉ là của mình bạn, mà ai đó xung quanh bạn rất có thể cùng chung lý tưởng. Đặc biệt là thời đại mạng xã hội đang phát triển nhanh chóng, chỉ cần một lần click chuột nếu bạn để lộ thông tin cho một ai đó, tất cả mọi người đều sẽ biết. Đó chính là lý do tại sao, việc mở một shop đẹp, nhanh chóng sẽ luôn là cách giúp bạn giành lợi thế kinh doanh trên thương trường.

Shop của bạn sẽ được mở trước so với các đối thủ khác.


Bởi vậy, nhiều người chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt bởi khả năng thi công không chỉ là sự hoàn mỹ và khoa học, mà còn là thời gian và tiến độ luôn được đảm bảo tuyệt đối, giúp cho kế hoạch kinh doanh của đối tác luôn được triển khai kịp thời.

Chọn Minh Kiệt không chỉ hoàn mỹ về không gian, mà là khả năng tiết kiệm thời gian


Bởi ở đó, chúng tôi đã có kinh nghiệm thiết kế rất nhiều shop, cửa hàng nên việc đưa ra bản thiết kế phù hợp cho cơ ngơi làm ăn của bạn là điều không có khó khăn gì. Đặc biệt là khả năng nhìn nhận và phân tích không gian khoa học, hợp lý dựa trên mặt bằng hiện có, shop của bạn sẽ luôn nổi bật và tạo ra sức hút riêng biệt khi được chúng tôi hoàn thiện trên thực tế.



 Đó chính là điều để lý giải rõ nhất cho việc tại sao nhiều đối tác của Minh Kiệt luôn thành công ngay từ bước khởi đầu, đặc biệt là trong thời điểm này, khi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng ngày một tăng cao.

Không khí của mùa lễ hội sẽ 

đến cửa hàng của bạn trước.

Nếu bạn có sự nhạy bén, hãy mang không khí của dịp noel, năm mới đến shop của mình ngay lúc này.


Một trong những trào lưu điển hình trong kinh doanh, đó chính là hình thức quảng bá, trang trí cửa hàng dựa trên trào lưu của giới trẻ, đặc biệt là những dịp như noel, và năm mới. Chính vì vậy, việc sớm có một phong cách điển hình theo mùa, sẽ giúp bạn sớm chiếm được cảm tình và sức hút với khách hàng hơn.



Và với Minh Kiệt chúng tôi, luôn biết cách để giúp bạn có được phong cách đó theo cách hoàn mỹ và nhanh chóng nhất. Đặc biệt hơn cả, là phong cách luôn có không chỉ là vẻ đẹp theo trào lưu, một còn là sự phát huy và thừa hưởng những giá trị vốn có mà cửa hàng của bạn đã gây dựng để giúp cho cơ ngơi làm ăn của bạn trở nên hoàn mỹ và hấp dẫn hơn vào thời điểm này. Đó cũng là lý do tại sao mà nhiều đối tác của Minh Kiệt sau khi nâng cấp và sửa sang cơ ngơi làm ăn của mình, đã giành tặng chúng tôi nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Bạn sẽ nhận ra giá trị thực tế, khi hợp tác với Minh Kiệt.


Bạn muốn triển khai ý tưởng kinh doanh của mình ngay lúc này, hãy liên hệ với chúng tôi:





Thân Hungpm

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng