19 tháng 8, 2016

Những bí quyết tạo nên sự đột phá về phong cách cho cửa hàng.


Giờ đây, với mỗi ý tưởng thiết kế showroom, shop, cửa hàng luôn đòi hỏi phải đủ khả năng thỏa mãn tâm lý mua sắm của khách hàng, cũng như việc kết nối cảm xúc. Chính vì thế, các chủ đầu tư không chỉ đòi hỏi một bản thiết kế shop cửa hàng đáp ứng được giá trị thẩm mỹ, mà còn cần đến sự am hiểu tâm lý người dùng của đơn vị thiết kế showroom. Đó cũng là lý do tại sao mà đối tác chỉ tin và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Phong cách của hàng mẫu chính là cách kết nối với cá tính của người dùng.


Dựa vào tâm lý khách hàng để triển khai ý

 tưởng quảng bá.

Không phải ai cũng biết thể hiện ý tưởng kinh doanh của mình để đem lại hiệu quả.


Rất nhiều chủ showroom, cửa hàng khi có kế hoạch kinh doanh đều nghĩ những ý tưởng thiết kế của mình sẽ hấp dẫn được khách hàng.

Sự chuyên nghiệp trong thiết kế dễ giúp showroom bạn có khả năng quảng bá lan rộng.

Nhưng nhiều người dã thất bại bởi những ý tưởng đó luôn có khoảng cách rất lớn so với thực tế, ngay cả cách nhìn nhận về màu sắc chủ đạo cho thương hiệu với sự yêu thích của cá nhân, rất khó đem lại hiệu quả lan rộng trên thực tế nếu thiếu đi sự tư vấn của một đơn vị chuyên nghiệp.

Với những đường nét thiết kế đơn giản và tinh tế, hàng mẫu của bạn sẽ trở nên cá tính hơn trong mắt khách hàng khi nhìn vào mặt tiền.


Chính vì vậy, khi thiết kế mặt tiền, sự nổi bật của sản phẩm, thương hiệu cũng như cách triển khai ý tưởng quảng bá của các chủ đầu tư luôn là điều cần thiết, và luôn cần đến cái nhìn chuyên sâu để chuyển tải những giá trị thực tế như cá tính sản phẩm, thương hiệu, để đem lại hiệu quả ngay về sức ảnh hưởng của hàng mẫu đến phong cách mua sắm của người dùng.

Mọi ưu điểm nổi bật nhất của hàng mẫu sẽ giúp khách hàng dễ lựa chọn theo phong cách của mình.


Và để thực hiện điều đó, Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản, tinh tế với cách thiết kế window display tinh tế, cùng với việc lựa chọn vật liệu thi công khôn khéo, để mọi cá tính của hàng mẫu đều phát huy tối đa từ bên ngoài, giúp khách hàng dễ lựa chọn và mua sắm tùy theo phong cách của mình.

Không gian nội thất luôn tạo ra cảm giác 

thư giãn cho khách hàng.

Không phải bất cứ nhân viên nào cũng đủ khả năng chiều lòng khách hàng.


Muốn bán được hàng, chúng ta phải nắm bắt được tâm lý của khách, nhưng không phải ai cũng có những nhân viên đủ giỏi để biết chiều lòng khách hàng, hay có những sản phẩm đủ “chất” để tất cả mọi người đều yêu thích.

Không gian trải nghiệm luôn là biện pháp để bạn chiều lòng khách hàng trong mọi tình huống.


Chính vì thế, một không gian trải nghiệm hoàn hảo cùng với âm nhạc để kết nối cảm xúc khách hàng là điều rất quan trọng. Đó luôn là nơi để khách hàng cảm thấy thoải mái khi tự mình tìm hiểu về giá trị thực của hàng mẫu, cũng là cách hoàn hảo để bạn tránh những sai lầm đáng tiếc khi đem lại tâm lý bực dọc cho khách hàng vì cách tư vấn quá đà của nhân viên.

Việc để khách hàng thể hiện quyền tự quyết của mình, chính là giải pháp an toàn để bạn dễ chiếm cảm tình của khách nhất.


Bên cạnh đó, một vấn đề khó nhất trong việc nâng cao doanh số bán hàng chính là thể hiện sự nổi bật của hàng mẫu mà không làm mất đi không khí tự nhiên khi khách hàng lựa chọn sản phẩm.

Kệ trưng bày luôn là bí quyết tạo nên sức hấp dẫn khác biệt cho hàng mẫu theo cách tự nhiên nhất.


Bởi vậy, những kệ trưng bày với sự sắp đặt xen kẽ giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh chính là một biện pháp lý tưởng để bạn giải quyết vấn đề này. Bởi ở đó, hàng mẫu luôn có những điểm tựa hoàn hảo, để trở nên nổi bật hơn trong mắt người dùng, giúp họ tự nhận ra quyết định mua của mình là chính xác.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công trong việc kết nối với phong cách mua sắm của khách hàng.


Mỗi sản phẩm, mặt hàng muốn đem lại thành công cho các chủ showroom, luôn cần được đặt trong một showroom được thiêt kế khoa học. Và với sức sáng tạo, kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý khách hàng của Minh Kiệt, bất cứ sản phẩm nào bạn định trưng bày đều có khả năng kết nối với phong cách mua sắm của khách hàng. Đó là lý do tại sao bạn nên liên hệ với chúng tôi lúc này để có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng