16 tháng 11, 2015

Làm sao để tăng sức hấp dẫn cho cửa hàng của bạn khi đêm về.


Sức hấp dẫn của một cửa hàng, hay shop thời trang,  thậm chí là quán café ai cũng muốn có được tại mọi thời điểm. Tuy nhiên, một thực tế mà chúng ta dễ nhận biết, đó chính là sự thay đổi diện mạo hoàn toàn ở một số quán hay cửa hàng khi đêm về, luôn tạo ra sức hút khác biệt với khách hàng khi đặt chân tới quán. Và đơn vị thiết kế nội thất showroom Minh Kiệt chúng tôi luôn biết làm thế nào để thực hiện điều đó.

Dù ngày hay đêm khi minh Kiệt thiết kế và thi công, cơ ngơi làm ăn của bạn luôn được tỏa sáng.


Sự hoàn hảo của một diện mạo mới 

khi đêm về.

sức hút ban ngày là khả năng sắp đặt nội thất.


Một trong những  điều chúng ta thường thấy và dễ nhận biết nhất, đó chính là một nhà hàng hay shop muốn nổi bật về ban ngày, thì người ta thường chú trọng đến việc thiết kế nội thất, nhưng muốn tăng sức hút về đêm, thi việc thiết kế ánh sáng lại vô cùng quan trọng.

Nhưng sức hút về đêm luôn là tầm quan trọng của nguồn sáng.


Mặc dù cả hai điều này, đơn vị thiết kế shop, quán cafe Minh Kiệt chúng tôi đều có khả năng thực hiện hoàn hảo, nhưng điểm nổi bật nhất mà người ta nhận ra ở Minh Kiệt, đó là khả năng chuyển đổi diện mạo hoàn hảo ở từng thời điểm cụ thể trong ngày cho cơ ngơi làm ăn của bạn.

Mỗi công trình của chúng tôi luôn có sự sắp đặt khoa học và thẩm mỹ về nội thất.


Sức hút trên mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận, không chỉ là sự kết hợp hài hòa thẩm mỹ về không gian bằng cách sắp đặt nội thất thông minh khoa học. Mà quan trọng hơn cả, đó là cách chúng tôi làm nên sự khác biệt cho shop, quán café của bạn khi đêm về nhờ những nguồn sáng chúng tôi thiết kế từ mặt tiền đến bên trong quan, và chỉ cần bật nguồn sáng, bất cứ ai đi qua đều có thể cảm nhận sự khác biệt ở một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và hấp dẫn từ shop, cửa hàng của bạn.

Một sức hút mới cho cửa hàng của bạn khi đêm về.


Một cửa hàng nổi bật với những ánh đèn tỏa sáng hấp dẫn khách hàng, đó là cách để các bạn tăng doanh thu nhiều nhất cho cơ ngơi làm ăn của mình lúc này, khi đêm thường dài hơn ngày, đặc biệt là khi có những dịp quan trọng sắp tới.

Đây là thời điểm quan trọng nhất 

cho việc trang trí.

Đêm về là lúc người ta cần đến sức hút của nguồn sáng.

Một quán café, shop muốn đông khách, hơn ai hết, các chủ shop phải hiểu được tâm lý của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ và nhu cầu mua sắm của  họ. Chính vì thế, những dịp như noel, hay giáng sinh với không khí tràn ngập trên mọi con phố, thì đây sẽ là thời điểm để bạn tăng sức hút cho cơ ngơi làm ăn của mình bằng việc trang trí, sửa sang hoặc thiết kế lại của hàng mang không khí  của  mùa đông.



Chính vì thế, Minh Kiệt chúng tôi luôn được có được sự hài lòng cao nhất từ phía đối tác của mình, bởi khả năng nhìn nhận không gian tinh tế, sáng tạo để thay đổi diện mạo mới cho cửa hàng, quán café của bạn lúc này.

Nên thay diện mạo mới cho cửa hàng của bạn lúc này.


Từ những thay đổi nhỏ, đến sửa đổi về quy mô kết cấu, tất cả những gì đối tác cần Minh Kiệt đều có thể đáp ứng theo một cách hoàn hảo nhất. Đó chính là lý do tại sao, mà nhiều người sau khi hợp tác với Minh Kiệt đã giành tặng chúng tôi nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận đều có niềm tin không đổi.


Bạn muốn có diện mạo mới cho cơ ngơi làm ăn của mình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này.





Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng