3 tháng 11, 2015

Sửa sang lại nhà hàng theo phong cách mùa đông

Đối với mỗi nhà hàng, phong cách thiết kế luôn là điều quan trọng nhất để được khách hàng yêu thích và thường hay lui tới. Đặc biệt khả năng sắp đặt không gian theo từng mùa trong năm, luôn là những gì mà quan trọng nhất mà một nhà hàng cần có. Đó chính là lý do tại sao mà người ta chỉ tin tưởng và lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất shop nhà hàng, cửa hàng  Minh Kiệt, để có được sự biến đổi phù hợp theo mùa nhằm tăng sức hút với khách hàng.

Bạn đã nghĩ về một phong cách mùa đông cho cửa hàng của mình?


Tầm quan trọng của không khí quây quần.

Không khí quây quần trong tiết trời se lạnh, luôn được các bạn trẻ yêu thích


Mỗi mùa trong năm là đều là sự chuyển dịch về nhu cầu, cũng như không khí theo đúng thời tiết hiện tại. Bởi vậy, đó chính là cuộc chiến của những nhà hàng nhằm tạo ra sức háp dẫn với khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

sức hút của không gian nhà hàng chính là thứ đầu tiên mà các bạn trẻ cảm nhận ở nhà hàng của bạn, chứ không phải dịch vụ


Nếu không có sức hút trong thiết kế, nhiều người chỉ biết hạ giá thành dịch vụ để hấp dẫn khách hàng, và điều đó cũng không thể tồn tại lâu được. Bởi vậy, sự chuyển dịch về phong cách mùa đông trong không gian nhà hàng luôn là điều thực sự quan trọng vào lúc này, để tăng sự hấp dẫn cũng như giúp khách hàng được trải nghiệm cái mới, độc đáo hơn so với những hình ảnh quen thuộc hiện có.

Nguồn sáng mà Minh Kiệt sắp đặt cho cửa hàng, luôn có sức lan tỏa và hấp dẫn trên từng vị trí không gain bàn ăn.


Và với Minh Kiệt, mong muốn như vậy luôn là thứ chúng tôi thực hiện hoàn hảo cho đối tác của mình. Sức hút của một không gian quây quần, với những ánh đèn lung linh được sắp đặt hài hòa hợp lý trên từng vị trí của không gian quán. Đó không phải là một phong cách thiết kế đơn thuần, mà hơn thế nữa, còn thể hiện sự thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của giới trẻ.

Một nơi để trò chuyện quây quần cùng với không gian độc đáo, luôn là những gì mà giới trẻ mong muốn nhất.


Mỗi thời điểm, các bạn trẻ đều hướng tới một nơi vui chơi, giải trí mới phù hợp với đặc thù thời tiết hiện tại. Chính vì vậy, việc sáp đặt một phong cách mang đậm nét mùa lạnh cho không gian thiết kế shop nhà hàng, cửa hàng, chính là những giá trị lớn nhất để các chủ cửa hàng có thể cạnh tranh với các nhà hàng xung quanh.

Từ thay đổi nhỏ đến lớn.

Ở quy mô nào, chúng tôi luôn biết cách đem phong cách mùa đông đến cho nhà hàng của bạn


Một không gian đẹp luôn cần sự tinh tế, chính vì thế, dù ở bất kì quy mô nào, Minh Kiệt cũng nhận thiết kế và trang trí phong cách mùa đông cho cửa hàng, nhà hàng của bạn. Bởi với những nhân viên thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu, chúng tôi luôn biết cách tạo ra những giá trị lớn nhất cho nhà hàng của bạn.

không gian bên trong với phong cách trẻ luôn là những thứ được Minh Kiệt thể hiện theo cách hoàn hảo nhất.


Sức hút của những ánh đèn bên ngoài, đến khả năng nổi bật cho không gian bên trong quán, mọi thứ đều là sự nhìn nhận hài hòa và tinh tế dựa trên mặt bằng hiện có để tạo ra một phong cách nổi bật theo mùa cho nhà hàng của bạn.

Một phong cách sắp đặt mới cho không gian mùa lạnh luôn cần có cho nhà hàng của bạn.


Bởi vậy, việc đầu tư phong cách mùa đông cho nhà hàng, không đơn thuần là việc tìm đến cái mới, mà còn là yếu tố quyết định để có được sức hút với khách hàng, những người lần đầu đặt chân tới quán.

Chúng tôi luôn có những cơ sở để đem lại thành công lâu dài cho khách hàng.


Sự thành công và phát đạt trong kinh doanh của nhà hàng do Minh Kiệt thi công đã được kiểm chứng trên nhiều công trình. Bởi giá trị cao nhất chúng tôi hướng tới, không chỉ là sự hoàn mỹ trong thiết kế khi bàn giao công trình, mà hơn thế nữa, đó chính là thành công lâu dài mà các chủ cửa hàng có được. Chính vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà nhiều đối tác đã giành tặng chúng tôi nhận định rằng “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Đã đên lúc nhà hàng của bạn cần một phong cách mùa đông, và hãy liên hệ ngay với chúng tôi




Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng