30 tháng 8, 2016

Những ý tưởng hút khách nhờ vào việc gây dựng đẳng cấp cho cửa hàng.


Đẳng cấp của showroom không chỉ đến từ một phong cách thiết kế showroom, shop, cửa hàng đẹp, hoa mỹ, và cũng không chỉ là mức độ nổi tiếng của hàng mẫu, mà còn cần đến cả những cá tính, phong cách bạn tạo ra dựa trên cách nhìn nhận tâm lý người dùng khi thiết kế showroom. Đó là lý do tại sao, để có sự khởi đầu hoàn hảo từ một showroom, cửa hàng, chủ đầu tư không chỉ cần đến sự sáng tạo, chuyên nghiệp mà còn cần đến cả kinh nghiệm dày dặn trên thương trường, thứ mà Minh Kiệt chúng tôi luôn có khả năng đáp ứng.

Hình ảnh của một thương hiệu đẳng cấp luôn xuất phát từ cá tính bạn đã xây dựng cho showroom.


Mặt tiền với khả năng kết nối đích thực.

Thiết kế mặt tiền với khả năng kết nối đích thực đến cảm xúc khách hàng.


Một showroom muốn hình thành được cá tính khác biệt, phong cách đẳng cấp luôn cần đến bản sắc thương hiệu. Nhưng để hình thành cá tính đó, không phải là cách bạn ép buộc khách hàng phải tuân theo, mà là cách thiết kế gần gũi và dễ tạo cảm xúc cho người dùng nhất.

Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản, tinh tế để thể hiện bản  chất khác biệt của hàng mẫu.


Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản tinh tế khi thiết kế mặt tiền để hấp dẫn khách hàng, và lấy cá tính của hàng mẫu để định hình phong cách cho showroom.

Trên mọi góc độ, cá tính của hàng mẫu vẫn luôn nổi bật tùy theo phong cách của khách hàng.


Nhờ sức sáng tạo đột phá trong thiết kế window display, cùng với cách lựa chọn vật liệu thi công khoa học, và cách phân bổ nguồn sáng tuyệt vời, mỗi sản phẩm chiến lược được trưng bày ra bên ngoài, đều thể hiện cá tính khác biệt, để người dùng tùy ý lựa chọn theo phong cách của mình.

Một showroom dễ tìm được sản phẩm ưng ý sẽ là lý do khiến khách hàng muốn quay lại lần sau.


Và từ đó, ngay ở mặt tiền, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý, và đáp ứng được mong muốn tìm kiếm của mình thay vì phải mất thời gian bước vào bên trong.

Tạo đẳng cấp cho showroom nhờ vào cảm xúc

 tâm lý của khách hàng.

Đẳng cấp của không gian nội thất bên trong không chỉ nằm ở giá trị, mà là cách sắp dặt và thiết kế.


Một sản phẩm hấp dẫn, hay với lối thiết kế hoa mỹ của những đồ nội thất đắt tiền, đó là cách bạn gây sự chú ý, nhưng chưa hẳn đã gây được ấn tượng mạnh, và khả năng ghi nhớ sâu đậm trong tâm lý khách hàng.

Không gian trải nghiệm do Minh Kiệt thiết kế luôn thể hiện khả năng dẫn dắt tâm lý tuyệt vời.


Mà để làm được điều đó, phải có sự tương tác qua  lại, với việc khách hàng tự mình tìm hiểu, và cảm nhận hay tự kiểm định về những thông tin bạn cung cấp về sản phẩm mẫu.

Minh Kiệt luôn tạo ra không gian tự nhiên tối đa để khách hàng cảm thấy dễ chịu khi tương tác với hàng mẫu.


Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt không chỉ tạo ra đẳng cấp cho một showroom nhờ những món đồ nội thất đẹp, tinh tế, mà còn đem đến cảm giác tự nhiên tuyệt với, với sự khéo léo dẫn dắt tâm lý khách hàng yêu thích và say mê trải nghiệm, dùng thử hàng mẫu.

Kệ trưng bày luôn giúp hàng mẫu nổi bật theo cách tự nhiên nhất trong tâm lý của khách hàng.


Và quan trọng hơn cả, đó chính là cách thiết kế kệ trưng bày với nghệ thuật tạo đòn bẩy tâm lý, mà ở đó luôn có sự sắp đặt giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, tạo điểm tựa vững chắc làm tôn cao sự hoàn hảo của hàng mẫu, và tác động trực tiếp vào hành vi mua sắm của khách hàng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn dễ dàng thể hiện đẳng cấp nhờ phong cách thiết kế.


Muốn làm nên đẳng cấp cho một showroom, không chỉ là cách nhìn nhận về giá trị thẩm mỹ dựa trên sự sáng tạo, chuyên nghiệp, mà còn cần đến cả kinh nghiệm nhìn nhận thị trường.
Đặc biệt là trong thời kì cạnh tranh khó hiện nay, việc showroom biết xây dựng hình ảnh của một thương hiệu cảm xúc, sẽ giúp bạn có thể tồn tại và phát triển. Và Minh Kiệt luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó để bạn có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất theo ý tưởng của mình.





Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng