26 tháng 8, 2016

Tác động vào cảm xúc của khách hàng nhờ không gian trải nghiệm.


Giờ đây, người ta không chỉ chú ý vào một bản thiết kế cửa hàng, shop, showroom, đep, hoa mỹ, mà người ta còn hướng tới cách tạo cảm giác ấn tượng với người. Và cách tiếp xúc xúc trực tiếp chính là chìa khóa mà nhiều chủ showroom muốn nắm bắt. Chính vì vậy, trong thiết kế thi công showroom cửa hàng, không chỉ đòi hỏi về sức sáng tạo, mà còn cần đến cả kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý, hành vi người dùng. Đó là lý do tại sao, đối tác chỉ tin và lựa chọn vào Minh Kiệt khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Một showroom lý tưởng luôn được xây dựng từ cảm xúc của người dùng.


Xây dựng cầu nối với khách hàng luôn nổi bật

 và đi đúng hướng.

Luôn biết cách xây dựng cầu nối giữa khách hàng và sản phẩm nhờ những định hướng đúng trọng tâm.


Mặt tiền của showroom, cửa hàng chính là cầu nối để khách hàng bước vào showroom bạn, tuy nhiên, nhiều người đã tạo ra quá nhiều thông điệp, hay những chi tiết phức tạp, rườm rà khác để gây ấn tượng với người dùng, nhưng lại không đem lại hiệu quả trên thực tế.

Không cần quá phức tạp, chính những đường nét đơn giản mới là yếu tố người dùng cần đến nhất.


Chính vì vậy, cá tính của hàng mẫu luôn là điểm chỉ dẫn lý tưởng nhất để khách hàng nhận biết và bước vào showroom bạn, thay vì cách quảng bá vô định, không đúng mục tiêu và không tạo ra bất cứ giá trị nào khác để khách hàng muốn bước vào showroom bạn.

Cá tính của hàng mẫu luôn được Minh Kiệt thể hiện trên nhiều góc cạnh, đem đến sự lựa chọn dễ dàng cho khách hàng theo đúng phong cách của mình.


Đó là lý do nhiều đối tác luôn yêu thích sự đơn giản, tinh tế của Minh Kiệt, với phong cách thiết kế window display sáng tạo, cùng cách lựa chọn vật liệu thi công khôn khéo, mọi ưu điểm nổi bật của hàng mẫu đều phát huy tối đa để người dùng dễ dàng nắm bắt, và lựa chọn một sản phẩm phù hợp với cá tính của mình.

Chìa khóa cạnh tranh với không gian ảo.

Một không gian trải nghiệm hoàn hảo chính là cách bạn đem đến cảm xúc thực tế cho người dùng.


Trong thời kì internet bùng nổ, với cách lựa chọn hàng hóa thiếu cảm xúc, và thụ động, khiến nhiều người mất đi tầm nhìn về bản chất sản phẩm. Nhưng giờ đây, khi kiến thức người dùng được nâng lên, cộng thêm sự mệt mỏi và muốn tìm cảm giác thực tế, nhiều người đã dần quay lại với cảm xúc thực tế khi định mua bất cứ một món hàng nào.

Minh Kiệt luôn biết cách tạo cảm giác thư giãn tối đa cho khách hàng tương tác với sản phẩm.


Đó là lý do tại sao, một showroom với không gian trải nghiệm hoàn hảo, chính là chìa khóa tạo ra sự không biệt mà không một kênh trực tuyến nào có thể mang lại. Đặc biệt là cách bạn tạo ra cảm giác tự nhiên, dễ chịu tối đa cho khách hàng tương tác với sản phẩm mẫu.

Không gian mở luôn dễ dàng kết hợp với nhiều yếu tố quảng bá khác, để dẫn dắt tâm lý khách hàng tiếp cận với sản phẩm mẫu.


Và đó cũng chính là nguyên do tại sao Minh Kiệt luôn thiết kế không gian trải nghiệm mở, với sự tích hợp của nhiều yếu tố như âm nhạc, hương vị… để khéo léo dẫn dắt tâm lý người dùng cảm nhận theo từng cá tính của hàng mẫu bạn trưng bày.

Kệ trưng bày là chính là cách hoàn hảo để khách hàng dễ dàng ấn tượng với hàng mẫu.

Đặc biệt hơn cả, đó là cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời với sự sắp đặt khéo léo giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh, mà ở đó, người dùng sẽ tự mình nhận ra sức hấp dẫn hoàn hảo của hàng mẫu so với bất cứ sẩn phẩm nào khác trên kệ trưng bày, và dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công khi tác động vào cảm xúc của khách hàng.


Mỗi showroom, cửa hàng muốn tạo ra sự khác biệt, luôn cần phải biết tác động vào cảm xúc của người dùng. Đó là lý bạn nên liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng