31 tháng 8, 2016

Kéo dài sức sống cho showroom nhờ cá tính khác biệt.

Vẫn biết sức sống của thương hiệu phải được xây dựng qua nhiều thời kì, và bằng nhiều hình thức quảng bá, nhưng khâu thiết kế cửa hàng, shop, showroom luôn là nền tảng để bạn có được sự khởi đầu nhất. Chính vì vậy, cá tính của thương hiệu luôn cần được thể hiện nổi bật và rõ nét ngay từ phong cách thiết kế thi công showroom, mà để làm được điều đó, luôn cần đến kinh nghiệm, tư duy nhìn nhận thị trường bên cạnh sức sáng tạo đột phá. Đó cũng là lý do đối tác chỉ tin và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi.

Bản sắc của sản phẩm chính là cách bạn tạo ra sức sống cho thương hiệu.


Tạo cá tính thương hiệu bằng điểm nhấn 

có trọng tâm.

Minh Kiệt luôn xây dựng hình ảnh cá tính cho showroom từ sức hấp dẫn của hàng mẫu.


Rất nhiều thương hiệu lớn đã xây dựng được bản sắc cho riêng mình nhờ những hình ảnh mang tính kết nối, thể hiện đúng đặc tính của sản phẩm để làm nên sự quen thuộc mỗi khi khách nhìn vào.

Lấy bản chất của hàng mẫu để định hình cá tính cho showroom.


Đó là lý do tại sao, hình ảnh nổi bât với cá tính của sản phẩm phải được nổi bật, với mọi chi tiết phụ họa chỉ làm tôn cao giá trị của mặt  hàng đó cùng sự kết hợp khéo léo với màu sắc thương hiệu.

Cá tính của sản phẩm luôn được thể hiện trên nhiều góc độ để khách hàng lựa chọn tùy theo phong cách của mình.


Bởi vậy, trong thiết kế mặt tiền, Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản và tinh tế, với những phong cách thể hiện khéo léo, ăn khớp với bản chất của hàng mẫu bằng cách thiết kế window display khoa học, và cách phân bổ nguồn sáng tuyệt vời cũng như phương thức lựa chọn vật liệu thi công khoa học.

Showroom bạn sẽ làm điểm đến quen thuộc của khách hàng vì đó là nơi họ luôn dễ tìm được sản phẩm ưng ý.


Mà ở đó, mỗi hàng mẫu đều trở nên hấp dẫn hơn khi khách hàng nhìn vào mặt tiền, với màu sắc cá tính đa dạng, nổi bật và dễ nhận biết để người mua dễ dàng tìm được một sản phẩm ưng ý theo đúng phong cách mình đang tìm kiếm. Và từ đó, showroom bạn sẽ là nơi khách luôn muốn quay lại lần sau vì dễ chọn được mặt hàng ưng ý theo mong muốn của mình.

Cá tính của thương hiệu là cách để khách hàng

 tự mình cảm nhận.

Định hình cá tính cho thương hiệu bằng cảm xúc thực tế.


Xây dựng cá tính cho một thương hiệu luôn là điều khó, bởi đó không chỉ là cách bạn quảng bá trên các phương tiện truyền thông, mà quan trọng hơn cả là nằm ở cảm nhận thực tế của khách hàng.

Không gian trải nghiệm chính là cách giúp showroom gần với cảm xúc của khách hàng nhất.


Chính vì thế, hiệu quả của một sản phẩm quen thuộc với một sản phẩm có cá tính luôn rất khác nhau, và được thể hiện ở doanh số bán hàng. Với những sản phẩm được đã định hình một phong cách riêng biệt, thì không chỉ trở nên quen thuộc mà còn là thứ mà khách hàng luôn tìm kiếm và chọn mua.

Minh Kiệt luôn tạo ra không gian tự nhiên tuyệt vời để khách hàng cảm thấy thoải mái khi tương tác với hàng mẫu.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn chọn phương thức thiết kế một không gian trải nghiệm tinh tế, chuyên nghiệp, mà ở đó luôn tạo không khí gần gũi với khách hàng, giúp họ có được cảm giác tự nhiên tối đa khi tương tác với hàng mẫu. Đặc biệt là nơi, để khách hàng thể hiện quyền tự quyết của mình khi trải nghiệm bản chất của hàng mẫu.

Kệ trưng bày chính là cách giúp hàng mẫu luôn đủ hấp dẫn để tác động vào hành vi mua sắm của khách hàng.


Tuy nhiên, sự nổi bật vượt trội của mặt hàng chiến lược luôn là điều không thể thiếu, và đó là lý do tại sao những kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế thường xuất hiện trên mỗi showroom. Mà ở đó, luôn có nghệ thuật sắp đặt giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, với biện pháp tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời để tác động vào hành vi mua sắm của khách hàng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công khi xây dựng sức sống cho thương hiệu.


Một thương hiệu có bản sắc luôn dễ thành công, nhưng để làm được điều đó, luôn cần đến kinh nghiệm nhìn nhận, và thấu hiểu tâm lý khách hàng. Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt không chỉ có sức sáng tạo đột phá, mà còn cách nhìn chuyên sâu về thị trường để đem lại cho bạn một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng