9 tháng 11, 2015

Làm sao để nhà hàng của bạn đủ tầm cho các buổi tổ chức tiệc?

Để mở một nhà hàng đơn thuần để cung cấp các dịch vụ ăn uống là điều không khó, nhưng để làm một nơi các bạn trẻ thường hay lui tới, hoặc để một công ty lựa chọn cho các buổi gặp mặt đông người, luôn cần một không gian đẳng cấp. Đó chính là những gì mà đơn vị thiết kế thi công showroom Minh Kiệt luôn được tin tưởng ở những đối tác của mình.

Một nhà hàng có phong cách thiết kế ấn tượng, luôn là những nhà hàng đông khách


Tầm quan trọng của không gian thiết kế.

Đầu tư để có những đồ nội thất đắt tiền không khó, nhưng để đầu tư để có một phong cách hấp dẫn cuốn hút với khách hàng, là điều không phải ai cũng làm được.


Việc đầu tư ồ ạt vào những đồ nội thất đắt tiền, chưa hẳn đã đem lại sự thành công cho các chủ nhà hàng, bởi quan trọng hơn cả, là một không gian thực sự đẹp, sang trọng và có sức hút với khách hàng.

Khách hàng chỉ tìm đến nơi để tổ chức tiệc, khi nhà hàng có thiết kế đủ đẳng cấp để làm được điều đó.


Chính vì vậy, trong từng công đoạn thiết kế thi công shop Minh Kiệt luôn cố gắng tỉ mỉ, và cầu toàn trong từng góc cạnh của không gian quán. Bên cạnh đó, còn là sự chuyên nghiệp, tinh tế, sáng tạo mà những nhân viên thiết kế hàng đầu của Minh Kiệt thể hiện trong nhà hàng của bạn, dựa trên lối nhìn nhận không gian vô cùng hợp lý.

Bạn muốn phong cách nào, Minh Kiệt đều có thể làm được điều đó.


Đối tác muốn gì, MinhKiệt hoàn toàn có thể đáp ứng, từ phong cách hoài cổ, “bụi” mà giới trẻ yêu thích hay sự sang trọng lịch lãm mang phong cách châu Âu, mọi thứ đều thực hiện theo cách hoàn mỹ nhất với Minh Kiệt. Đó cũng chính là lý do tại sao, các chủ nhà hàng khi hợp tác với Minh Kiệt, đều có được sự yên tâm tuyệt đối về sự hài lòng trong cảm nhận của khách hàng khi đặt chân tới nhà hàng.

Không khí theo mùa luôn là điều cần có.

Không gian ấm cúng trên nhiều công trình đã được Minh Kiệt thể hiện vào mùa đông


Một nhà hàng đẹp với phong cách quen thuộc, là một điều đủ để có những khách hàng quen thuộc, nhưng chưa đủ để tạo ra sức hút với những khách hàng mới đến. Đó chính là lý do tại sao, một thay đổi nhỏ, hoặc việc tân trang lại đem lại luôn đem lại sự thành công cho những nhà hàng đông khách.

Sức hút trên từng thời điểm luôn là những gì Minh Kiệt thể hiện được.


Đặc biệt là điểm này, khi có rất nhiều dịp đặc biệt để khách hàng vui chơi, giải trí như noel hay chào đón năm mới…. một phong cách nổi bật để mang sắc thái của những dịp đặc biệt luôn là điều cần thiết để tạo nên sức hút với khách hàng.

Những ánh đèn ấm cúng sẽ là nơi hoàn hảo để các bạn trẻ tụ tập vui chơi


Nhưng để thể hiện được phong cách theo mùa, luôn là điều không hề dễ dàng, bởi không chỉ cây thông, hay ông già noel… mới đem lại không khí giáng sinh cho nhà hàng của bạn, mà hơn thế nữa, là cách nhìn nhận không gian thực tế, kèm với đó là cách bố trí sắp đặt ánh sáng để mang dấu ấn đặc biệt cho nhà hàng của bạn.



Bởi vậy, nhiều chủ cửa hàng đã chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt, để tạo nên một sắc thái đúng chất mùa đông cho nhà hàng của mình, và đó cũng là cách để lôi cuốn khách hàng tốt nhất thay cho bất cứ phương thức quảng cáo, marketing nào khác.

Niềm tin mà Minh Kiệt gây dựng cho khách hàng, luôn là không đổi.


Khả năng thiết kế hoàn mỹ cũng như việc đem lại sức hút cho nhà hàng, đã được nhiều đối tác hài lòng trên mỗi công trình của Minh Kiệt. Bởi vậy, cũng không phải ngẫu nhiên mà người ta lại dành tặng Minh Kiệt một nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp, mà còn luôn đắt hàng”.

Liên hệ với chúng tôi ngay lúc này, và nhà hàng của bạn sẽ luôn đông khách.




Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng