24 tháng 8, 2016

Điều gì làm nên cá tính của một showroom luôn ăn khách?


Một thương hiệu có cá tính luôn là dễ bán hàng, dễ được ghi nhớ và dễ tạo ấn. Bởi vậy, nhiều người thường đòi hỏi cao hơn ở phong cách thiết kế showroom, shop, cửa hàng, không chỉ phải thể hiện được giá trị thẩm mỹ, mà còn cần cách nhìn chuyên sâu về tâm lý khách hàng. Đó là lý do tại sao, công ty chuyên thiết kế thi công cửa hàng, showroom Minh Kiệt chúng tôi luôn được đối tác tin tưởng để thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Cá tính của hàng mẫu luôn phải gắn liền với cá tính của thương hiệu.

Thỏa mãn thị giác và đáp ứng đúng 

nhu cầu tìm kiếm.

Minh Kiệt luôn biết cách kết hợp hoàn hảo giữa  hàng mẫu và thương hiệu để xây dựng cá tính khác biệt.


Cá tính của thương hiệu không chỉ đơn thuần là một vài biểu ngữ, hoặc logo… mà chính là cách bạn bộc lộ bản chất sản phẩm, với những ưu điểm nổi bật được phô bày ra bên ngoài cùng một mặt tiền chuẩn mực được thiết kế dành riêng cho những phong cách đó.

Những đường nét đơn giản nhưng tinh tế giúp sản phẩm bạn dễ nhận biết và không bị nhầm lẫn với bất kì nơi nào khác.


Chính vì thế, trong thiết kế showroom, Minh Kiệt luôn chọn con đường ngắn nhất hướng tới trải nghiệm thị giác của khách hàng bằng sự đơn giản, nhưng tinh tế và dễ nhớ. Đó cũng là chìa khóa giúp khách hàng dễ phân biệt, nhận dạng sự vượt trội của hàng mẫu bạn đang bày bán so với rất  nhiều cửa hàng khác trên thị trường.

Sự nổi bật cá tính của hàng mẫu trên mọi góc cạnh, chính là cách thức giúp khách hàng dễ nhận ra sản phẩm phù hợp với cá tính của mình từ bên ngoài.


Nhờ sự tinh tế trong thiết kế window display, kết với cách lựa chọn vật liệu thi công khôn khéo, từng chi tiết nhỏ nhất của mặt tiền đều có khả năng thể hiện những ưu điểm nổi trội của hàng mẫu, cũng như những cá tính đầy đủ để khách hàng dễ lựa chọn một sản phẩm phù hợp với phong cách của mình ngay từ bên ngoài.

Thỏa mãn xúc giác với cách tạo niềm 

hứng khởi.

Nhiều khách hàng không hài lòng kể cả khi đã mua sản phẩm, bởi họ chưa thực sự hiểu về sản phẩm của bạn.


Một khách hàng với đôi giày ưng ý bước ra khỏi showroom, đó là cách bạn làm thỏa mãn tâm lý khách hàng. Nhưng để thực hiện kịch bản hoàn hảo đó, không chỉ là chất lượng thực của hàng mẫu, mà còn cần đến cả phong cách thiết kế nội thất khoa học tuyệt vời với khả năng dẫn dắt tâm lý khách hàng.

Không gian trải nghiệm chính là cách tốt nhất để khách hàng có cái nhìn sâu hơn về sản phẩm.


Chính vì thế, không gian trải nghiệm chính là bước đầu để tạo niềm hứng khởi cho khách hàng khi tương tác với sản phẩm mẫu. Bằng việc tạo cảm giác tự nhiên, thoải mái để khách hàng tương tác với sản phẩm, kết hợp những biện pháp thu hút khác, mọi sản phẩm được trưng bày của bạn sẽ được khách hàng tìm hiểu sâu hơn, tương tác nhiều hơn để từ đó thỏa mãn xúc giác của khách hàng.

Một không gian thoải mái có thể kết hợp với âm nhạc và các yếu tố khác, sẽ là cách tạo cảm giác thư giãn tối đa khi khách tương tác với hàng mẫu, từ đó luôn tạo được sự thỏa mãn cho khách hàng.


Bên cạnh đó, không gian nội thất do Minh Kiệt thiết kế không chỉ là sự vượt trội của cách tạo dấu ấn thương hiệu, mà còn là sự nổi bật hoàn hảo của hàng mẫu khi được đặt lên kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế.

Kệ trưng bày chính là phương thức giúp khách ưng ý với sản phẩm mẫu mà không làm mất đi cảm giác tự nhiên.


Mà ở đó,  luôn có sự sắp đặt giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, một cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời dẫn đến quyết định mua nhanh chóng của khách hàng, vì sản phẩm mẫu của bạn trở nên quá hoàn hảo dựa trên những điểm tựa sẵn có.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công khi xây dựng cá tính khác biệt cho thương hiệu của mình.


Cá tính của thương hiệu luôn đi liền với bản chất của sản phẩm, và để thể hiện được điều đó, không chỉ là sức sáng tạo, thẩm mỹ trong thiết kế, mà còn cần đến cả kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý người dùng. Chính vì thế, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.



Thân HungPM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng