11 tháng 8, 2016

Những ảnh hưởng trong thiết kế tới cảm xúc của khách hàng.


Một phong cách thiết kế nội thất showroom, cửa hàng, shop hoàn hảo, không chỉ là sự chuyên nghiệp về giá trị thẩm mỹ, mà còn là cách tạo ra cảm xúc cho người dùng khi nhìn vào sản phẩm. Chính vì thế, sự sáng tạo và tinh tế thôi chưa đủ, mà còn cần đến cả kinh nghiệm am hiểu và biết nhìn nhận tâm lý người dùng khi thiết kế thi công showroom, cửa hàng. Đó cũng là lý do tại sao đối tác chỉ tin vào Minh Kiệt khi thực hiện bất cứ ý tưởng kinh doanh nào.

Một showroom ăn khách luôn biết cách tạo cảm xúc cho khách hàng.


Nắm bắt tâm lý để  tạo ra một mặt tiền 

được yêu thích.

Một mặt tiền với những thông tin dễ nắm bắt, chính là cách đáp ứng tâm lý cần nhanh gọn của khách hàng.


Phong cách thiết kế mặt tiền showroom, cửa hàng luôn là cách mời chào tốt nhất để khách bước vào showroom. Nhưng để mời được khách vào, bên cạnh sự chuyên nghiệp trong thiết kế, bạn phải hiểu được người dùng nghĩ gì và mong muốn điều gì khi mua sắm.

Không cần quá phức tạp, cầu kì để thể hiện cá tính của hàng mẫu, cũng như thương hiệu.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn thể hiện sự đơn giản, tinh tế để đáp ứng nhu cầu cần sự nhanh gọn của mình. Với những cách hiển thị hình ảnh, nhanh gọn và trực tiếp tác động trực tiếp vào cảm xúc của khách hàng, giúp họ dễ dàng lựa chọn, phân loại và tìm được thứ mình cần khi đi mua hàng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công khi gắn kết cá tính của hàng mẫu với cảm xúc của khách hàng qua mặt tiền showroom.


Nhờ sức sáng tạo trong thiết kế window display kết với sự khoa học trong lựa chọn vật liệu thi công, mỗi sản phẩm được trưng bày ra bên ngoài đều thể hiện đầy đủ phong cách, cá tính, cũng như sự gắn kết hoàn hảo với hệ thống nhận dạng thương hiệu.

Nổi bật cá tính của hàng mẫu trên mọi góc độ chính là cách để bạn thỏa mãn cảm xúc của khách hàng.


Mà từ đó, khách hàng luôn dễ dàng có được những thông tin cơ bản nhất mình cần đến khi mua hàng, và dễ bị lôi cuốn bởi những sản phẩm có cá tính.

Bên trong showroom luôn cần đến sự 

tương tác hoàn hảo.

Khách hàng luôn cần đến thời gian để cảm nhận về hàng mẫu của bạn.


Trong tâm lý mua sắm thông thường của khách hàng, khi tìm kiếm showroom luôn cần sự nhanh gọn, nhưng khi đã bước vào lại cần thời gian để tìm hiểu và xem sự phù hợp của hàng mẫu với nhu cầu của mình.

Một không gian trải nghiệm tuyệt vời chính là cách thức để khách hàng thỏa mãn quyền lựa chọn của mình.


Chính vì thế,  một không gian trải nghiệm với phong cách và sự tinh tế thời thương, chính là yếu tố để thỏa mãn nhu cầu này. Với cách đem lại cảm giác thoải mái, tự nhiên tuyệt vời cho khách hàng tự mình khám phá, cũng như thể hiện quyền lực của mình, người dùng sẽ luôn có ấn tượng mạnh về showroom bạn.

Kệ trưng bày luôn giúp hàng mẫu trở nên hoàn hảo, thuận theo tâm lý tự nhiên của con người.


Bên cạnh đó, nghệ thuật sắp đặt khi thiết kế kệ trưng bày, với cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời, luôn là yếu tố để hàng mẫu của bạn trở nên hoàn hảo nhờ những điểm tựa là những sản phẩm vệ tinh xung quanh, giúp cho khách luôn tự tin với quyết định mua hàng của mình, bởi đơn giản, đó là sự lựa chọn tốt nhất.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công khi xây dựng một showroom có cảm xúc.


Để tạo ra một showroom có cảm xúc, không chỉ là sự chuyên nghiệp và cách thỏa mãn thẩm mỹ, mà còn là cách nhìn nhận, đánh giá và am hiểu tâm lý người dùng hiện này. Đó là lý do tại sao, với kinh nghiệm và sức sáng tạo đột phá của mình, Minh Kiệt hoàn toàn có thể giúp bạn có một cơ ngơi làm ăn luôn tạo ra được cảm xúc với khách hàng.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng